Top 7 loa vi tính công suất lớn tốt, giá rẻ bán chạy hiện nay

👨 Phương Ngọc Nhất Hạnh
19/03/2024 453

Bạn đang có nhu cầu đặt mua cho mình một chiếc loa vi tính công suất lớn để phục vụ nhu cầu hát karaoke, nghe nhạc, xem tivi...? Trong phần chia sẻ dưới đây, META sẽ chia sẻ đến bạn những mẫu loa máy tính công suất lớn mà giá thành lại rẻ. Hãy tham khảo nhé!

Top 7 loa vi tính công suất lớn tốt, giá rẻ bán chạy hiện nay

Kinh nghiệm mua loa vi tính công suất lớn

Để mua loa vi tính công suất lớn chất lượng, bạn hãy lưu ý một số vấn đề sau:

Lựa chọn chất liệu loa

Loa vi tính công suất lớn hiện nay được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, trong đó chất liệu cơ bản là gỗ và nhựa. Mỗi loại chất liệu sẽ có ưu điểm và nhược điểm riêng.

Lựa chọn chất liệu loa khi mua loa vi tính công suất lớn

Với dòng loa được làm bằng gỗ, âm thanh phát ra sẽ ấm và êm tai hơn so với loa bằng nhựa. Tuy nhiên, loa bằng gỗ lại nặng hơn và có giá thành cao hơn loa bằng nhựa. Do vậy, tùy theo nhu cầu và sở thích cá nhân, bạn có thể lựa chọn được cho mình loại loa vi tính phù hợp.

Lựa chọn công suất loa phù hợp

Công suất loa là một yếu tố quan trọng bạn cần lưu ý khi mua loa vi tính. Thông số này thể hiện độ lớn âm lượng của loa. Công suất loa càng lớn thì âm thanh phát ra càng to và ngược lại. Để mang đến trải nghiệm tối ưu, bạn nên chọn công suất loa vừa đủ với diện tích phòng sử dụng. Thông thường, với phòng có diện tích khoảng 10 - 25m2, bạn nên sử dụng loa vi tính có công suất từ 50 - 150W.

Lựa chọn công suất loa vi tính phù hợp với không gian phòng

Lựa chọn theo nhu cầu sử dụng

Tùy theo nhu cầu sử dụng của bản thân, bạn hãy lựa chọn loại loa vi tính phù hợp.

  • Nếu chủ yếu dùng loa để học thì bạn nên chọn dàn loa thông thường 2.1.
  • Nếu bạn có nhu cầu nghe nhạc là chính thì bạn nên chọn loại loa 5.1 hoặc 7.1.

Lựa chọn thương hiệu loa vi tính uy tín

Bạn nên chọn mua các thương hiệu loa vi tính uy tín, được người tiêu dùng đánh giá cao. Sản phẩm của những thương hiệu này thường có chất lượng tốt, hoạt động ổn định và có chính sách hậu mãi, bảo hành tốt. Một số thương hiệu loa vi tính nổi tiếng hiện nay như SoundMax, Thonet & Vander, Edifier, Genius...

Lựa chọn theo mức giá sản phẩm

Tùy từng loại sản phẩm, thương hiệu sản xuất mà loa vi tính có mức giá khác nhau. Giá loa vi tính hiện nay khá đa dạng, dao động từ vài trăm cho đến vài triệu đồng. Vì vậy, tùy vào điều kiện tài chính của bản thân mà bạn có thể lựa chọn được cho mình model sản phẩm ưng ý.

Top 7 loa vi tính công suất lớn, giá rẻ hiện nay

Dưới đây, META sẽ giới thiệu tới bạn 7 mẫu loa máy vi tính công suất lớn giá rẻ, được nhiều người tiêu dùng yêu thích. Bạn tham khảo nhé!

Loa Edifier R1700BTS

Loa Edifier R1700BTS

Loa Edifier R1700BTS là mẫu loa vi tính công suất lớn mang thương hiệu Edifier nổi tiếng của Canada. Loa sở hữu kiểu dáng gọn gàng với chiều cao là 25,6cm, chiều rộng 15,4cm và chiều sâu 21,4cm, giúp bạn dễ dàng bố trí ở nhiều vị trí khác nhau. Hai bên sườn của loa được làm bằng gỗ MDF màu nâu mang đến vẻ vẻ đẹp hiện đại, chuyên nghiệp và đầy đẳng cấp, phù hợp với mọi không gian trong nhà bạn.

Không chỉ có thiết kế đẹp mắt, loa vi tính Edifier R1700BTS còn có thể hoạt động với công suất mạnh mẽ 66W, hệ thống loa 2.0 giúp tái hiện âm sắc đa dạng, từ những bản nhạc nhẹ nhàng tình cảm cho đến bản rock sôi động.

Sản phẩm được trang bị điều khiển từ xa tiện lợi, có jack PC, AUX để kết nối với nhiều thiết bị điện tử khác nhau nhằm mang lại chất lượng âm thanh tuyệt vời và sống động.

Giá loa Edifier R1700BTS đang được bán tại META là: 2.460.000 đồng.

Mua ngay loa Edifier R1700BTS

Loa Jamo ATM-50

Loa Jamo ATM-50

Loa Jamo ATM-50 có kiểu dáng vô cùng sang trọng, kích thước khoảng 221mm x 165mm x 273mm, trọng lượng khá nhẹ, phù hợp với mọi không gian lắp đặt.

Phần thân loa vi tính nhỏ gọn công suất lớn này có màu đen cá tính, mạnh mẽ, thùng loa làm từ chất liệu cao cấp mang đến chất âm đầy uy lực và hay nhất.

Sản phẩm hoạt động với công suất tối đa là 200W, giúp âm thanh phát ra vô cùng mạnh mẽ và rõ ràng. Dòng loa này được dùng để bổ sung trong hệ thống Dolby Atmos theo chuẩn Enabled Speaker.

Giá loa Jamo ATM-50 đang được bán tại META là: 5.530.000 đồng.

Mua ngay Loa Jamo ATM-50

Loa Swan M200MKIII Plus 2.0

Loa Swan M200MKIII Plus 2.0

Loa Swan M200MKIII Plus 2.0 có vỏ ngoài bằng gỗ cao cấp giúp mang đến sự sang trọng cho không gian sinh hoạt, tạo cảm hứng cao khi làm việc và giải trí. Hai bên là các tấm gỗ anh đào cứng cáp kết hợp với lớp véc ni bóng, mặt trước làm từ nhựa PVC đen sần với độ dốc hoàn hảo, mang đến vẻ ngoài cực kỳ sang trọng.

Phần màng loa được làm từ sợi tự nhiên của Đức, có thể dễ dàng đáp ứng với tần số lên đến 20kHz.

Loa vi tính công suất lớn giá rẻ này được thiết kế kiểu dáng gọn gàng, kích thước 193mm x 335mm x 269mm, trọng lượng 14kg, phù hợp với mọi không gian, đáp ứng mọi nhu cầu lắp đặt của người dùng.

Thiết bị được thiết kế âm học tối ưu mỗi loa có âm thanh 60W RMS (tổng 120W), các midbass được thiết kế lại và crossover cũng được thay đổi từ thụ động thành hoạt động, điều này giúp cải thiện đáng kể độ sâu của âm bass.

Đặc biệt, trình điều khiển mid-bass 5,25 inch hoàn toàn mới được thiết kế để có được âm trầm sâu, chính xác nhất gồm vòm rộng và khả năng đàn hồi tốt.

Sản phẩm được trang bị các giao diện kết nối tiên tiến và chuyên nghiệp như Bluetooth 4.0, Optical, Coaxial và RCA, giúp người dùng có thể dễ dàng kết nối với các thiết bị chơi nhạc hiện nay.

Giá loa Swan M200MKIII Plus 2.0 đang bán tại META là: 8.340.000 đồng.

Mua ngay Loa Swan M200MKIII Plus 2.0

Loa 2.0 Edifier R1700BT

Loa 2.0 Edifier R1700BT

Loa 2.0 Edifier R1700BT sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, hiện đại, phần chân đế rộng, đỉnh loa nhỏ hơn giúp tạo điểm nhấn mới lạ cho không gian nội thất nhà bạn. Đặc biệt, loa được thiết kế chếch góc 10 độ so với mặt phẳng vừa giúp bộ loa trở nên đặc biệt đồng thời giúp người dùng cảm âm tốt hơn tại nhiều vị trí.

Loa Edifier R1700BT gồm hệ thống loa vi tính 2.0, có thể hoạt động với tổng công suất lên tới 66W giúp phát ra âm thanh sống động và mạnh mẽ. Đặc biệt, loa sử dụng Amplifier tích hợp Classs D công nghệ DSP (Digital Signal Processing) và DRC (Dynamic Range Control) giúp bạn thưởng thức mọi dòng nhạc khác nhau mà chất lượng âm thanh vẫn đảm bảo.

Không chỉ vậy, loa còn có thể kết nối không dây Bluetooth và có 2 cổng cắm hỗ trợ giúp bạn sử dụng được với nhiều thiết bị phát nhạc khác nhau như điện thoại, máy tính bảng và máy nghe nhạc...

Hiện loa 2.0 Edifier R1700BT đang được bán tại META.vn với giá là: 2.290.000 đồng.

Mua ngay loa 2.0 Edifier R1700BT

Loa máy tính Microlab FC530U

Loa máy tính Microlab FC530U

Loa máy tính Microlab FC530U là sản phẩm mang thương hiệu Microlab nổi tiếng của Trung Quốc. Với hệ thống loa 2.1, thiết bị có thể hoạt động ở mức công suất lên tới 64W cho khả năng tái hiện âm thanh một cách sống động, mạnh mẽ. Đặc biệt, loa có dải tần số từ 35Hz - 20KHz nên có thể tái hiện mọi âm sắc, từ những bản pop-ballad nhẹ nhàng cho tới những bản rock mạnh mẽ.

Bên cạnh những ưu điểm về khả năng hoạt động, loa Microlab FC530U còn có thiết kế rất gọn gàng, có vỏ gỗ chắc chắn, mang lại vẻ đẹp hiện đại pha lẫn cổ điển, có thể dễ dàng bố trí ở nhiều không gian phòng khác nhau. Loa đi kèm điều khiển từ xa cùng khả năng kết nối với laptop, PC, đầu DVD qua jack 3,5mm giúp bạn sử dụng thuận tiện hơn.

Hiện giá loa máy tính Microlab FC530U đang được bán tại META.vn là: 1.780.000 đồng.

Mua ngay loa máy tính Microlab FC530U

Loa Microlab FC361BT

Loa Microlab FC361BT

Loa Microlab FC361BT gồm 3 loa (1 loa Bass và 2 loa treble) có tổng công suất 60W, đáp ứng dải tần số từ 35Hz đến 20.000Hz giúp bạn thưởng thức âm thanh một cách trọn vẹn. Đặc biệt, loa được trang bị 1 amply riêng biệt để tùy chỉnh âm thanh và chỉnh độ bass, làm giảm tiếng ồn của âm thanh khi nghe. Loa cho phép kết nối không dây Bluetooth và trang bị nhiều cổng kết nối như Optical, coaxial, AUX, USB... giúp bạn nghe nhạc từ các nguồn phát khác nhau.

Không chỉ vậy, loa vi tính Microlab FC361BT còn có thiết kế rất tinh tế, hiện đại với gam màu đen bạc sang trọng sẽ phù hợp sử dụng cho không gian gia đình, phòng làm việc, giải trí chuyên nghiệp.

Giá loa Microlab FC361BT đang bán tại META: 2.450.000 đồng.

Mua ngay loa Microlab FC361BT

Loa vi tính công suất lớn Microlab SoLo 7C

Loa vi tính công suất lớn Microlab SoLo 7C

Loa Microlab SoLo 7C được làm hoàn toàn bằng gỗ tự nhiên với vẻ đẹp sang trọng, giúp loa có khả năng tái tạo âm thanh tự nhiên, ấm, hài hòa và rõ ràng hơn.

Loa vi tính công suất lớn hát karaoke này hoạt động với công suất là 110W, dải tần rộng 55 - 22.000kHz cho ra những âm thanh sống động, chân thật nhất, phù hợp với nhiều dòng nhạc và không gian khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của người dùng.

Thiết bị được hỗ trợ jack cắm RCA với khả năng tương thích tất cả các loại máy tính để bàn cũng như laptop và các nguồn phát tương thích AUX cho âm thanh trung thực, sống động.

Sản phẩm được trang bị bảng điều khiển phía trước để sử dụng hằng ngày cùng bảng điều khiển từ xa bằng hồng ngoại giúp người dùng thuận tiện hơn trong khi sử dụng.

Giá bán tại META: 3.870.000 đồng.

Mua ngay Loa Microlab SoLo 7C

Trên đây là top 7 loa vi tính công suất lớn mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi!

Nếu có nhu cầu đặt mua loa vi tính hay các sản phẩm loa nghe nhạc khác, bạn hãy truy cập website META.vn hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline dưới đây để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng nhanh chóng. META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận