[Review] Máy sấy quần áo AQUA có tốt không?

👨 Phương Ngọc Nhất Hạnh
19/08/2023 329

Là một trong những dòng máy sấy quần áo được sử dụng khá phổ biến, thế nhưng không ít người vẫn băn khoăn chưa biết máy sấy quần áo AQUA có tốt không, có nên mua không. Bài viết dưới đây của META sẽ giúp bạn hiểu hơn về dòng máy sấy này để từ đó bạn có thể dễ dàng đưa ra lựa chọn mua sắm cho mình, mời bạn theo dõi nhé.

máy sấy quần áo AQUA có tốt không

Máy sấy quần áo AQUA của nước nào?

AQUA là thương hiệu trực thuộc tập đoàn Sanyo - Nhật Bản, sau đó vào năm 2012 đã được bán lại cho tập đoàn Haier - Trung Quốc. Dù hiện nay AQUA đã có chủ mới thế nhưng các sản phẩm của hãng nói chung và máy sấy AQUA nói riêng vẫn được thừa hưởng các công nghệ độc quyền cùng dây chuyền sản xuất hiện đại theo chuẩn Nhật Bản. Do vậy, máy sấy quần áo của AQUA vẫn luôn được người tiêu dùng đánh giá cao và chọn lựa sử dụng.

Xem thêm: Máy sấy quần áo Candy của nước nào? Có tốt không?

Máy sấy AQUA được sản xuất ở đâu?

Hiện nay, các dòng máy sấy quần áo AQUA bán tại thị trường Việt Nam đều được sản xuất tại Trung Quốc. Do có lợi thế về nguồn nhân lực và địa lý thuận lợi nên việc sản xuất tại đây cũng góp phần giúp giá thành của máy sấy AQUA không bị đội lên quá nhiều, từ đó có thể dễ dàng tiếp cận hơn với người tiêu dùng.

Xem thêm: Cấu tạo và nguyên lý của máy sấy quần áo

Máy sấy AQUA có những dòng sản phẩm nào?

Dựa theo công nghệ sấy thì máy sấy AQUA có 2 dòng chính là máy sấy thông hơimáy sấy bơm nhiệt.

Ngoài ra ở mỗi dòng máy sấy đó, AQUA còn trang bị nhiều model với khối lượng sấy khác nhau như 7kg, 8kg, 9kg, 10kg để người dùng có thêm sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng thực tế.

Xem thêm: Mua máy sấy quần áo loại nào tốt nhất: Thông hơi, ngưng tụ hay bơm nhiệt?

Đánh giá máy sấy quần áo AQUA có tốt không

Để biết máy sấy AQUA dùng có tốt không, trước hết hãy cùng chúng tôi tìm hiểu dòng sản phẩm này qua một số tiêu chí như thiết kế, khả năng sấy khô, công nghệ, tiện ích, khả năng tiết kiệm điện, giá, bảo hành bạn nhé.

Về thiết kế

Máy sấy quần áo AQUA sở hữu thiết kế hiện đại và tinh tế, kích thước máy không quá lớn nên khi lắp đặt rất tiết kiệm không gian cho các gia đình.

Cửa máy được làm từ kính trong suốt, giúp bạn có thể dễ dàng quan sát bên trong lồng sấy. Vỏ máy được làm từ chất liệu cao cấp, hạn chế han gỉ, không bị bám bụi bẩn nên có độ thẩm mỹ cao và giúp người dùng dễ dàng vệ sinh.

Đặc biệt, máy sấy AQUA cũng có thể bố trí linh hoạt khi có thể đặt cạnh máy giặt, úp ngược treo tường hoặc xếp chồng lên máy giặt khá tiện lợi.

[Review] Máy sấy quần áo AQUA có tốt không?

Xem thêm: Cách để máy giặt và máy sấy chồng lên nhau như thế nào?

Về khả năng sấy khô

Máy sấy quần áo AQUA được trang bị công nghệ sấy bơm nhiệtcông nghệ sấy thông hơi. Mặc dù có những ưu điểm riêng thế nhưng nhìn chung 2 công nghệ sấy này vẫn cho khả năng làm khô áo quần nhanh chóng, giúp tiêu diệt tới 99,99% vi khuẩn và tiết kiệm thời gian phơi phóng.

Bên cạnh đó, các model máy sấy AQUA còn được trang bị khá nhiều chế độ sấy để bạn lựa chọn sao cho phù hợp với từng loại chất liệu vải khác nhau.

[Review] Máy sấy quần áo AQUA có tốt không?

Xem thêm: 8 Công nghệ máy sấy quần áo phổ biến và hiện đại nhất

Về công nghệ

Để giúp nâng cao hiệu quả sấy khô, AQUA còn trang bị cho các sản phẩm máy sấy của mình khá nhiều công nghệ hiện đại khác. Dưới đây là một số công nghệ nổi bật có trên các dòng máy sấy AQUA để bạn tham khảo:

  • Cảm biến sấy thông minh: Máy sấy AQUA có cảm biến nhiệt độ và độ ẩm thông minh, từ đó có thể nhận biết độ ẩm thực tế của áo quần và điều chỉnh nhiệt độ sấy cho thích hợp, giúp đồ sấy được làm khô nhanh mà vẫn tiết kiệm điện năng hiệu quả.
  • Cảm biến 3s Sensi-care: Tự động tối ưu thời gian, nhiệt độ sấy để áo quần được làm khô hiệu quả mà không lo hư hại sợi vải.
  • Công nghệ I - Refresh: Sử dụng luồng khí nóng thổi vào lồng giặt để nhẹ nhàng lấy đi hơi ẩm của áo quần, từ đó sấy khô, khử mùi một cách tự nhiên, hiệu quả.
  • Công nghệ sấy chống nhăn: Máy sấy AQUA sẽ nhào trộn và đánh bông áo quần theo chu trình xoay mà không gia nhiệt, từ đó đồ sấy sẽ hạn chế nhăn nhúm, tiết kiệm thời gian là ủi cho bạn.
  • Chế độ sấy thổi hơi: Công nghệ sấy này sử dụng luồng không khí tự nhiên để hong khô áo quần, từ đó giảm mùi hôi khó chịu. Chế độ này rất thích hợp cho những loại áo quần không cần sấy gia nhiệt.
  • Công nghệ sấy đảo chiều: Quần áo sẽ được tách rời nhau dễ dàng, từ đó giúp làm khô hiệu quả, nhanh chóng hơn mà vẫn đảm bảo phẳng phiu, không xoắn rối.

[Review] Máy sấy quần áo AQUA có tốt không?

Xem thêm: Top 10+ máy sấy quần áo không nhăn bán chạy nhất hiện nay

Về tiện ích

Nhằm nâng cao trải nghiệm cho người sử dụng, AQUA cũng rất chú trọng đầu tư các tính năng, tiện ích cho máy sấy của mình. Theo đó, máy sấy AQUA có những tính năng nổi bật như:

  • Tính năng hẹn giờ sấy: Giúp người dùng luôn chủ động trong quá trình sử dụng.
  • Bảng điều khiển song ngữ: Hầu hết bảng điều khiển của máy sấy AQUA được thiết kế song ngữ Anh Việt đồng thời có đèn LED chiếu sáng giúp người dùng thuận tiện quan sát, điều chỉnh.
  • Tính năng khóa trẻ em: Giúp vô hiệu hóa bảng điều khiển để tránh các thay đổi không mong muốn về chương trình sấy trong quá trình máy đang hoạt động.
  • Bộ lọc 3 lớp Triple Lint Filter: Giúp loại bỏ xơ vải, lông thú cưng, phấn hoa để giữ cho áo quần luôn sạch sẽ, an toàn cho làn da.
  • Tùy chỉnh thời gian sấy I-Dry: Người dùng dễ dàng lựa chọn thời gian sấy từ 10 phút đến 3 tiếng sao cho phù hợp với từng loại quần áo.

Máy sấy AQUA tốt không

Xem thêm: 8 Kinh nghiệm mua máy sấy quần áo để chọn được máy tốt, phù hợp

Về khả năng tiết kiệm điện

Các công nghệ và tính năng sấy trên dòng máy sấy AQUA này đều góp phần giảm thời gian sấy, từ đó tiết kiệm điện năng tối ưu hơn. Vậy nên khi sử dụng máy sấy AQUA bạn cũng không cần quá bận tâm về vấn đề tiền điện.

Ngoài ra, các dòng máy sấy AQUA bơm nhiệt còn được ứng dụng công nghệ Heatpump, sử dụng máy nén để tạo ra luồng khí nóng nên giúp sấy khô nhanh chóng và tiết kiệm tới 56% điện năng tiêu thụ.

Về giá bán

Dưới đây là giá bán của máy sấy AQUA để bạn tham khảo:

  • Máy sấy AQUA thông hơi có giá dao động từ 6 - 7,5 triệu đồng.
  • Máy sấy AQUA bơm nhiệt có giá dao động từ 11 - 16 triệu đồng.

Nhìn chung phân khúc giá của máy sấy AQUA khá rộng, có thể phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều hộ gia đình.

Xem thêm: Top 10 máy sấy quần áo giá rẻ nhất, sấy khô hiệu quả nhất

Về bảo hành

Thời gian bảo hành của máy sấy AQUA thường là 24 tháng. Khoảng thời gian này khá lý tưởng giúp đảm bảo quyền lợi cho phía người dùng. Bên cạnh đó, AQUA cũng có hệ thống trạm bảo hành rộng khắp các tỉnh thành nên bạn có thể yên tâm lựa chọn sử dụng sản phẩm.

Có nên mua máy sấy AQUA không?

Máy sấy AQUA có rất nhiều ưu điểm như mẫu mã hiện đại, sang trọng với cách lắp đặt linh hoạt; có nhiều tính năng công nghệ sấy thông minh, nhiều tiện ích ấn tượng giúp mang đến cho người dùng trải nghiệm tốt nhất. Tuy nhiên các mẫu máy sấy của hãng cũng chưa thật sự phong phú.

Do vậy nếu bạn không quá quan tâm đến số lượng mẫu mã thì máy sấy AQUA chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời.

Có nên mua máy sấy AQUA không?

Một số mẫu máy sấy AQUA tiêu biểu:

Xem thêm: Top 10+ máy sấy quần áo tốt nhất hiện nay

Mua máy sấy AQUA ở đâu chất lượng?

Hiện nay máy sấy AQUA được bán tại khá nhiều nơi như siêu thị, cửa hàng điện máy và thật dễ dàng để bạn mua được. Tuy nhiên để chắc chắn sở hữu máy sấy quần áo AQUA chính hãng, chất lượng thì bạn nên tìm kiếm địa chỉ bán hàng uy tín, đáng tin cậy.

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử, META.vn là một địa chỉ lý tưởng để bạn tham khảo nếu đang cần tìm mua máy sấy AQUA.

Khi đến với META bạn chắc chắn sẽ lựa chọn được các mẫu máy sấy AQUA chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng. Ngoài ra, META cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn để bạn tăng thêm cơ hội mua hàng với giá cạnh tranh.

Đặc biệt với các mẫu máy sấy AQUA có giá trên 3 triệu đồng, META còn hỗ trợ chương trình mua hàng trả góp với thủ tục nhanh chóng, thuận tiện.

Bạn cũng có thể đặt mua hàng online tại META mà không cần tốn thời gian đến mua trực tiếp, sau đó hàng hóa sẽ được vận chuyển về tận nơi mà bạn yêu cầu một cách nhanh chóng nhất.

Vậy nên nếu có nhu cầu mua máy sấy AQUA chính hãng, chất lượng, bạn hãy tham khảo và đặt hàng tại website META.vn hoặc liên hệ với chúng tôi theo số hotline bên dưới để được hỗ trợ, tư vấn nhé. META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Hy vọng bài viết review máy sấy quần áo AQUA có tốt không trên đây đã mang lại cho bạn nhiều thông tin hữu ích. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Đừng quên thường xuyên truy cập chuyên mục tư vấn máy sấy quần áo của META để cập nhật nhiều thông tin hữu ích bạn nhé. Hẹn gặp lại bạn ở những bài viết tiếp theo.

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận