Review: Máy sấy Beko có tốt không, sấy quần áo hiệu quả không?

👨 Phương Ngọc Nhất Hạnh
18/08/2023 551

Máy sấy Beko là một trong những dòng máy sấy quần áo được nhiều người dùng tin tưởng sử dụng hiện nay. Nếu bạn đang phân vân chưa biết máy sấy Beko có tốt không thì hãy tham khảo bài viết này của META nhé.

máy sấy Beko có tốt không

Máy sấy Beko của nước nào?

Máy sấy Beko là sản phẩm của thương hiệu Beko có nguồn gốc từ Thổ Nhĩ Kỳ. Đây là thương hiệu được thành lập từ năm 1955, chuyên sản xuất các sản phẩm như tủ lạnh, lò nướng, lò vi sóng, máy lạnh, máy giặt, máy sấy...

Sau thời gian dài hình thành và phát triển cùng những cố gắng không ngừng, cho đến nay Beko đã khẳng định được vị thế của mình và vươn lên là một trong những thương hiệu đồ gia dụng hàng đầu tại châu Âu.

Xem thêm: Cấu tạo và nguyên lý của máy sấy quần áo

Máy sấy Beko được sản xuất ở đâu?

Hiện nay các dòng máy sấy Beko được bán tại thị trường Việt Nam hầu hết đều được sản xuất tại Thổ Nhĩ Kỳ. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn sản phẩm để sử dụng.

Xem thêm: Máy sấy quần áo AQUA của nước nào? Có tốt không?

Máy sấy quần áo Beko có những loại nào?

Máy sấy quần áo Beko hiện nay có các dòng chính đó là máy sấy quần áo Beko thông hơi, máy sấy quần áo Beko ngưng tụ và máy sấy quần áo Beko bơm nhiệt. Mỗi dòng máy sấy này lại có khối lượng sấy khác nhau, do vậy người dùng sẽ có thêm nhiều lựa chọn, cụ thể như:

Máy sấy quần áo Beko có những loại nào?

Xem thêm: Review: Máy sấy quần áo mini là gì? Có tốt không?

Đánh giá máy sấy quần áo Beko

Trước khi trả lời câu hỏi máy sấy Beko dùng có tốt không, mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu dòng sản phẩm này qua các tiêu chí như thiết kế, khả năng sấy khô, công nghệ, tiện ích, khả năng tiết kiệm điện, giá, bảo hành bạn nhé.

Về thiết kế

Máy sấy Beko sở hữu thiết kế gần giống với máy giặt cửa trước, đồng thời mang đậm phong cách châu Âu hiện đại và sang trọng.

Bên cạnh đó, hầu hết các sản phẩm máy sấy quần áo của hãng đều là những gam màu đơn sắc như xám, bạc, trắng đem lại vẻ đẹp hài hòa, tinh tế và phù hợp cho nhiều không gian sử dụng khác nhau.

Phần vỏ máy thường được làm từ kim loại sơn tĩnh điện có khả năng giữ màu sơn lâu bền, hạn chế trầy xước, không bị bám dính bụi bẩn, đồng thời giúp vệ sinh dễ dàng, thuận tiện.

Đánh giá máy sấy quần áo Beko có tốt không

Xem thêm: Cách để máy giặt và máy sấy chồng lên nhau như thế nào? Có nên không?

Về khả năng sấy khô

Máy sấy Beko ứng dụng 3 công nghệ sấy hiện đại nhất hiện nay là thông hơi, ngưng tụbơm nhiệt. Mỗi công nghệ sấy ấy lại có những ưu điểm riêng nhưng nhìn chung chúng đều cho khả năng sấy khô nhanh chóng, hiệu quả, giúp tiết kiệm thời gian phơi, đồng thời thân thiện với sợi vải.

Xem thêm: Mua máy sấy quần áo loại nào tốt nhất: Thông hơi, ngưng tụ hay bơm nhiệt?

Về công nghệ

Để mang đến hiệu quả sấy tốt nhất, Beko cũng không ngừng tìm tòi và ứng dụng các công nghệ hiện đại vào sản phẩm máy sấy của mình. Theo đó, máy sấy Beko còn được trang bị các công nghệ như:

  • Công nghệ chống nhăn tự động: Sau khi kết thúc chu trình sấy, máy sấy Beko sẽ tự động kích hoạt chức năng theo chu trình cứ 4 phút sẽ đảo quần áo trong 10 giây để nhằm hạn chế sự nhăn nhúm cho áo quần, giúp bạn tiết kiệm thời gian là ủi.
  • Cảm biến Optisense thông minh: Cảm biến này sẽ điều chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp với khối lượng quần áo cần sấy thực tế sấy, giúp quá trình sấy khô trở nên dễ dàng, nhanh chóng và tiết kiệm điện năng hơn.
  • Công nghệ AquaWave: Lồng sấy của máy sấy Beko có các thanh tạo sóng được thiết kế đặc biệt, giúp di chuyển đồ sấy theo chuyển động sóng để nhẹ nhàng tách quần áo ra, giúp chúng khô đều, hạn chế bị nhăn nhúm.

Đánh giá máy sấy quần áo Beko có tốt không

Xem thêm: Top 10+ máy sấy quần áo không nhăn bán chạy nhất hiện nay

Về tiện ích

Máy sấy Beko cũng trang bị nhiều tính năng, tiện ích hấp dẫn giúp tăng cao trải nghiệm cho người dùng. Một số tiện ích nổi bật trên dòng sản phẩm này phải kể đến như:

  • Bộ lọc bụi vải: Máy sấy Beko thường được trang bị bộ lọc bụi vải nhằm loại bỏ bụi bẩn hay xơ vải có kích thước nhỏ, giúp áo quần khô nhanh, an toàn cho sức khỏe và thân thiện với làn da của người dùng.
  • Khóa trẻ em: Tính năng này giúp vô hiệu hóa bảng điều khiển trong quá trình hoạt động, từ đó không làm gián đoạn quá trình sấy, hạn chế được sự hiếu động của trẻ nhỏ.
  • Hẹn giờ linh hoạt: Máy sấy Beko có thể tùy chỉnh giờ sấy linh hoạt cho bạn chủ động sắp xếp thời gian của mình.
  • Điều khiển từ xa với kết nối HomeWhiz: Bạn có thể biến chiếc điện thoại thông minh thành remote điều khiển từ xa dễ dàng mà không cần di chuyển lại gần máy sấy quần áo.

Đánh giá máy sấy quần áo Beko có tốt không

Xem thêm: 8 Công nghệ máy sấy quần áo phổ biến và hiện đại nhất

Về khả năng tiết kiệm điện

Máy sấy quần áo Beko được ứng dụng công nghệ Prosmart Inverter giúp vận hành hiệu quả, đồng thời tiết kiệm đến 50% điện năng tiêu thụ.

Ngoài ra, cảm biến thông minh OptiSense có thể đưa ra chu trình sấy phù hợp nhất dựa trên độ ẩm quần áo cũng góp phần giúp quá trình sấy diễn ra nhanh và tiết kiệm điện hơn.

Xem thêm: Máy sấy quần áo Inverter là gì? Loại nào tốt?

Về giá bán

Giá bán của máy sấy Beko còn tùy thuộc vào chủng loại, mẫu mã, khối lượng. Hiện nay giá bán của sản phẩm này thường dao động từ 7 - 19 triệu đồng. Cụ thể:

  • Máy sấy quần áo Beko thông hơi có giá dao động từ 7 - 9,5 triệu đồng.
  • Máy sấy quần áo Beko bơm nhiệt có giá dao động khoảng 19 triệu đồng.
  • Máy sấy quần áo Beko ngưng tụ có giá khoảng 8,5 - 9,5 triệu đồng.

Nhìn chung, đây cũng là mức giá khá cạnh tranh so với nhiều dòng máy sấy khác trên thị trường nên bạn có thể yên tâm chọn mua.

Xem thêm: Top 10 máy sấy quần áo giá rẻ nhất, sấy khô hiệu quả nhất

Về chế độ bảo hành

Máy sấy quần áo Beko được bảo hành trong vòng 24 tháng. Bên cạnh đó, Beko cũng có hệ thống trung tâm bảo hành rộng khắp trên cả nước, giúp bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn sử dụng các sản phẩm này.

Xem thêm: Có nên mua máy sấy quần áo hàng trưng bày hay không?

Máy sấy quần áo Beko có tốt không? Có nên mua không?

Máy sấy quần áo Beko có khá nhiều ưu điểm như: Là sản phẩm của thương hiệu uy tín; có mẫu mã đẹp, sang trọng; được ứng dụng các công nghệ sấy hiện đại cùng những tiện ích thông minh nhằm đem đến khả năng sấy khô nhanh chóng, hiệu quả mà vẫn an toàn cho sợi vải. Tuy nhiên, máy sấy Beko vẫn còn nhược điểm là khá hạn chế mẫu mã, khiến người dùng chưa có nhiều sự lựa chọn.

Dù vậy nhìn chung thì máy sấy quần áo Beko vẫn là một sản phẩm chất lượng, đáng để bạn cân nhắc đầu tư cho gia đình của mình. Nếu không ngại việc có ít sự lựa chọn thì máy sấy Beko vẫn là lựa chọn khá tuyệt giúp bạn làm khô đồ dùng nhanh chóng, thuận tiện hơn đấy.

Đánh giá máy sấy quần áo Beko có tốt không

Một số dòng máy sấy Beko tiêu biểu:

Xem thêm: Top 10+ máy sấy quần áo tốt nhất hiện nay

Mua máy sấy quần áo Beko ở đâu chất lượng?

Hiện nay máy sấy Beko được bán tại khá nhiều nơi và thật dễ dàng để bạn mua được. Tuy nhiên để chắc chắn sở hữu máy sấy quần áo Beko chính hãng, chất lượng thì bạn nên tìm kiếm địa chỉ bán hàng uy tín, đáng tin cậy.

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử, META.vn là một địa chỉ lý tưởng để bạn tham khảo nếu đang cần tìm mua máy sấy Beko.

Khi đến với META bạn chắc chắn sẽ lựa chọn được các mẫu máy sấy Beko chính hãng. Ngoài ra, META cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn để bạn tăng thêm cơ hội mua hàng với giá cạnh tranh.

Đặc biệt với các mẫu máy sấy có giá trên 3 triệu đồng, META còn hỗ trợ chương trình mua hàng trả góp với thủ tục nhanh chóng, thuận tiện.

Vậy nên nếu có nhu cầu mua máy sấy quần áo Beko chính hãng, chất lượng, bạn hãy tham khảo và đặt hàng tại website điện máy online META.vn hoặc liên hệ với chúng tôi theo số hotline bên dưới để được hỗ trợ, tư vấn nhé. META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Mong rằng qua bài viết này, bạn đã biết máy sấy Beko có tốt không, sấy quần áo hiệu quả không. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Đừng quên thường xuyên truy cập chuyên mục tư vấn máy sấy quần áo của META để cập nhật nhiều thông tin hữu ích bạn nhé. Hẹn gặp lại bạn ở những bài viết sau.

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận