Cách phân biệt máy cắt cỏ Husqvarna nhái và hàng chính hãng chuẩn nhất

👨 Đồng Bảo Huynh
21/04/2023 689

Máy cắt cỏ Husqvarna hiện đang bị làm giả, làm nhái và bán tràn lan trên thị trường. Vậy làm sao để phân biệt máy cắt cỏ Husqvarna nhái và hàng chính hãng chuẩn nhất? Hãy cùng tham khảo hướng dẫn dưới đây của META nhé!

Vì sao máy cắt cỏ Husqvarna có hàng nhái?

Máy cắt cỏ Husqvarna là dòng máy cắt cỏ rất nổi tiếng trên thị trường, có xuất xứ từ Thụy Điển và được người tiêu dùng thế giới đánh giá khá cao. Tuy nhiên, tại thị trường Việt Nam hiện nay, dòng máy này đã và đang bị làm nhái và bán tràn lan tại rất nhiều nơi, nếu người dùng không tìm hiểu cẩn thận rất có thể sẽ bị các đối tượng xấu bán cho các sản phẩm hàng nhái kém chất lượng này.

Vậy lý do vì sao máy cắt cỏ Husqvarna lại có nhiều hàng nhái như vậy?

Rất đơn giản, máy cắt cỏ Husqvarna là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng, có chất lượng đảm bảo nhưng hàng chính hãng thường có mức giá khá cao, thường từ vài triệu đồng đến vài chục triệu đồng.

Máy cắt cỏ Husqvarna

Đánh vào tâm lý khách hàng thường thích mua được hàng rẻ tiền, nhiều đối tượng xấu đã lợi dụng việc khách hàng không hiểu rõ về sản phẩm để bán các loại hàng nhái với mức giá rẻ hơn khá nhiều nhưng chất lượng không đảm bảo, thường xuyên hỏng, lỗi và thậm chí còn tiềm ẩn nguy cơ gây mất an toàn trong quá trình sử dụng.

Vậy làm thế nào để phân biệt máy cắt cỏ Husqvarna hàng nhái với hàng chính hãng? Hãy cùng tham khảo ngay cách phân biệt máy cắt cỏ Husqvarna cầm tay nhái và hàng chính hãng chuẩn nhất mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé!

Xem thêm: Đánh giá chi tiết về máy cắt cỏ Husqvarna

Cách phân biệt máy cắt cỏ Husqvarna nhái và hàng chính hãng chuẩn nhất

Vỏ hộp máy

Một chi tiết quan trọng đầu tiên để người dùng có thể phân biệt được máy cắt cỏ Husqvarna nhái và hàng chính hãng đó là phần vỏ hộp. Vỏ hộp máy cắt cỏ Husqvarna chính hãng thường bao gồm 2 loại vỏ hộp đựng thân máy và vỏ hộp đựng cần máy. Chất liệu vỏ hộp được làm từ cartoon rất dày dặn, chắc chắn, trên vỏ hộp có tem nhãn ghi rõ mã máy, nguồn gốc xuất xứ, số model...

Phân biệt máy cắt cỏ Husqvarna nhái và hàng chính hãng

Ngoài ra, trên vỏ hộp của máy cắt cỏ Husqvarna hàng chính hãng còn có phần tem phụ tiếng Việt ghi rõ các thông tin cơ bản của máy như nơi sản xuất, công ty nhập khẩu, hướng dẫn sử dụng, cảnh báo an toàn...

Còn các sản phẩm hàng nhái thường không có 2 loại tem này, đặc biệt là tem phụ tiếng Việt, các thông tin được ghi rất chung chung, không chi tiết như hàng chính hãng.

Xem thêm: Máy cắt cỏ trục băm là gì? Giá bao nhiêu?

Cần máy

Đối với cần máy cắt cỏ Husqvarna hàng xịn, nhập khẩu chính hãng thì trên cần máy phải có tem ghi rõ mã cần máy và mã thân máy tương ứng với cần máy. Ngoài ra, cần máy chính hãng còn có tem vàng để hướng dẫn sử dụng và cảnh báo an toàn trong quá trình sử dụng. Hình ảnh và chữ viết trên tem được in sắc nét, rõ ràng, không bị lem, mờ.

Phân biệt máy cắt cỏ Husqvarna chính hãng

Cần máy nhái thường không có 2 loại tem này hoặc có những mực in lem nhem, mờ, hình ảnh và chữ viết trên tem không sắc nét.

Xem thêm: Top 5 máy cắt cỏ bằng dây cước tốt nhất 2024

Thân máy

Phân biệt máy cắt cỏ Husqvarna nhái và hàng chính hãng

Về thân máy, bạn có thể phân biệt thân máy xịn và thân máy nhái dựa theo các chi tiết sau:

  • Lọc gió: Bộ phận lọc gió của máy cắt cỏ Husqvarna chính hãng thường có 2 lớp và có số hiệu model máy in bên trong rất rõ ràng. Còn lọc gió của máy cắt cỏ Husqvarna nhái thường chỉ có 1 lớp với kích thước bầu lọc nhỏ hơn.
  • Dây điện: Dây điện của máy cắt cỏ Husqvarna chính hãng thường không có ống gen cách nhiệt như hàng nhái, thay vào đó nó sẽ có một tai giữ dây điện mà hàng nhái không có.
  • Tẩu bugi: Tẩu bugi của máy cắt cỏ Husqvarna chính hãng thường có màu nhạt, mốc hơn so với máy cắt cỏ Husqvarna hàng nhái. Cốt dây tẩu bugi hàng chính hãng thường làm từ chất liệu đồng, còn hàng nhái thì làm bằng inox.
  • Bugi: Bugi của máy cắt cỏ Husqvarna chính hãng thường có chữ NGKR và nơi sản xuất của thiết bị (ví dụ Japan, PRC...) còn bugi của máy nhái sẽ không có các thông tin này.
  • Tay giật: Tay giật máy chính hãng thường dài hơn so với tay giật của máy nhái.

Xem thêm: Top 10 máy cắt cỏ đeo lưng, đeo vai tốt, cắt nhanh, sắc bén

Mua máy cắt cỏ Husqvarna chính hãng ở đâu tốt?

Bởi vì máy cắt cỏ Husqvarna bị làm giả, làm nhái rất nhiều nên việc tìm kiếm một địa chỉ uy tín cung cấp các sản phẩm chính hãng chắc chắn là điều mà khách hàng nào cũng cần quan tâm.

Mua máy cắt cỏ Husqvarna ở đâu tốt?

META chính là một trong những địa chỉ uy tín mà bạn có thể tin tưởng khi chọn mua các sản phẩm máy cắt cỏ của thương hiệu Husqvarna. Với nhiều năm kinh nghiệm tại thị trường Việt Nam cùng đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, website thương mại điện tử META sẵn sàng hỗ trợ mọi khách hàng để lựa chọn được các sản phẩm phù hợp nhu cầu nhất với mức giá cạnh tranh và dịch vụ hậu mãi tốt nhất.

Hãy truy cập ngay META.vn hoặc liên hệ hotline dưới đây để được hỗ trợ nhanh nhất. META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Trên đây chúng tôi đã chia sẻ với bạn cách phân biệt máy cắt cỏ Husqvarna nhái và hàng chính hãng chuẩn nhất. Nếu muốn tham khảo thêm các tư vấn hữu ích khác thì bạn hãy thường xuyên truy cập META.vn nhé! Hẹn gặp lại bạn trong các bài viết sau!

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận