Quạt công nghiệp nhỏ giá bao nhiêu, loại nào tốt?

👨 Trịnh Thanh Nhiên
05/07/2022 119

Quạt công nghiệp mini hay quạt công nghiệp nhỏ có giá bao nhiêu, loại nào chất lượng? Đây là những câu hỏi mà META.vn chúng tôi thường gặp khi khách hàng ghé qua mua sản phẩm quạt công nghiệp, và để giải đáp cho thắc mắc này, dưới đây là những thông tin về dòng quạt này mà chúng tôi muốn chia sẻ cho các bạn trong bài viết dưới đây!

Đôi nét về quạt công nghiệp mini

Quạt công nghiệp nhỏ hay chính là quạt sàn công nghiệp, đây là loại quạt làm mát ở tầm thấp, công suất hoạt động của quạt này rất lớn và có khả năng làm mát với diện tích rộng. Loại quạt này thường được sử dụng tại những khu vực như nhà hàng, tiệm cà phê, hay cả những khu vực xưởng, dây chuyền sản xuất.

Giá quạt công nghiệp mini như thế nào thì trên thị trường hiện nay, giá thành sản phẩm này không quá cao, và được chào bán với nhiều mẫu mã, thiết kế, công nghệ đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Giá thành cho quạt công nghiệp cỡ nhỏ đa phần sẽ dao động trong khoảng từ 800 nghìn cho tới 3 triệu đồng.

Top 5 quạt công nghiệp nhỏ chất lượng, giá tốt được ưa chuộng nhất hiện nay

Quạt công nghiệp loại nhỏ Dasin KHDB - 2050

Quạt sàn Dasin KHDB - 2050 là sản phẩm thuộc dòng quạt sàn công nghiệp công suất lớn hiện đại thường được sử dụng tại các nhà xưởng, khu công nghiệp, hộ gia đình,... Quạt sàn sở hữu kiểu dáng đơn giản, an toàn cùng sắc bạc độc đáo. Quạt được đóng gói nguyên kiện nên không cần lắp đặt phức tạp. Quạt KHDB - 2050 được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại, tất cả linh kiện được nhập khẩu và đạt tiêu chuẩn Nhật Bản về độ bền, an toàn, lưu lượng gió mạnh.

Quạt công nghiệp loại nhỏ Dasin KHDB - 2050

Quạt công nghiệp nhỏ KHDB - 2050 được làm từ các chất liệu cứng cáp, độ bền cao và có khả năng chống ăn mòn tốt. Sản phẩm có tất cả 5 cánh quạt nhỏ thiết kế sao cho có thể tạo được luồng gió mạnh, độ phân tán rộng. Quạt hiện có 3 tốc độ gió khác nhau. Quạt sàn Dasin vận hành ổn định, êm ái nhờ vào sử dụng trục vận hành bằng vòng bi Nhật Bản. Quạt không cần phải bảo trì thường xuyên và ít phát sinh vấn đề trong thời gian sử dụng.

Giá thành: 1.430.000VNĐ.

Quạt công nghiệp loại nhỏ Dasin KHDB - 2050

Quạt công nghiệp cỡ nhỏ Điện Cơ 91 QS400

Quạt sàn Điện Cơ 91 QS400 vận hành với công suất lên tới 54W, mang tới lưu lượng gió 92,17m3/phút làm không gian xung quanh được làm mát một cách nhanh chóng. Chiều dài sải cánh là 400mm làm cho gió nhanh, mạnh đáp ứng nhu cầu làm mát ở một khoảng không gian rộng như nhà ăn, quán ăn,... Quạt công nghiệp mini Điện Cơ 91 QS400 trang bị 3 tốc độ gió, bạn có thể điều chỉnh theo đúng nhu cầu sử dụng bằng việc kéo tuốc năng ở trên hộp động cơ.

Quạt Điện Cơ 91 QS400

Giá thành: 490.000VNĐ.

Quạt sàn thân sắt Điện Cơ 91 QS400

Quạt công nghiệp nhỏ Sowun SW 828 (135W, 3 tốc độ, sải cánh 45cm)

Sowun SW 828 thiết kế chân quỳ chắc chắn với mô tơ quấn 100% dây đồng bền bỉ, cho phép quạt hoạt động liên tục trong thời gian dài mà không lo quá tải, không làm giảm độ bền của quạt. Công suất 135W giúp quạt cho lưu lượng gió lớn hơn. Quạt công nghiệp Sowun mini sử dụng loại trục xoay vòng bi giúp quạt hoạt động bền bỉ và êm ái hơn, độ bền lên tới 500.000 giờ.

Quạt sàn công nghiệp Sowun SW 828 (135w, 3 tốc độ, sải cánh 45cm)

Quạt được làm từ các chất liệu cứng cáp, độ bền cao và có khả năng chống ăn mòn tốt. KHDB - 2050 có tất cả 5 cánh quạt nhỏ thiết kế sao cho có thể tạo được luồng gió mạnh, độ phân tán rộng. Quạt hiện có 3 tốc độ gió khác nhau. Lồng quạt là các nan nhỏ để đảm bảo an toàn trong quá trình quạt vận hành. Chân quạt được thiết kế chắc chắn giúp quạt có thể đứng vững trên mọi địa hình.

Quạt công nghiệp loại nhỏ Sowun SW 828 gồm 3 cánh với đường kính 45cm. Sải cánh lớn cho khả năng thổi gió xa hơn. Cánh quạt thiết kế mỏng, được làm từ nhôm chống han gỉ, cứng cáp, không bị nứt vỡ.

Giá thành: 1.290.000VNĐ.

Quạt sàn công nghiệp Sowun SW 828 (135w, 3 tốc độ, sải cánh 45cm)

Quạt công nghiệp mini Soffnet FE-50V

Quạt chân quỳ Soffnet FE-50V sử dụng làm mát, thông thoáng không khí trong gia đình, nhà xưởng, quán ăn, quán cà phê... Với nhược điểm không đảo chiều, quạt chỉ thích hợp sử dụng tập trung 1 chỗ. Quạt công nghiệp Soffnet FE-50V sử dụng mô tơ siêu bền tiêu chuẩn 100% dây đồng bền bỉ, ít gây ồn. Thiết kế 3 cánh quạt cong đường kính 500mm giúp tạo gió nhanh, mạnh làm thoáng mát không gian rộng.

Quạt chân quỳ Soffnet FE-50V

Hoạt động với công suất 160W cho lưu lượng gió cực mạnh. Ngoài ra, để đảm bảo an toàn thì quạt sử dụng nan quạt đan dày khít an toàn khi hoạt động với tốc độ cao. Chân quạt thiết kế chắc chắn, chống rung lắc khi quạt hoạt động. Rơ le nhiệt bảo vệ sẽ tự ngắt khi quạt có sự cố đảm bảo an toàn, chống cháy nổ.

Giá thành: 1.390.000VNĐ.

Quạt sàn không đảo chiều xi mạ Soffnet FE-50V

Quạt công nghiệp nhỏ ChingHai FF9199

Quạt sàn công nghiệp ChingHai FF9199 có công suất 112W cho lưu lượng gió lớn, giúp không gian quanh bạn nhanh chóng được thoáng đãng, dịu mát. Quạt có thiết kế để sàn nên chuyên dùng để làm mát trong gia đình, văn phòng, làm mát cho công nhân trên các chuyến hàng... Với 3 tốc độ gió, quạt công nghiệp mini ChingHai FF9199 giúp bạn tùy chỉnh tốc độ quạt nhẹ, trung bình hoặc mạnh sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Quạt sàn công nghiệp ChingHai FF9199

Nhờ khả năng điều chỉnh góc quay rộng, khớp quay linh hoạt, quạt công nghiệp sẽ làm mát nhanh chóng, kể cả tại những không gian rộng rãi. Lồng quạt công nghiệp loại nhỏ Chinghai FF9199 chắc chắn, có độ bền cao, vừa giúp bạn sử dụng quạt hiệu quả tối ưu, vừa giúp hạn chế tình trạng tổn thương khi vô tình chạm phải cánh quạt khi thiết bị đang vận hành.

Giá thành: 1.090.000VNĐ.

Quạt sàn công nghiệp ChingHai FF9199

>>> Tham khảo những bài viết khác:

Trên đây là những thông tin liên quan tới quạt công nghiệp nhỏ mà chúng tôi muốn chia sẻ cho các bạn, mong rằng những nội dung vừa rồi là hữu ích. Nếu có nhu cầu đặt mua các loại quạt công nghiệp mini, hãy truy cập vào website META.vn hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây.

Chuyên mục Tư vấn Quạt - Máy làm mát của META.vn với những chia sẻ hữu ích về các loại quạt, máy làm mát luôn chào đón bạn ghé thăm!

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Tags: quạt công nghiệp nhỏ quạt công nghiệp mini quạt công nghiệp loại nhỏ quạt công nghiệp cỡ nhỏ
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận