- Tiếp nhận nhu cầu mua hàng online từ khách qua: điện thoại, zalo, skype, email...
- Tiếp đón và tư vấn khách hàng đến hỏi và mua hàng trực tiếp tại showroom.
- Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc, tư vấn và chăm sóc khách hàng qua điện thoại như hướng dẫn khách hàng mua hàng, đặt hàng, tiếp nhận đơn hàng khách yêu cầu.
- Tìm hiểu nhu cầu và tư vấn cho khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ của công ty được đăng tải trên website META.vn.
- Data khách hàng được Công ty cung cấp, không phải đi tìm khách hàng, được hỗ trợ hết sức để các bạn hoàn thành KPI.
- Mặt hàng công ty kinh doanh: điện máy, điện lạnh, đồ gia dụng, thiết bị gia đình, văn phòng, công cụ dụng cụ, đồ thể thao, thiết bị chăm sóc sức khỏe...
- Thời gian làm việc: Giờ Hành chính (T2-sáng T7) từ 8h00' đến 17h30'. Ngoài ra sẽ có ca trực buổi tối đến 19h00 hoặc 20h00 (2-3 buổi/tuần) và ca trực vào chiều thứ 7 và CN (giờ hành chính tới 17h30, mỗi tháng trực 1-2 buổi). Làm thêm giờ sẽ được tính lương thêm giờ theo đúng quy định.
Hồ sơ ứng tuyển vui lòng gửi về địa chỉ Email: hr@meta.vn (ghi rõ vị trí ứng tuyển, VD: Ứng tuyển - Tên vị trí) hoặc nộp trực tiếp tại văn phòng công ty.
Tại Hà Nội: Số 11, Ngõ 4 Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, HN
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Mẫu đăng ký tuyển dụng yêu cầu có ảnh, download biểu mẫu tại: meta.vn/tuyendung/BM-***kyTD.xls.
Xin cảm ơn ứng viên đã quan tâm đến tin Tuyển dụng!