Máy khí dung Omron loại nào tốt, xông mũi họng hiệu quả?

👨 Đinh Khương Đức
11/05/2023 286

Là sản phẩm có nguồn gốc từ Nhật Bản, chính vì thế máy khí dung Omron được đông đảo người dùng lựa chọn sử dụng. Nếu bạn đang quan tâm đến sản phẩm này và băn khoăn chưa biết máy khí dung Omron loại nào tốt, xông mũi họng hiệu quả thì hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi nhé.

máy khí dung Omron loại nào tốt

Máy khí dung Omron nào tốt?

Dưới đây là một số gợi ý để phần nào giúp bạn trả lời được câu hỏi "máy xông mũi họng Omron loại nào tốt":

1. Máy xông khí dung Omron NE-C106

Máy xông khí dung Omron NE-C106

Máy xông khí dung Omron NE-C106 được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, sử dụng thuận tiện, dễ dàng và phù hợp cho mọi đối tượng khác nhau. Thiết bị này sẽ giúp ích rất nhiều trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh về hô hấp như viêm mũi họng, viêm phổi, viêm tiểu phế quản, hen suyễn...

Nhờ tốc độ xông mạnh mẽ 0,3ml/phút kết hợp với các hạt phun sương siêu nhỏ chỉ 4,56µm nên máy sẽ dễ dàng đưa thuốc vào sâu bên trong phế nang để đem lại hiệu quả điều trị tích cực. Dung tích bình thuốc là 10ml với dư lượng thuốc còn lại tối thiểu sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi dùng.

Đặc biệt, sản phẩm còn được trang bị mặt nạ người lớn, mặt nạ trẻ em cùng ống ngậm giúp người dùng sử dụng thuận tiện nhất.

Chiếc máy khí dung Omron NE-C106 này đang được bán với giá là 699.000 đồng.

Xem chi tiết

Xem thêm: Sử dụng máy xông khí dung Omron NE-C106 như thế nào?

2. Máy thở khí dung Omron NE-C101

Máy thở khí dung Omron NE-C101

Máy thở khí dung Omron NE-C101 là giải pháp hỗ trợ tích cực cho người bệnh gặp các vấn đề về hô hấp như viêm phế quản, viêm mũi họng, viêm phổi... Sản phẩm phù hợp dùng cho cả người lớn và trẻ nhỏ.

Máy có kích thước hạt phun sương nhỏ chỉ 3,9µm với dung lượng 12ml giúp người sử dụng có thể pha lượng thuốc hoặc kháng sinh phù hợp với tình trạng bệnh của mỗi người.

Khi sử dụng chiếc máy khí dung này, người dùng có thể yên tâm bởi mặt nạ của máy được làm từ chất liệu cao cấp, mềm mại, không gây đau, đồng thời không chứa chất độc hại.

Bên cạnh đó, chiếc máy này cũng có thiết kế nhỏ gọn, với trọng lượng chỉ hơn 1kg, giúp bạn dễ dàng mang theo khi cần thiết.

Hiện máy thở khí dung Omron NE-C101 đang được bán với giá là 770.000 đồng.

Xem chi tiết

Xem thêm: Máy xông khí dung cầm tay là gì? Có nên mua không?

3. Máy xông mũi họng Omron NE-C801 (C801S)

Máy xông mũi họng Omron NE-C801 (C801S)

Máy xông mũi họng Omron NE-C801 (C801S) được thiết kế phù hợp dùng cho cả người lớn và trẻ nhỏ. Máy có tác dụng hỗ trợ điều trị các bệnh hô hấp như viêm phổi, viêm phế quản, viêm mũi họng... rất hiệu quả.

Với khả năng chuyển hóa thuốc từ dạng nước sang dạng sương có kích thước 3µm, chiếc máy này sẽ giúp thuốc tiếp cận trực tiếp với vùng tổn thương, từ đó cho hiệu quả điều trị tích cực hơn. Dung tích bình thuốc là 7ml cũng sẽ giúp bạn dễ dàng pha lượng thuốc phù hợp với tình trạng bệnh của mỗi người hơn.

Omron NE-C801 (C801S) có thiết kế van ảo độc đáo nên sẽ giảm thiểu được lượng thuốc bị hao hụt, giúp người dùng yên tâm sử dụng hơn. Một ưu điểm nữa của chiếc máy này khiến người dùng cực thích thú đó chính là khả năng hoạt động êm, nhẹ nhàng, không gây tiếng ồn,

Hiện chiếc máy xông mũi họng Omron NE-C801 (C801S) này được bán với giá là 930.000 đồng.

Xem chi tiết

Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng máy xông mũi họng Omron NE-C801

4. Máy xông mũi họng Omron NE-C28

Máy xông mũi họng Omron NE-C28

Máy xông mũi họng Omron NE-C28 được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, không mùi, không độc hại nên rất an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm là giải pháp tuyệt vời cho cả người lớn và trẻ nhỏ, giúp hỗ trợ điều trị các bệnh viêm xoang, viêm mũi họng, viêm phế quản, hen suyễn... hiệu quả.

Với cơ chế hoạt động thông minh, máy sẽ đưa thuốc vào tận các tiểu phế nang theo dạng hạt sương có kích thước siêu nhỏ chỉ 3µm để cho hiệu quả điều trị tích cực nhất.

Ngoài ra, Omron NE-C801 (C801S) cũng được thiết kế với công nghệ van ảo độc đáo để thuốc được bảo vệ kỹ, an toàn, giảm hao hụt tối ưu nhất.

Hiện sản phẩm đang được bán với giá là 1.290.000 đồng.

Xem chi tiết

Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng máy xông mũi họng Omron NE-C28

5. Máy khí dung và hút mũi Omron DuoBaby NE-C301-AP

Máy khí dung và hút mũi Omron DuoBaby NE-C301-AP

Máy khí dung và hút mũi Omron DuoBaby NE-C301-AP là sản phẩm được thiết kế chuyên biệt dành cho trẻ nhỏ dưới 1 tuổi, giúp hỗ trợ điều trị một số bệnh về hô hấp như viêm phổi, viêm phế quản, hen suyễn...

Bên cạnh chức năng xông để đưa thuốc vào sâu các phế nang thì bạn có thể sử dụng cả chức năng hút mũi tùy vào tình trạng bệnh của trẻ.

Đặc biệt, vì thiết kế dành riêng cho bé dưới 1 tuổi nên chiếc máy này hoạt động rất êm, không gây tiếng ồn. Mặt nạ máy cũng được làm từ chất liệu cao cấp, mềm mại, an toàn cho bé yêu.

Hiện máy khí dung và hút mũi Omron DuoBaby NE-C301-AP đang được bán với giá là 2.250.000 đồng.

Xem chi tiết

Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng máy xông hút mũi 2 trong 1 Omron DuoBaby NE-C301-AP

6. Máy xông mũi họng nén khí Omron NE-C900

Máy xông mũi họng nén khí Omron NE-C900

Máy xông mũi họng nén khí Omron NE-C900 là sản phẩm được sử dụng nhiều tại các phòng mạch, cơ sở y tế hoặc ngay tại các gia đình nhằm hỗ trợ điều trị các bệnh hô hấp như viêm mũi họng, viêm phổi, viêm phế quản...

Máy được trang bị đầy đủ túi đựng, 5 miếng lọc dự phòng, hướng dẫn sử dụng, ống ngậm, ống mũi, mặt nạ xông.

Sản phẩm hoạt động với công suất cao, tạo ra các hạt phun sương có kích thước 3µm nên có thể dễ dàng len lỏi vào các phế nang, từ đó đem lại hiệu quả điều trị cao nhất.

Hiện chiếc máy này đang được bán với giá là 2.150.000 đồng.

Xem chi tiết

Xem thêm: Top 6 máy xông mũi họng mini tốt, chạy êm nhất 2024

7. Máy xông lưới rung siêu âm Omron NE-U100

Máy xông lưới rung siêu âm Omron NE-U100

Máy xông lưới rung siêu âm Omron NE-U100 hoạt động êm ái, nhẹ nhàng, có thể tạo ra các hạt sương với kích thước 5µm, giúp đưa thuốc vào sâu bên trong vùng tổn thương, từ đó hỗ trợ điều trị các bệnh về hô hấp hiệu quả hơn.

Đặc biệt, sản phẩm có thể sử dụng pin 2AA hoặc bộ đổi điện AC nên rất tiện lợi cho người dùng. Ngoài ra, dung tích cốc thuốc là 7ml để bạn có thể thoải mái điều chỉnh lượng thuốc phù hợp với tình trạng bệnh của mỗi người.

Hiện chiếc máy này đang được bán với giá là 3.290.000 đồng.

Xem chi tiết

Xem thêm: Máy khí dung siêu âm là gì? Nên mua loại nào tốt?

Lưu ý khi sử dụng máy khí dung Omron

Để sử dụng máy khí dung Omron an toàn, hiệu quả, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau đây:

  • Cần tham khảo ý kiến bác sĩ chuyên khoa trước khi sử dụng máy, đồng thời chỉ nên sử dụng loại thuốc mà bác sĩ đã kê đơn.
  • Lựa chọn mặt nạ có kích thước phù hợp.
  • Cần tìm hiểu kỹ về hướng dẫn sử dụng máy khí dung trước khi dùng.
  • Ngồi đúng tư thế khi sử dụng máy khí dung.
  • Khi dùng máy khí dung bạn nên chọn địa điểm yên tĩnh, tránh khí dung trước hoặc ngay sau bữa ăn.
  • Người bệnh nên rửa mặt và súc miệng trước và sau khi khí dung.
  • Không tự ý lên lịch dùng máy khí dung mà cần trao đổi với bác sĩ.
  • Cần vệ sinh dụng cụ sạch sẽ sau khi sử dụng...

Bạn có thể tham khảo chi tiết cách sử dụng cũng như lưu ý sử dụng máy khí dung trong các bài viết dưới đây nhé.

Mua máy khí dung Omron ở đâu?

Máy khí dung Omron hiện nay được sử dụng khá phổ biến, vậy nên không khó để bạn có thể mua được thiết bị này. Tuy nhiên, để chắc chắn mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng, có chế độ bảo hành tốt thì bạn cần tìm kiếm địa chỉ bán hàng uy tín, đáng tin cậy.

META.vn là một gợi ý lý tưởng nếu bạn đang có nhu cầu mua sản phẩm máy khí dung Omron. Bên cạnh các dòng máy khí dung Omron chính hãng, META còn cung cấp nhiều model máy khí dung đến từ các thương hiệu uy tín khác, giúp bạn có nhiều sự lựa chọn hơn.

Nếu có nhu cầu mua máy khí dung Omron hay các dòng máy khí dung chính hãng, chất lượng khác, bạn hãy tham khảo và đặt hàng tại website META.vn hoặc liên hệ với chúng tôi theo số hotline bên dưới để được hỗ trợ, tư vấn nhé. META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã biết máy khí dung Omron loại nào tốt, xông mũi họng hiệu quả. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Đừng quên thường xuyên truy cập chuyên mục thiết bị y tế sức khỏe của META để cập nhật nhiều thông tin hữu ích bạn nhé.

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận