Máy cắt cỏ Kasei của nước nào? Có tốt không?

👨 Đồng Bảo Huynh
23/06/2023 278

Hiện nay, trên thị trường có nhiều hãng máy cắt cỏ khác nhau, trong đó máy cắt cỏ của thương hiệu Kasei dành được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Tuy nhiên, máy cắt cỏ Kasei của nước nào, liệu có tốt không, có nên mua không? Hãy cùng META.vn tìm hiểu qua phần chia sẻ dưới đây nhé!

Máy cắt cỏ Kasei của nước nào, sản xuất ở đâu?

Máy cắt cỏ Kasei là một sản phẩm của thương hiệu Kasei đến từ Trung Quốc. Chính thức được thành lập vào năm 1951 với trụ sở chính đặt tại Khu phát triển công nghiệp công nghệ cao Thành phố Lâm Nghi - Sơn Đông, hãng Kasei hiện đang là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực nghiên cứu và sản xuất máy móc, thiết bị nông nghiệp, máy xây dựng, máy bơm nước, máy phát điện...

Kasei là thương hiệu nổi tiếng của Trung Quốc

Đến nay, Kasei đã sở hữu 5 công ty thành viên với đầy đủ chức năng nghiên cứu, thiết kế, sản xuất và thương mại. Các sản phẩm mang thương hiệu Kasei đang được phân phối rộng rãi ở thị trường nội địa và nhiều quốc gia như Mỹ, Nhật Bản, các nước Đông Nam Á...

Máy cắt cỏ Kasei cũng như các sản phẩm khác của Kasei đều được sản xuất tại Trung Quốc trên hệ thống dây chuyền đạt tiêu chuẩn quản lý hàng đầu thế giới như: ISO 9001, ISO 14001 và SA 8000...

Xem thêm: Tổng hợp các loại máy móc phục vụ nông nghiệp không thể thiếu

Máy cắt cỏ Kasei có những loại nào?

Máy cắt cỏ Kasei hiện nay chủ yếu là dòng máy cắt cỏ chạy xăng với nhiều model khác nhau, được phân loại dựa trên các tiêu chí sau:

  • Nếu phân loại theo động cơ, máy cắt cỏ Kasei được chia thành 2 loại: Máy cắt cỏ 2 thì và máy cắt cỏ 4 thì.
  • Nếu phân loại theo kiểu đeo, máy cắt cỏ Kasei được chia thành 2 loại là: Máy cắt cỏ đeo vai, máy cắt cỏ đeo lưng.
  • Nếu phân loại theo công suất hoạt động, máy cắt cỏ Kasei được chia thành các loại như máy cắt cỏ 1HP, máy cắt cỏ 1.2HP, máy cắt cỏ 1.5HP, máy cắt cỏ 2HP...
  • Nếu chia theo dòng sản phẩm, máy cắt cỏ Kasei gồm các loại như máy cắt cỏ Kasei KS, máy cắt cỏ Kasei Pro…

Máy cắt cỏ Kasei có loại đeo vai và đeo lưng

Xem thêm: So sánh nên mua máy cắt cỏ 2 thì hay 4 thì tốt hơn

Đánh giá máy cắt cỏ Kasei có tốt không?

Để giúp bạn đánh giá máy cắt cỏ Kasei có tốt không một cách chính xác nhất, META sẽ dựa vào các tiêu chí cụ thể như thiết kế, số lượng mẫu mã, chất lượng (khả năng cắt cỏ, độ bền...), giá thành và chính sách bảo hành.

Về thiết kế

Nhìn chung, máy cắt cỏ hiệu Kasei sở hữu kiểu dáng thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ giúp bạn dễ dàng mang theo khi di chuyển mà không bị nặng, mỏi. Đặc biệt, máy sở hữu các tông màu như cam - đen, xanh - đen, xám - đen, rất khỏe khoắn và mạnh mẽ.

Máy cắt cỏ Kasei thiết kế khỏe khoắn, mạnh mẽ

Xem thêm: Top 10 máy cắt cỏ đeo lưng, đeo vai tốt, cắt nhanh, sắc bén

Về số lượng mẫu mã

Máy cắt cỏ Kasei khá đa dạng về mẫu mã sản phẩm. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn được model máy cắt cỏ chạy xăng với kiểu dáng, màu sắc và động cơ khác nhau sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân. Tuy nhiên, thương hiệu này lại không có các dòng máy cắt cỏ chạy pin và máy cắt cỏ chạy điện.

Xem thêm: Nên chọn mua máy cắt cỏ chạy xăng hay máy cắt cỏ chạy điện?

Về chất lượng sản phẩm

Dòng sản phẩm máy cắt cỏ Kasei sở hữu nhiều ưu điểm giúp việc cắt cỏ trở nên nhanh chóng, ví dụ như:

  • Được trang bị động cơ 2 thì hoặc 4 thì cho khả năng hoạt động ổn định, tăng tốc độ nhanh, giúp cắt cỏ nhanh, dễ dàng.
  • Lưỡi cắt được làm từ chất liệu cao cấp, rất sắc bén, mang lại khả năng cắt cỏ nhanh, hiệu quả.
  • Hệ thống giật nổ bằng tay nhẹ nhàng, khởi động nhanh chóng.
  • Dung tích bình nhiên liệu lớn giúp máy làm việc được lâu hơn, tránh mất thời gian phải tiếp thêm nhiên liệu liên tục.
  • Sử dụng bộ cần không cố định (hay còn gọi là cần xoay) nối liền với động cơ giúp động cơ không bị nghiêng theo khi thực hiện thao tác nghiêng.
  • Tích hợp nút giữ ga giúp máy luôn hoạt động liên tục ở mức ga cố định.
  • Phần tay ga và tay cầm trái hình chữ U của máy có thể thay đổi được vị trí, độ nghiêng giúp điều hướng cắt linh hoạt, an toàn.

Không chỉ được đánh giá cao về khả năng cắt cỏ, máy Kasei còn được chế tạo từ các chất liệu cao cấp, có độ bền cao, đảm bảo sự ổn định khi máy hoạt động trong thời gian dài. Đồng thời, lưỡi cắt có tấm chắn cỏ kích thước lớn, được làm bằng nhựa cứng với chốt cài bằng kim loại chắc chắn sẽ tránh cho cỏ không bắn vào người.

Xem thêm: 7+ Nguyên tắc sử dụng máy cắt cỏ an toàn bạn cần biết

Về giá thành

Giá máy cắt cỏ chạy xăng Kasei tùy thuộc vào loại động cơ, công suất... của sản phẩm. Dưới đây mức giá của máy cắt cỏ Kasei 2 thì và máy cắt cỏ Kasei 4 thì để bạn tham khảo:

Xem thêm: Báo giá máy cắt cỏ mới nhất 2024

Về chính sách bảo hành

Máy cắt cỏ mang thương hiệu Kasei hiện đang được bảo hành 12 tháng theo chính sách của hãng, nên bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm.

Xem thêm: Cách bảo dưỡng máy cắt cỏ đúng cách cho máy luôn bền bỉ, chạy khỏe

Có nên mua máy cắt cỏ Kasei không?

Qua phần đánh giá trên, chắc hẳn bạn cũng đã có thể đưa ra quyết định có nên mua máy cắt cỏ Kasei không rồi phải không?

Nhìn chung, máy cắt cỏ Kasei có nhiều ưu điểm như:

  • Là sản phẩm của thương hiệu uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất máy cắt cỏ.
  • Được đánh giá cao về độ bền cũng như khả năng vận hành ổn định, an toàn, hiệu quả.
  • Có đầy đủ chế độ bảo hành nên bạn có thể yên tâm sử dụng.
  • Thiết kế đẹp mắt, gọn nhẹ và linh hoạt, giúp bạn thoải mái khi dùng.
  • Giá thành phải chăng, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt.

Tuy nhiên, máy cắt cũng có một nhược điểm là không có dòng máy cắt cỏ chạy điện và chạy pin để bạn có thể lựa chọn.

Vì thế, nếu bạn đang muốn mua máy cắt cỏ chạy xăng tốt, bền bỉ, giá thành phải chăng thì nên lựa chọn một model máy cắt cỏ Kasei nhé! Còn nếu bạn muốn mua máy cắt cỏ chạy pin hoặc chạy điện thì có thể tham khảo các sản phẩm máy cắt cỏ của thương hiệu khác như Makita, Black&Decker...

Xem thêm: Máy cắt cỏ pin Lithium là gì? Có nên mua không?

Mua máy cắt cỏ Kasei ở đâu?

Hiện nay, có rất nhiều nơi bán máy cắt cỏ Kasei, tuy nhiên để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, bạn nên chọn đơn vị cung cấp uy tín.

META.vn hiện là một trong những website thương mại điện tử uy tín hàng đầu Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm máy nông nghiệp như máy cắt cỏ, dụng cụ làm vườn, máy phun thuốc sâu, máy xới đất, máy khoan đất... META.vn cam kết sản phẩm chính hãng 100%, chất lượng ổn định và bảo hành đầy đủ, giúp bạn an tâm trong quá trình sử dụng.

Đặc biệt, META còn liên tục có các chương trình ưu đãi mua sắm để giúp bạn sở hữu được sản phẩm yêu thích với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Ngoài ra, META có chính sách giao hàng tận nơi nhanh chóng với đội ngũ tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp.

Vì thế, nếu bạn đang có nhu cầu mua máy cắt cỏ chính hãng Kasei thì hãy truy cập ngay website META.vn để đặt mua sản phẩm hoặc gọi tới hotline dưới đây để được hỗ trợ nhanh nhất. META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Trên đây, META.vn đã cùng bạn tìm hiểu về dòng máy cắt cỏ Kasei. Hy vọng qua phần chia sẻ này, bạn đã biết được máy cắt cỏ Kasei của nước nào, nó có tốt không và có nên mua không. Đừng quên truy cập website META.vn để cập nhật những thông tin tư vấn về công cụ dụng cụ hữu ích bạn nhé!

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận