Sạc dự phòng Yoobao có tốt không? Của nước nào?

👨 Phương Ngọc Nhất Hạnh
02/11/2022 91

Sạc dự phòng Yoobao có tốt không? Sạc dự phòng Yoobao của nước nào? Trong bài viết dưới đây, META sẽ giúp bạn đánh giá sạc dự phòng Yoobao xem có tốt không cùng một số thông tin khác về thiết bị này. Mời bạn tham khảo!

Tìm hiểu sạc dự phòng Yoobao của nước nào

Sạc dự phòng Yoobao của nước nào?

Sạc dự phòng Yoobao là một trong những thiết bị số đến từ thương hiệu Yoobao của Trung Quốc, được thành lập vào năm 2015 ở thành phố Thẩm Quyến. Tính đến năm 2022, thương hiệu Yoobao đã hoạt động được 17 năm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các thiết bị điện tử, phụ kiện...

Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến cái tên sạc dự phòng Yoobao đã được phân phối bản quyền tại 50 quốc gia trên toàn thế giới. Ở Việt Nam, sạc dự phòng Yoobao đã nhận được khá nhiều đánh giá tích cực cũng như lượng tiêu thụ lớn từ phía khách hàng.

Với mục tiêu hàng đầu là cung cấp cho khách hàng các sản phẩm tốt nhất nên thiết bị này đã được trải qua quy trình kiểm soát khá nghiêm ngặt tại tất cả các khâu (từ nguyên liệu cho đến kiểm tra chất lượng đầu ra). Chính vì vậy, sạc dự phòng Yoobao đã được cấp nhãn hiệu CE (một nhãn hiệu chuẩn cho sản phẩm nhập vào Liên minh châu Âu), nhãn RoHS quy định hạn chế chất nguy hiểm trong thành phần thiết bị điện tử, nhãn FCC của Mỹ.

Sạc dự phòng Yoobao có tốt không?

Sau đây là một số thông tin giúp bạn đưa ra được câu trả lời cho thắc mắc sạc dự phòng Yoobao có tốt không, mời bạn tham khảo.

Về thiết kế

Các sản phẩm sạc dự phòng Yoobao được thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, giúp người dùng có thể mang theo bên mình bất kỳ nơi đâu, kể cả những nơi không có nguồn điện. Một số sản phẩm sạc dự phòng của thương hiệu này còn có màn hình Led hiện đại giúp người dùng dễ dàng quan sát, theo dõi tình trạng pin khi sử dụng.

Ngoài ra, sạc dự phòng Yoobao còn hỗ trợ nhiều cổng sạc, sạc được cho mọi dòng điện thoại. Đặc biệt, người dùng có thể sạc cùng lúc nhiều thiết bị, tiết kiệm tối đa thời gian sạc.

Tìm hiểu sạc dự phòng Yoobao có tốt không

Về tính năng

Sạc dự phòng Yoobao sở hữu những mẫu sạc bình thường và cả sạc nhanh hiện đại. Công nghệ sạc nhanh của thiết bị này gồm Quick Charge (QC) và Power Delivery (PD), trong đó có QC3.0 là công nghệ sạc nhanh phổ biến, còn PD3.0 là chuẩn sạc mới và tốt nhất.

Về chất liệu

Đa số các sản phẩm sạc dự phòng của thương hiệu Yoobao đều được làm bằng chất liệu cao cấp, bền bỉ, chống va đập tốt, thân thiện với môi trường.

Về tiện ích khác

Sạc dự phòng Yoobao được nhà sản xuất chú trọng vào kiểu dáng, mẫu mã, giúp người dùng có thể sử dụng sạc dù cho là trời tối đi chăng nữa.

Về dung lượng

Đa số các mẫu sạc dự phòng của thương hiệu này đều có dung lượng lớn khoảng 20.000mAh - 30.000mAh, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.

Về giá thành

Sạc dự phòng Yoobao được bán với giá thành hợp lý, mức giá dao động trong khoảng 400.000 - 1.000.000 đồng, tùy vào từng loại sản phẩm.

Như vậy, những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đây chắc hẳn đã giúp bạn phần nào có được câu trả lời cho thắc mắc sạc dự phòng Yoobao có tốt không rồi. Sạc dự phòng Yoobao là thiết bị sạc chất lượng, được tích hợp nhiều tiện ích đi kèm, nhỏ gọn, làm từ chất liệu cao cấp, thậm chí ở một số sản phẩm còn được trang bị cả màn hình Led và đèn pin mà giá thành lại phải chăng. Chính vì thế, đây chắc chắn là sản phẩm bạn nên sắm cho mình để phục vụ cho nhu cầu sử dụng cá nhân đấy.

Top sạc dự phòng Yoobao tốt, bán chạy nhất

Pin sạc dự phòng 20.000mAh có đèn Led Yoobao P20L

Pin sạc dự phòng 20.000mAh có đèn Led Yoobao P20L

Pin sạc dự phòng 20.000mAh có đèn Led Yoobao P20L sở hữu dung lượng lớn lên đến 20.000mAh cho số lần sạc pin tối đa khoảng 10 lần, tùy vào dung lượng của thiết bị di động.

Sạc dự phòng Yoobao này được trang bị hai cổng USB giúp người dùng có thể sạc cùng lúc hai thiết bị, có độ bền cao, chất lượng tốt, giúp tuổi thọ của sản phẩm được lâu dài.

Thiết bị được sản xuất đạt chuẩn GB 31241 - 2014 về các quy định sạc an toàn nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn, có kích thước là 175 x 93 x 16,5mm, trọng lượng là 230g, tiện lợi hơn khi có thể mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi.

Ngoài ra, sạc dự phòng của thương hiệu Yoobao này còn được trang bị thêm đèn Led hiển thị dung lượng còn lại thuận tiện cho người dùng quan sát.

Giá bán tại META: 495.000 đồng.

Mua ngay Pin sạc dự phòng 20.000mAh có đèn Led Yoobao P20L

Pin dự phòng 20.000mAh siêu mỏng Yoobao A2 (bạc)

Pin dự phòng 20.000mAh siêu mỏng Yoobao A2 (bạc)

Pin dự phòng 20.000mAh siêu mỏng Yoobao A2 (bạc) được thiết kế nhỏ gọn, siêu mỏng, hiện đại, trọng lượng nhẹ chỉ 500g, có thể bỏ túi và mang theo bên mình mọi nơi.

Sạc dự phòng Yoobao này được trang bị đèn pin cạnh cổng cắm USB cho phép người dùng có thể sử dụng phòng trường hợp mất điện hoặc khi trời tối.

Sản phẩm được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm cao cấp, chống ăn mòn, giúp tỏa nhiệt nhanh, tăng tuổi thọ cho thiết bị.

Thiết bị sở hữu hai đầu cắm hỗ trợ sạc được nhiều thiết bị cùng một lúc. Dung lượng pin của sản phẩm là 20.000mAh, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.

Giá bán tại META: 605.000 đồng.

Mua ngay Pin dự phòng 20.000mAh siêu mỏng Yoobao A2 (bạc)

Mong rằng những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đây đã giúp bạn biết sạc dự phòng Yoobao có tốt không rồi. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi!

Nếu có nhu cầu đặt mua các sản phẩm sạc dự phòng, bạn hãy truy cập website META.vn hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline dưới đây để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng nhanh chóng. META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận