Bảo hành tủ lạnh Hitachi: Tổng đài, trung tâm, chính sách

👨 Phương Ngọc Nhất Hạnh
07/03/2024 94.768

Trong bài viết này, META.vn sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi liên quan đến vấn đề bảo hành tủ lạnh Hitachi như số điện thoại tổng đài bảo hành tủ lạnh Hitachi, danh sách trung tâm bảo hành, thời gian và chính sách bảo hành, cách kích hoạt và kiểm tra bảo hành sản phẩm...

Các thông tin về bảo hành tủ lạnh Hitachi

1. Tủ lạnh Hitachi bảo hành bao lâu?

Theo chính sách bảo hành của hãng Hitachi, tủ lạnh Hitachi có thời gian bảo hành như sau:

  • Thời hạn bảo hành của tủ lạnh và máy nén: Các mẫu tủ lạnh Hitachi được bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua theo hóa đơn tài chính và không quá 30 tháng kể từ ngày xuất phiếu bảo hành. Đối với máy nén sẽ được bảo hành 10 năm. Trường hợp khách hàng không có hóa đơn tài chính hoặc không kích hoạt bảo hành điện tử thì thời hạn bảo hành sẽ được tính theo ngày in trên phiếu.
  • Thời hạn bảo hành đối với sản phẩm đổi mới: Nếu thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ tại thời điểm đổi sản phẩm mới là trên 6 tháng thì thời hạn bảo hành của sản phẩm mới được tính bằng thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ. Nếu thời gian bảo hành còn lại của sản phẩm cũ tại thời điểm đổi sản phẩm mới dưới 6 tháng thì sản phẩm mới được bảo hành 6 tháng.

2. Cách kích hoạt bảo hành tủ lạnh Hitachi

2.1. Cách kích hoạt bảo hành tủ lạnh Hitachi qua website

Bước 1: Bạn truy cập website của hãng.

Bước 2: Bạn điền các thông tin theo form của hãng gồm loại sản phẩm, loại máy, số máy, ngày mua và đăng kèm hóa đơn, số điện thoại mua hàng. Sau đó nhập mã xác nhận và nhấn vào nút Đăng ký.

Cách kích hoạt bảo hành tủ lạnh Hitachi

Ngay sau đó, hệ thống sẽ kích hoạt bảo hành cho tủ lạnh của bạn và hiển thị thông báo để bạn biết.

2.2. Cách kích hoạt bảo hành tủ lạnh Hitachi qua tổng đài

Có một cách kích hoạt bảo hành tủ lạnh Hitachi đơn giản, nhanh chóng khác đó chính là liên hệ tới tổng đài của Hitachi theo số 1800.6560 (miễn phí). Khi gọi đến tổng đài này, bạn cần cung cấp các thông tin gồm họ tên, số điện thoại mua hàng, số Serial của tủ lạnh, model tủ lạnh, ngày mua hàng sau đó tổng đài viên sẽ hỗ trợ bạn kích hoạt bảo hành.

Cách kích hoạt bảo hành tủ lạnh Hitachi qua tổng đài

2.3. Cách kích hoạt bảo hành tủ lạnh Hitachi qua Email

Bạn chỉ cần gửi Email đến địa chỉ contact.AHVN@arcelik-hitachi.com là được.

Lưu ý: AHVN tức Hitachi Việt Nam.

3. Cách kiểm tra bảo hành tủ lạnh Hitachi

Để biết tình trạng bảo hành của sản phẩm, thời gian bảo hành còn lại bao lâu, bạn có thể thực hiện kiểm tra theo cách dưới đây.

Bước 1: Bạn truy cập website của hãng.

Bước 2: Sau đó, bạn chọn loại sản phẩm, nhập loại máy, số máy rồi nhấn nút Kiểm tra. Ngay lập tức những thông tin về tình trạng bảo hành của tủ lạnh Hitachi mà bạn đăng ký trước đó sẽ hiện ra.

Cách kiểm tra bảo hành tủ lạnh Hitachi

4. Tổng đài bảo hành tủ lạnh Hitachi

Trong quá trình sử dụng, nếu gặp bất cứ vấn đề gì cần tư vấn, giải đáp, hỗ trợ, Quý khách hàng có thể liên hệ tới số điện thoại tổng đài bảo hành tủ lạnh Hitachi là 1800.6560 (miễn phí cước gọi). Thời gian làm việc từ 07h00 - 19h00 (thứ 2 đến Chủ Nhật, trừ lễ, Tết).

Tổng đài bảo hành tủ lạnh Hitachi

5. Trung tâm bảo hành tủ lạnh Hitachi

Hiện nay đã có nhiều trung tâm bảo hành tủ lạnh Hitachi trên toàn quốc, giúp ích rất nhiều cho khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm. Để nắm được địa chỉ bảo hành tủ lạnh Hitachi nơi mình sinh sống, bạn chỉ cần nhấn vào dấu V, sau đó chọn tỉnh thành nơi mình đang ở là địa chỉ các trạm bảo hành tủ lạnh Hitachi sẽ hiển thị ra.

6. Chính sách bảo hành tủ lạnh Hitachi

Tìm hiểu về chính sách bảo hành tủ lạnh Hitachi

6.1. Điều kiện bảo hành tủ lạnh Hitachi miễn phí

Tủ lạnh Hitachi nếu muốn được bảo hành miễn phí thì cần phải thỏa mãn các điều kiện như sau:

  • Kích hoạt bảo hành thành công trong 30 ngày đầu mua hàng.
  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
  • Số serial và kiểu máy trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị cạo, xóa, sửa chữa, chắp vá, dán đè lên bằng bất cứ vật nào khác.
  • Số serial và kiểu máy trên sản phẩm phải trùng với số serial và kiểu máy trên hóa đơn.
  • Nhãn trên máy nén và nhãn trên mô tơ máy phải được giữ nguyên.

6.2. Điều kiện bảo hành cho máy nén tủ lạnh Hitachi

  • Tủ lạnh cần đáp ứng tất cả các điều kiện ở mục "Điều kiện bảo hành tủ lạnh Hitachi miễn phí" bên trên.
  • Trong vòng 24 tháng kể từ ngày mua, toàn bộ phí bảo hành sẽ được AHVN chi trả.
  • Sau 24 tháng, AHVN sẽ cung cấp miễn phí máy nén, các chi tiết khác do khách hàng chi trả (chi phí nhân công, chi phí vận chuyển, phí gas...).

6.3. Các trường hợp không được bảo hành miễn phí (sửa chữa có tính phí)

  • Sản phẩm chưa kích hoạt bảo hành điện tử và không có bất cứ chứng từ mua bán nào kèm theo.
  • Sản phẩm không còn trong thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do các tác động bên ngoài như hỏa hoạn, thiên tai, lũ lụt, môi trường, hóa chất làm ảnh hưởng tới bề mặt, cấu trúc, vận hành của sản phẩm, các vết xước, gỉ sét, ăn mòn...
  • Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của người sử dụng khi vận hành, vận chuyển như rơi, vỡ, nứt...
  • Sản phẩm sử dụng sai chức năng, mục đích, lắp đặt không đúng hướng dẫn của hãng hoặc tài liệu đính kèm, sử dụng sai điện thế hoặc nguồn điện thiếu ổn định, bảo quản sản phẩm không tốt để nước, bụi, động vật tác động vào.
  • Số máy, kiểu máy trên sản phẩm bị xóa, chỉnh sửa...
  • Khách hàng cung cấp thông tin sản phẩm sai, không đúng với thực tế mua hàng.
  • Các bộ phận của sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa, tháo dỡ tại những nơi không trực thuộc hệ thống bảo hành của Hitachi.
  • Khách hàng không bảo trì, vệ sinh sản phẩm thường xuyên hoặc sử dụng sản phẩm không phù hợp với công suất thiết kế của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm không được phân phối bởi Công ty TNHH Arcelik Hitachi Home Appliances Sales Việt Nam.
  • Sản phẩm bảo hành không bao gồm các trường hợp như: Bảo trì bảo dưỡng sản phẩm. Sự hao mòn thông thường trong quá trình vận hành, sử dụng sản phẩm, vỏ máy, phụ kiện đi kèm như dây cắm điện, vỏ sản phẩm...

Xem thêm: Tủ lạnh bị sét đánh có được bảo hành không?

Mong rằng những chia sẻ trên đây của chúng tôi đã giúp bạn biết những thông tin liên quan đến việc bảo hành tủ lạnh Hitachi. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết và bạn đừng quên thường xuyên truy cập chuyên mục tư vấn tủ lạnh của META để cập nhật nhiều thông tin hữu ích nhé.

Nếu có nhu cầu mua tủ lạnh mới, chính hãng, đảm bảo chất lượng và mức giá ưu đãi tốt nhất, bạn hãy truy cập ngay website siêu thị điện máy META.vn để xem chi tiết thông tin và đặt hàng trực tuyến, hoặc gọi tới hotline dưới đây để được hỗ trợ nhanh nhất. META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận