Top đồng hồ nữ dưới 2 triệu hàng chính hãng đáng mua nhất

👨 Nguyễn Chi Ánh Xuyến
21/02/2024 45

Đồng hồ không chỉ được sử dụng để xem giờ mà còn như một món phụ kiện không thể thiếu của phái đẹp. Đó cũng chính là lý do tại sao sản phẩm này được nhiều bạn nữ yêu thích tới vậy. Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc đồng hồ đẹp, chất lượng, giá rẻ, hãy tham khảo ngay top đồng hồ nữ dưới 2 triệu mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé.

Top đồng hồ nữ dưới 2 triệu

Top đồng hồ nữ dưới 2 triệu hàng chính hãng đáng mua nhất

1. Đồng hồ nữ Julius JA-1112 

Đồng hồ nữ Julius JA-1112

Đồng hồ nữ Julius JA-1112 sở hữu thiết kế theo phong cách Hàn Quốc nên vô cùng trẻ trung, thời trang và nổi bật. Sản phẩm có kích thước nhỏ nhắn, phù hợp với hầu hết cỡ tay của chị em phụ nữ Việt Nam.

Julius JA-1112 được làm từ chất liệu cao cấp với phần dây làm từ da mềm mại, êm ái, không sợ bong. Toàn bộ viền mặt cũng được làm từ thép không gỉ kết hợp cùng mặt kính có khả năng chống trầy xước tốt sẽ giúp sản phẩm luôn bền đẹp như mới.

Mẫu đồng hồ này còn có 3 màu gồm đỏ, hồng, đen để bạn gái thỏa sức chọn lựa theo sở thích. Ngoài ra, sản phẩm cũng có khả năng chống nước 3ATM, giúp bạn yên tâm rửa tay, rửa mặt hoặc đi dưới trời mưa.

Sản phẩm có giá bán là 739.000 đồng.

Mua ngay Đồng hồ nữ Julius JA-1112

2. Đồng hồ nữ Julius JA-1143

Đồng hồ nữ Julius JA-1143

Đồng hồ nữ Julius JA-1143 cũng là một gợi ý thú vị nếu bạn đang cần tìm một chiếc đồng hồ chính hãng, giá rẻ dưới 2 triệu.

Sản phẩm được thiết kế mặt tròn kết hợp dây kim loại vô cùng sang trọng và tinh tế. Ngoài ra, đồng hồ cũng có nhiều màu để bạn lựa chọn theo sở thích gồm: Bạc, đồng, đồng tím, nâu, đen.

Vì được làm trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Hàn Quốc kết hợp với các chất liệu cao cấp, bền bỉ như mặt kính khoáng, dây mạ ion sử dụng công nghệ mạ IP chân không... nên Julius JA-1143 sẽ có độ bền cao, luôn bóng đẹp như mới.

Khi sử dụng bạn cũng có thể thoải mái rửa tay, rửa mặt hay đi dưới trời mưa bởi Julius JA-1143 được trang bị khả năng chống nước 3ATM tương đương độ sâu 30m.

Hiện chiếc đồng hồ này đang được bán với giá là 1.079.000 đồng.

Mua ngay Đồng hồ nữ Julius JA-1143

3. Đồng hồ nữ Julius JA-1211 Hàn Quốc dây da

Đồng hồ nữ Julius JA-1211 Hàn Quốc dây da

Nên mua đồng hồ nữ nào dưới 2 triệu nào? Julius JA-1211 sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho bạn. Đồng hồ nữ Julius JA-1211 Hàn Quốc dây da có 2 màu đỏ và hồng để chị em lựa chọn. Đồng hồ thiết kế mặt tròn với kích thước nhỏ gọn, thích hợp cho nhiều cỡ tay. Mặt viền được mạ sáng bóng kết hợp với dây da mềm mại sẽ tạo nên nét trẻ trung, năng động cho sản phẩm.

Đặc biệt, máy của đồng hồ là máy Quartz Nhật Miyota (thuộc tập đoàn Citizen Nhật) nên có độ chính xác cao, hoạt động bền bỉ, ổn định với sai số cực thấp.

Hiện chiếc đồng hồ này được bán với giá là 980.000 đồng.

Mua ngay Đồng hồ nữ Julius JA-1211 Hàn Quốc dây da

4. Đồng hồ nữ chính hãng Royal Crown 6306ST

Đồng hồ nữ chính hãng Royal Crown 6306ST

Đồng hồ nữ chính hãng Royal Crown 6306ST có thiết kế mặt chữ nhật vô cùng ấn tượng. Sản phẩm còn có 3 màu dây gồm đỏ, đen, trắng để bạn lựa chọn theo sở thích.

Điểm gây ấn tượng của chiếc đồng hồ này chính là xung quanh mặt được đính đá CZ-Zirconia, giúp sản phẩm thêm tinh tế và sang trọng hơn.

Sản phẩm cũng thuộc dòng đồng hồ Quartz nên có khả năng hoạt động ổn định, cho sai số rất thấp. Bên cạnh đó, sản phẩm này cũng có khả năng chống nước 3ATM, giúp bạn yên tâm sử dụng khi rửa tay, rửa mặt hay đi dưới trời mưa...

Đồng hồ nữ chính hãng Royal Crown 6306ST hiện đang được bán với giá là 980.000 đồng.

Mua ngay Đồng hồ nữ chính hãng Royal Crown 6306ST

5. Đồng hồ nữ JS-050 Julius Star kính Sapphire Hàn Quốc

đồng hồ nữ JS-050 Julius Star kính Saphire Hàn Quốc

Nếu yêu thích sự năng động, trẻ trung và cá tính, chắc chắn bạn sẽ ưng chiếc đồng hồ nữ JS-050 Julius Star kính Sapphire Hàn Quốc này ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Sản phẩm có 3 màu hồng, đỏ, đen để bạn lựa chọn. Và dù lựa chọn gam màu nào, chiếc đồng hồ này cũng sẽ giúp bạn nổi bật, tự tin hơn.

Các bộ phận của đồng hồ đều được làm từ chất liệu cao cấp như dây đeo làm từ da bền bỉ, vỏ mặt làm từ inox 304 sáng bóng ứng dụng công nghệ mạ IP giúp bền màu, mặt kính làm từ Sapphire có khả năng chống trầy xước... để bạn yên tâm sử dụng. Đặc biệt máy của đồng hồ do hãng Citizen sản xuất nên cho độ bền tối ưu, giúp thiết bị hoạt động ổn định, ít sai số nhất.

Đồng hồ cũng có khả năng chống nước 3ATM, giúp bạn thoải mái rửa tay, đi dưới trời mưa...

Hiện sản phẩm đang được bán với giá là 1.990.000 đồng.

Mua ngay đồng hồ nữ JS-050 Julius Star kính Saphire Hàn Quốc

6. Đồng hồ nữ JS-045 kính Sapphire Julius Star Hàn Quốc (dây thép)

Đồng hồ nữ JS-045 kính Sapphire Julius Star Hàn Quốc

Đồng hồ nữ JS-045 kính Sapphire Julius Star Hàn Quốc sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, sang trọng và tinh tế. Với 3 màu đồng, đồng mặt đỏ, đen, bạn có thể tùy chọn theo sở thích của mình.

Dây của đồng hồ làm từ chất liệu thép không gỉ, được thiết kế dạng hạt gạo kết dính làm tăng sự mềm mại cho phái đẹp khi đeo. Bản dây có kích thước vừa phải nhằm tạo nét dịu dàng, nữ tính. Mặt kính của đồng hồ làm từ chất liệu Sapphire chống trầy xước, đồng thời bên trong không có nhiều chi tiết phụ rườm rà, giúp bạn dễ dàng quan sát.

Ngoài ra, sản phẩm cũng được trang bị khả năng chống nước 3ATM để bạn có thể rửa tay, rửa mặt... thuận tiện nhất.

Hiện chiếc đồng hồ này đang được bán với giá là 1.990.000 đồng.

Mua ngay Đồng hồ nữ JS-045 kính Sapphire Julius Star Hàn Quốc

7. Đồng hồ nữ Julius JS-024 kính Sapphire star dây nam châm

Đồng hồ nữ Julius JS-024 kính sapphire star dây nam châm

Đồng hồ nữ Julius JS-024 kính Sapphire star dây nam châm có thiết kế sang trọng và tinh tế, giúp khẳng định đẳng cấp của các cô nàng. Julius JS-024 có 4 màu gồm trắng, đỏ, xanh, đen để bạn thoải mái lựa chọn theo sở thích.

Ngoài ra, sản phẩm cũng có độ bền cao, luôn sáng bóng nhờ mặt kính được làm từ chất liệu Sapphire star cao cấp. Dây đeo thiết kế kiểu nam châm thay vì khóa móc, khóa trượt thông thường sẽ giúp ích rất nhiều cho chị em khi sử dụng. Bên cạnh đó, vỏ sản phẩm còn được làm từ thép không gỉ mạ ion vàng hồng sử dụng công nghệ mạ IP chân không giúp màu sắc bền bỉ theo thời gian.

Khả năng chống nước của sản phẩm cũng đạt 3ATM, tương đương độ sâu 30m, giúp bạn yên tâm hơn khi dùng.

Hiện chiếc đồng hồ này đang được bán với giá là 1.649.000 đồng.

Mua ngay Đồng hồ nữ Julius JS-024 kính sapphire star dây nam châm

8. Đồng hồ nữ Julius JA-732

Đồng hồ nữ Julius JA-732

Đồng hồ nữ Julius JA-732 được thiết kế với dây kim loại có 4 màu cho bạn lựa chọn gồm bạc, đen, đồng và vàng.

Mặt đồng hồ dạng tròn tạo cảm giác mềm mại, phù hợp với sở thích của nhiều chị em. Đặc biệt mặt đồng hồ làm từ kính khoáng cao cấp, có độ cứng cao, chống va đập tốt, giúp chị em tự tin sử dụng hằng ngày. Phần dây thép bền bỉ, sử dụng công nghệ mạ IP chân không nên bền màu, không bị han gỉ.

Hơn nữa, sản phẩm có phần máy và pin có xuất xứ từ Nhật Bản nên cho độ chính xác cao, thuận tiện cho người dùng khi sử dụng. Chiếc đồng hồ này cũng đạt tiêu chuẩn chống thấm nước 3ATM (30m) nên bạn có thể đi dưới trời mưa nhỏ hoặc đeo khi rửa mặt, rửa tay. Tuy nhiên để đồng hồ bền bỉ, bạn vẫn nên hạn chế tiếp xúc với nước, đặc biệt tránh môi trường hóa chất như sữa tắm, dầu gội.

Hiện chiếc đồng hồ giá dưới 2 triệu này đang được bán với giá là 510.000 đồng.

Mua ngay Đồng hồ nữ Julius JA-732

9. Đồng hồ nữ JA-1278 Julius Hàn Quốc dây thép

Đồng hồ nữ JA-1278 Julius Hàn Quốc dây thép

Đồng hồ nữ JA-1278 Julius Hàn Quốc dây thép cũng là một trong những model đồng hồ nữ chính hãng giá dưới 2 triệu mà nhiều chị em tin dùng. Sản phẩm có kiểu dáng trẻ trung, được thiết kế dây kim loại có 3 màu để bạn lựa chọn gồm hồng, đen và xanh.

Mặt đồng hồ làm từ kính khoáng có độ cứng cao, bền bỉ, hạn chế trầy xước. Ngoài ra thiết kế mặt tròn cũng tạo cảm giác mềm mại, phù hợp với đôi tay của nhiều chị em.

Phần vỏ máy được làm từ hợp kim mạ ion vàng hồng kết hợp cùng công nghệ mạ IP chân không nên luôn đảm bảo độ bóng đẹp, bền màu, hạn chế han gỉ hiệu quả.

Máy của đồng hồ là dòng máy Quartz nhập khẩu 100% từ Nhật nên cho độ chính xác cao. Đặc biệt, sản phẩm cũng có khả năng chống nước đạt chuẩn 3ATM, giúp bạn có thể đi dưới trời mưa nhỏ mà không lo vào nước.

Mẫu đồng hồ nữ dưới 2 triệu có giá bán chính xác là 1.090.000 đồng.

Đồng hồ nữ JA-1278 Julius Hàn Quốc dây thép

10. Đồng hồ nữ JS-037 kính Sapphire dây nam châm Hàn Quốc

Đồng hồ nữ JS-037 kính Sapphire dây nam châm Hàn Quốc

Đồng hồ nữ JS-037 kính Sapphire dây nam châm Hàn Quốc có thiết kế mặt tròn đẹp, sang trọng. Ngoài ra, sản phẩm còn có 3 màu là đồng, xanh và đen để bạn thoải mái lựa chọn.

Sản phẩm được thiết kế khóa cài bằng nam châm đóng mở dễ dàng, tạo sự tiện lợi tối đa cho người dùng.

Bề mặt đồng hồ được làm bằng kính Sapphire cao cấp, có độ cứng tốt, hạn chế trầy xước hiệu quả. Đặc biệt, thiết bị sử dụng máy Miyota của Nhật Bản tạo độ bền bỉ và có tuổi thọ cao.

Sản phẩm cũng có khả năng chống nước 3ATM kết hợp cùng công nghệ Water Resistant giúp người dùng có thể đi dưới trời mưa nhỏ hoặc rửa tay, rửa mặt mà không lo bị dính nước.

Chiếc đồng hồ nữ đẹp giá dưới 2 triệu này được bán với mức giá chính xác là 1.710.000 đồng.

Mua ngay Đồng hồ nữ JS-037 kính Sapphire dây nam châm Hàn Quốc

Mua đồng hồ nữ dưới 2 triệu ở đâu chất lượng?

Không khó để bạn mua được những chiếc đồng hồ nữ dưới 2 triệu, thế nhưng để lựa chọn được sản phẩm chính hãng, có thể dùng lâu dài, bền bỉ thì bạn hãy cân nhắc kỹ địa chỉ mua hàng nhé.

META.vn là một địa chỉ chuyên bán các sản phẩm đồng hồ nữ chính hãng, chất lượng mà bạn có thể tham khảo.

Khi đến với META, bạn sẽ được lựa chọn giữa rất nhiều mẫu đồng hồ đến từ các thương hiệu khác nhau, với giá bán vô cùng cạnh tranh. Bên cạnh đó, còn có nhiều lý do thuyết phục bạn nên mua đồng hồ tại META như:

  • META cam kết các sản phẩm là hàng chính hãng, có nguồn gốc đảm bảo, chất lượng tốt.
  • META cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, giảm giá vào các dịp lễ, Tết, giúp tăng cơ hội mua hàng giá rẻ cho bạn.
  • Các mẫu đồng hồ nữ tại META luôn được cập nhật mới thường xuyên, giúp bạn có nhiều sự lựa chọn hơn.
  • Đội ngũ nhân viên tại META luôn nhiệt tình, chu đáo, chắc chắn mang đến cho bạn cảm giác thoải mái khi mua sắm.
  • Bạn còn có thể thanh toán qua nhiều hình thức như COD, mua trước trả sau, chuyển khoản...
  • Đặc biệt, với đơn hàng từ 500.000 đồng, META còn miễn phí vận chuyển tại nội thành Hà Nội và TPHCM. Bên cạnh đó, META cũng hỗ trợ giao hàng tận nhà trên toàn quốc, giúp bạn yên tâm mua sắm hơn.

Còn đợi gì mà không truy cập website META.vn hoặc liên hệ với số hotline bên dưới để chọn mua các sản phẩm đồng hồ nữ giá rẻ, chính hãng bạn nhỉ?

Mong rằng những chia sẻ về top đồng hồ nữ dưới 2 triệu đáng mua nhất trên đây sẽ mang lại nhiều thông tin hữu ích cho bạn. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Đừng quên thường xuyên truy cập chuyên mục tư vấn chọn mua đồng hồ của META để cập nhật nhiều thông tin hữu ích bạn nhé.

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận