Giải đáp: Máy cắt nhôm có cắt được sắt, gỗ không?

👨 Đồng Bảo Huynh
29/09/2022 42

Máy cắt nhôm là dòng máy cắt có tính ứng dụng cao, có thể cắt được rất nhiều vật liệu. Vì vậy, có rất nhiều dùng thắc mắc rằng máy cắt nhôm có cắt được sắt không và máy cắt nhôm có cắt được gỗ không. Hãy cùng META.vn tìm câu trả lời cho các câu hỏi này trong bài viết dưới đây nhé.

Giải đáp: Máy cắt nhôm có cắt được sắt, gỗ không?

Máy cắt nhôm dùng cắt sắt được không?

Máy cắt nhôm dùng cắt sắt được không? Câu trả lời là Không.

Như bạn đã biết, nhôm và sắt là chất liệu có tính chất hoàn toàn khác nhau, sắt cứng và chịu lực tốt hơn nhôm. Máy cắt nhôm cũng sẽ có nguyên lý hoạt động khác với máy cắt sắt. Ví dụ như máy cắt nhôm có tốc độ cắt thấp hơn máy cắt sắt, lưỡi cắt nhôm cũng được thiết kế chuyên biệt dành cho chất liệu là nhôm và không cho phép dùng để cắt sắt. Chính vì vậy, bạn nên sử dụng máy cắt sắt chuyên dụng để có thể xử lý vật liệu này.

Máy cắt nhôm dùng cắt sắt được không?

Xem thêm: 7 mẫu máy cắt sắt đáng mua nhất hiện nay

Máy cắt nhôm dùng cắt gỗ được không?

Máy cắt nhôm dùng cắt gỗ được không? Câu trả lời là CÓ THỂ.

Bạn hoàn toàn có thể sử dụng máy cắt nhôm để cắt gỗ bằng cách thay đổi lưỡi cưa phù hợp. Bạn nên dùng loại lưỡi cưa hợp kim 60 răng để cắt gỗ vì loại lưỡi này có khoảng cách giữa các răng lớn nên khả năng thoát mùn cưa cũng tốt hơn, không lo bị kẹt ở các mặt cắt. Tuy nhiên, để có được những vết cắt đẹp và chuẩn xác thì bạn vẫn nên sử dụng máy cắt gỗ chuyên dụng.

Máy cắt nhôm dùng cắt gỗ được không?

Trên đây là những thông tin mà chúng tôi muốn chia sẻ để giúp bạn giải đáp câu hỏi máy cắt nhôm có cắt được sắt không, máy cắt nhôm có cắt được gỗ không. Hy vọng những thông tin này hữu ích với bạn. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài viết này. Đừng quên thường xuyên truy cập META.vn để tham khảo thêm các kiến thức về tư vấn công cụ dụng cụ hữu ích khác nhé. Hẹn gặp bạn ở những bài viết sau nhé.

Nếu bạn có nhu cầu mua sắm các sản phẩm như máy cắt sắt, máy cắt nhôm, máy cắt gỗ… thì hãy nhanh tay truy cập website META.vn hoặc liên hệ với chúng tôi theo số hotline dưới đây để được hỗ trợ nhanh nhất nhé! META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận