Mô tả công việc:
- Nhận hàng từ kho của công ty và giao đến tay khách hàng.
- Nhập hàng từ Nhà cung cấp về Kho hàng của Công ty.
- Giao hàng, lắp đặt, hướng dẫn sử dụng, thu tiền khách hàng về nộp cho công ty.
- Khu vực giao hàng: Thành phố Hà Nội, Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận (không thường xuyên).
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của người quản lý.
- Thời gian làm việc: 8h00- 17h30, từ thứ 2- sáng thứ 7 (nghỉ chiều T7 và CN)
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Miễn phí áo đồng phục
- Hỗ trợ xăng xe, tiền điện thoại
- Hỗ trợ giá chở hàng
- Chạy tuyến cố định gần khu vực sinh sống.
MẶT HÀNG ĐI GIAO:
- Hàng gia dụng, thiết bị văn phòng, công cụ dụng cụ, điện máy, điện lạnh...
Yêu cầu công việc:
- Có xe máy và điện thoại di động.
- Có xe máy và điện thoại smartphone
- Thông thạo đường phố Hà Nội
- Giới tính: Nam, Tuổi từ 18 - 35.
- Chăm chỉ, nhiệt tình, sức khỏe tốt.
- Sẵn sàng làm việc tăng ca hay làm thứ 7, Chủ nhật, ngày Lễ Tết.
Quyền lợi được hưởng:
- Mức lương: Lương cứng + Lương theo đơn hàng đi giao + Thưởng + Lương ngoài giờ (thu nhập từ 12 - 16 triệu/tháng)
- Chế độ nghỉ phép hằng năm, BHXH, BHYT.. theo quy định của pháp luật.
- Lương tháng 13…, thưởng lễ, Tết và các dịp đặc biệt theo quy định của công ty.
- Xét khen thưởng và tăng lương theo tỷ lệ quy định của công ty.
- Có cơ hội sắm các mặt hàng: gia dụng, điện lạnh, y tế sức khỏe ... với giá ưu đãi dành cho nhân viên công ty.
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, thể thao, du lịch, Teambuilding của Công ty.
- Các chế độ phúc lợi thăm hỏi ốm đau, thai sản, sinh nhật, hiếu hỉ,... theo quy định.
Ứng tuyển:
Hồ sơ vui lòng gửi về Email: hr@meta.vn (ghi rõ vị trí dự tuyển) hoặc nộp trực tiếp tại văn phòng công ty.
- Địa chỉ tại Hà Nội: 56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội.
- Địa chỉ tại HCM: 716-718 Điện Biên Phủ, P.10, Q.10, Hồ Chí Minh.
Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2025
Thông tin liên hệ: Phòng Nhân sự
- Hà Nội: 024 3568 6969 (gặp Ms Lương)
- HCM: 028.3833 6666 (gặp Ms Phụng)
Xin cảm ơn ứng viên đã quan tâm đến tin Tuyển dụng!