Máy ép chậm Promix của nước nào? Có tốt không?

👨 Trịnh Thanh Nhiên
25/07/2022 455

Máy ép chậm Promix hiện đang là sản phẩm hữu ích mà nhiều bà nội trợ rất mong muốn sở hữu. Tuy nhiên, khá nhiều người vẫn sẽ do dự không biết có nên mua sản phẩm này hay không. Trong bài viết ngày hôm nay, chúng ta hãy cùng đánh giá máy ép chậm Promix có tốt hay không nhé!

Máy ép chậm

Đôi nét về thương hiệu Promix

Promix là thương hiệu người Việt mới nổi trên thị trường trong một vài năm trở lại đây nên có thể còn khá mới mẻ với người tiêu dùng. Dù là thương hiệu mới nhưng Promix rất được lòng người tiêu dùng trong nước lựa chọn bởi nhiều tính năng độc đáo, đa dạng, kiểu dáng phù hợp với nhiều không gian bếp người Việt và hiểu rõ được nhu cầu tâm lý người tiêu dùng trong nước.

Trong đó, phải kể tới dòng máy ép chậm Promix đang dần khẳng định được vị thế thương hiệu Việt trên thị trường bởi sức hút từ các tính năng tới giá thành cạnh tranh với những sản phẩm của thương hiệu khác hiện nay.

Máy ép chậm Promix có tốt không?

Máy ép chậm Promix có tốt không, có nên mua không? Chúng tôi tin rằng, Promix là một trong số những dòng máy ép chậm Promix đáng để bạn cùng gia đình lựa chọn. Lý do là vì dòng sản phẩm này sở hữu rất nhiều lợi thế nổi bật mà nhiều máy ép chậm không có được:

Kiểu dáng thiết kế

Để phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng, Promix cho ra mắt nhiều mẫu mã khác nhau nhằm tạo ra sự đa dạng về lựa chọn cho khách hàng. Máy ép chậm Promix có thiết kế vô cùng bắt mắt, gọn nhẹ cùng màu sắc đơn giản, sang trọng, đây chắc chắn là một trợ thủ đắc lực của chị em và làm sáng bừng không gian bếp của gia đình.

Công suất vận hành

Những dòng máy ép chậm của Promix thường có công suất từ 150W tới 400W, có khả năng ép được hầu hết nhiều loại trái cây, rau củ. Trong quá trình hoạt động của máy, máy ép trái cây Promix vẫn cực kỳ yên tĩnh, bởi đó là thiết kế điều hợp giữa các bộ phận từ ống đầu vào tới bộ ép khoan và bộ lọc nước ép. Nó có thể ép được rau xanh như cần tây, cải xoăn và nhiều hơn nữa. Nhờ sử dụng trục xoay linh hoạt, mà máy ép chậm Promix có thể vừa ép và nghiền thực phẩm tới mức kiệt nước, giữ tối đa lượng chất dinh dưỡng có trong thực phẩm.

Hạn chế tiếng ồn

Dù những sản phẩm máy ép chậm Promix có công suất cao nhưng vận hành luôn êm ái, ít tạo tiếng ồn, không gây ảnh hưởng tới môi trường xung quanh, phù hợp để sử dụng tại gia đình cũng như các quán cà phê và nhà hàng.

Gợi ý máy ép chậm Promix bán chạy nhất

Máy ép hoa quả chậm Promix PM-800

Không giống như những máy ép nhanh sử dụng lực ly tâm để ép nước, máy Promix PM-800 sử dụng công nghệ bảo vệ Enzyme (EPT), bộ ép 7 phân đoạn hình lưỡi xoắn ốc sẽ quay từ từ, giúp tạo độ nghiền ép chính xác lên hoa quả để chiết xuất tối đa lượng dinh dưỡng trong khi vẫn bảo đảm enzyme và chất dinh dưỡng không bị phá hủy bởi nhiệt động cơ.

Máy ép hoa quả chậm Promix PM-800

Thông tin sản phẩm

  • Công suất: 400W
  • Tốc độ vòng quay: 40 vòng/phút
  • Chất liệu: Nhựa Tritan
  • Máy hoạt động liên tục: 15 phút
  • Ống tiếp nguyên liệu: 8cm
  • Trọng lượng: 7,1kg
  • Kích thước: 160mm x 210mm x 450mm
  • Bảo hành: 36 tháng

Giá thành: 2.990.000VNĐ

Máy ép hoa quả chậm Promix PM-800

Máy ép chậm trục ngang Promix SJ-02

Sản phẩm máy ép chậm trục ngang Promix SJ-02 sở hữu thiết kế nhỏ gọn, đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch khi đặt trên bàn pha chế hoặc nhà bếp. Nhìn chung, cấu tạo của máy tương đối gọn nhẹ, dễ dàng để tháo lắp và vệ sinh, nhất là đối với phụ nữ.

Ngoài ra, thiết bị còn sở hữu lưới lọc bằng thép không gỉ với mặt lưới kép, cấu tạo trục ngang đồng thời khay ra bã hình phễu tạo cho máy một tổng thể hài hòa, tối ưu được chất lượng một cách hoàn hảo nhất. Quý khách khi sử dụng sẽ giúp tiết kiệm thời gian và chi phí hiệu quả.

Một điểm sáng của máy Promix Sj-02 đó là thiết kế trục ngang giúp máy tối ưu được hiệu quả ép rau cũng như những loại hoa quả xơ như dứa, cần tây,..., một hạn chế của những dòng máy ép chậm trục dọc. Chủ quán sẽ hoàn toàn yên tâm khi thiết bị sẽ rất ít bị tắc nghẽn, kẹt khi sử dụng những loại hoa quả nhiều chất xơ.

Máy ép chậm trục ngang Promix SJ-02

Thông tin sản phẩm

  • Công suất: 150W
  • Tốc độ vòng quay: 80 - 115 vòng/phút
  • Chất liệu: Thép không gỉ, Nhựa cao cấp
  • Dung tích bình chứa: 550ml
  • Trọng lượng: 3,37kg
  • Kích thước: 407mm x 300mm x 197mm
  • Màu sắc: Bạc
  • Bảo hành: 36 tháng

Giá thành: 2.590.000VNĐ

Máy ép chậm trục ngang Promix SJ-02

Máy ép chậm Promix SJ-06

Máy ép chậm Promix SJ-06

Máy ép chậm Promix SJ-06 có thiết kế nhỏ gọn với trọng lượng chỉ 6kg nên giúp bạn dễ dàng di chuyển và sử dụng ở nhiều nơi.

Máy hoạt động với công suất 150W kết hợp với trục ép thiết kế thông minh với nhiều vòng xoáy giúp nghiền nguyên liệu dễ dàng. Đặc biệt, chiếc máy này có khả năng ép kiệt cao hơn dòng máy khác tới 20%, giúp bạn thu được lượng nước ép nhiều hơn.

Lưới lọc của máy làm bằng thép không gỉ có mắt lưới nhỏ giúp lọc bã một cách tối đa cho nước ép trong hơn. Ngoài ra, các bộ phận của máy ép đều được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn và có thể dễ dàng vệ sinh, giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng.

Thông tin sản phẩm:

  • Chức năng: Ép nước trái cây
  • Công suất: 150W
  • Dung tích bình chứa: 450ml
  • Trọng lượng: 6kg
  • Bảo hành: 36 tháng (động cơ)

Giá thành: 2.750.000 đồng.

Mua ngay Máy ép chậm Promix SJ-06

Trên đây là những thông tin giải đáp thắc mắc máy ép chậm Promix có tốt không mà chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn. Mong rằng nội dung mà chúng tôi chia sẻ là hữu ích, cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi!

Nếu có nhu cầu trang bị các sản phẩm máy ép chậm chính hãng, chất lượng, bạn vui lòng tham khảo và đặt mua tại website META.vn hoặc liên hệ tới số hotline bên dưới để được nhân viên hỗ trợ thêm. META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Đừng quên thường xuyên truy cập chuyên mục Tư vấn Máy xay - Ép các loại của META để cập nhật nhiều thông tin hữu ích bạn nhé. Hẹn gặp lại bạn trong những bài viết tiếp theo.

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận