Top 10 quạt trần tiết kiệm điện bền đẹp nhất 2024

👨 Trịnh Thanh Nhiên
26/02/2024 319

Với khả năng hoạt động mạnh mẽ, có phạm vi làm mát rộng nên quạt trần được rất nhiều gia đình lựa chọn. Tuy nhiên vì lo sợ loại quạt này tiêu tốn nhiều điện năng nên không ít người muốn chọn mua các sản phẩm quạt trần tiết kiệm điện. Trong bài viết dưới đây, mời bạn cùng chúng tôi tham khảo top 10 quạt trần tiết kiệm điện bền đẹp nhất nhé.

top 10 quạt trần tiết kiệm điện

Kinh nghiệm mua quạt trần tiết kiệm điện

Lựa chọn động cơ quạt: Quạt trần sử dụng động cơ DC được đánh giá cao hơn nhiều động cơ AC về khả năng tiết kiệm điện. Nhìn chung các mẫu quạt trần động cơ AC thường có công suất lớn dao động khoảng 80W, trong khi đó quạt trần động cơ DC có công suất nhỏ hơn thường từ 35 - 60W. Bên cạnh đó, động cơ quạt DC chỉ cần cấp điện cho Stato chứ không cần cấp điện cho cả Stato và Roto như động cơ AC nên có thể tiết kiệm tới 70% điện năng tiêu thụ. Chính vì thế, nếu bạn muốn chiếc quạt trần nhà mình hoạt động ổn định, tiết kiệm điện năng thì nên ưu tiên lựa chọn động cơ DC nhé.

Kinh nghiệm chọn quạt trần tiết kiệm điện

Lựa chọn kích thước quạt theo diện tích sử dụng: Quạt trần làm mát hiệu quả, nhanh chóng cũng sẽ góp phần giúp tiết kiệm điện năng. Chính vì thế, khi lựa chọn quạt trần, bạn cần xác định được diện tích không gian lắp đặt để tìm mẫu quạt có kích thước phù hợp nhất nhé. Ví dụ với phòng diện tích dưới 7m2, bạn có thể chọn quạt có sải cánh từ 76 - 91cm. Phòng từ 7 - 14m2, bạn có thể chọn quạt có sải cánh 91 - 107cm. Nếu phòng trên 15m2, bạn có thể chọn quạt trần có sải cánh từ 132 - 152cm.

Kinh nghiệm chọn quạt trần tiết kiệm điện nhất

Lựa chọn công suất của quạt: Công suất cũng là yếu tố quan trọng quyết định khả năng làm mát và điện năng tiêu thụ của thiết bị. Vậy nên bạn đừng bỏ qua yếu tố này khi lựa chọn quạt trần nhé. Thông thường quạt có công suất 30 - 50W sẽ phù hợp với phòng có diện tích nhỏ, quạt có công suất 50 - 70W sẽ phù hợp với phòng có diện tích trung bình, còn quạt có công suất 75 - 100W sẽ thích hợp với phòng có diện tích lớn. Tùy vào nhu cầu thực tế mà bạn lựa chọn công suất quạt cho thích hợp.

Top 10 quạt trần tiết kiệm điện bền đẹp nhất 2024

1. Quạt trần Kaiyokukan YAMA 4054

Quạt trần Kaiyokukan YAMA 4054 một trong những mẫu quạt trần tiết kiệm điện nhất

Quạt trần Kaiyokukan YAMA 4054 là gợi ý lý tưởng nếu bạn đang cần tìm dòng quạt trần tiết kiệm điện cho gia đình mình. Sản phẩm sử dụng động cơ DC cho khả năng vận hành êm ái, nhẹ nhàng, không tạo ra tiếng ồn khó chịu, đồng thời có độ bền cao và tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Với 5 cánh quạt bằng gỗ có sải cánh 132cm, chiếc quạt tạo ra luồng gió mạnh mẽ, phù hợp dùng cho không gian phòng có diện tích từ 14 - 21m2.

Bên cạnh đó, quạt còn có thiết kế ấn tượng, thích hợp cho nhiều không gian sống. Kaiyokukan YAMA 4054 cũng có nhiều tính năng như có đèn LED trang trí, có chế độ hẹn giờ, có tính năng đảo chiều đầy tiện ích... Nhờ vậy khi sử dụng chiếc quạt này, bạn có thể hoàn toàn yên tâm và luôn có được cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất.

Sản phẩm có giá bán từ 9.030.000 đồng.

Xem chi tiết

2. Quạt trần KDK U60FW

Mẫu quạt trần tiết kiệm điện năng bán chạy - Quạt trần KDK U60FW

Quạt trần KDK U60FW cũng là một mẫu quạt có khả năng tiết kiệm điện ấn tượng mà nhiều gia đình lựa chọn sử dụng.

Sản phẩm có thiết kế hiện đại, sang trọng, thích hợp cho nhiều không gian sống khác nhau. Quạt được trang bị 5 cánh với sải cánh lớn 150cm kết hợp công suất mạnh mẽ sẽ giúp làm mát hiệu quả. Đặc biệt, động cơ DC của quạt cũng giúp sản phẩm hoạt động êm và bền bỉ hơn. Ngoài ra, quạt còn gây ấn tượng với người dùng bởi có tới 9 chế độ gió khác nhau, có điều khiển từ xa, có hệ thống đèn LED đẹp mắt cùng chế độ hẹn giờ đầy tiện ích.

Sản phẩm đang được bán với giá là 12.290.000 đồng.

Xem chi tiết

3. Quạt trần Airfusion Akamani DCF-SW52070

quạt trần siêu tiết kiệm điện - Quạt trần Airfusion Akamani DCF-SW52070

Quạt trần Airfusion Akamani DCF-SW52070 cũng là một gợi ý lý tưởng nếu bạn đang có nhu cầu mua quạt trần tiết kiệm điện. Sản phẩm được thiết kế phù hợp với không gian có diện tích từ 13 - 15m2. Nhờ được trang bị động cơ DC kết hợp công suất chỉ 35W nên quạt hoạt động êm, làm mát hiệu quả, đồng thời tiết kiệm điện năng tốt hơn. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có 5 chế độ gió để bạn thoải mái lựa chọn, có điều khiển từ xa và có tính năng hẹn giờ đầy tiện ích.

Sản phẩm hiện đang được bán với giá là 3.130.000 đồng.

Xem chi tiết

4. Quạt trần Benny 5 cánh BFC52LUX

Quạt trần Benny 5 cánh BFC52LUX

Quạt trần Benny 5 cánh BFC52LUX sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng, chắc chắn sẽ làm cho không gian sống của gia đình bạn thêm tiện nghi hơn. Quạt được trang bị 6 tốc độ gió, giúp bạn dễ dàng lựa chọn theo sở thích. Ngoài ra với công suất mạnh mẽ, sải cánh lớn nên luồng gió tạo ra sẽ giúp xua tan oi nóng nhanh chóng hơn. Đặc biệt, quạt sử dụng động cơ DC nên hoạt động êm ái, không tạo ra tiếng ồn, đồng thời rất tiết kiệm điện năng.

Hiện chiếc quạt này đang được bán với giá là 7.490.000 đồng.

Xem chi tiết

5. Quạt trần Panasonic 4 cánh F-56XPG

quạt trần siêu tiết kiệm điện - Quạt trần Panasonic 4 cánh F 56XPG

Quạt trần Panasonic 4 cánh F 56XPG sở hữu kiểu dáng hiện đại, sang trọng, phù hợp cho nhiều không gian như phòng khách, phòng ăn, phòng làm việc...

Quạt trần có 4 cánh với sải cánh 140cm kết hợp công suất 59W và lưu lượng gió 142m3/phút sẽ giúp hơi mát lan tỏa xa, đồng đều, đem lại cảm giác dễ chịu cho không gian rộng lớn. Chiếc quạt này sử dụng động cơ AC bền bỉ, hoạt động khỏe, đồng thời còn có điều khiển từ xa rất thuận tiện cho bạn sử dụng.

Đặc biệt, quạt có 3 cấp độ gió với thời gian hẹn giờ tối đa 6 tiếng giúp bạn chủ động hơn khi dùng. Quạt còn có 3 cấp độ an toàn là khóa cánh, khóa công tắc và dây an toàn để bạn yên tâm hơn khi sử dụng.

Hiện chiếc quạt trần này đang được bán với giá là 2.650.000 đồng.

Xem chi tiết

6. Quạt trần Panasonic F-56MZG

Quạt trần Panasonic F 56MZG

Quạt trần Panasonic F 56MZG được thiết kế với 2 lựa chọn màu sắc là vàng và bạc, giúp bạn dễ dàng kết hợp với không gian sống của gia đình mình. Quạt có điều khiển từ xa giúp ích rất nhiều cho bạn trong quá trình sử dụng.

Thiết bị này có 4 cánh, được làm từ hợp kim nhôm bền bỉ kết hợp với đường kính cánh là 140cm và chiều dài ti 40cm sẽ tạo ra làn gió mạnh mẽ, mát mẻ, lan tỏa khắp không gian.

Sản phẩm được trang bị 3 cấp độ gió để bạn thoải mái điều chỉnh theo nhu cầu sử dụng. Ngoài ra, bạn còn có thể hẹn giờ lên tới 6 tiếng để chủ động hơn khi dùng. Đặc biệt, quạt còn có chế độ Sleep Mode, giúp làn gió thổi nhẹ nhàng, êm ái theo nhịp sinh học để người dùng ngủ ngon hơn.

Thêm nữa, mẫu quạt này cũng được trang bị dây an toàn để đề phỏng động cơ và cánh quạt rơi khỏi ti, đồng thời được tích hợp hệ thống ngắt mạch nếu người dùng quên không tắt quạt trong thời gian dài gây quá tải.

Với công suất 59W, sản phẩm không chỉ hoạt động mạnh mẽ mà còn rất tiết kiệm điện năng.

Hiện mẫu quạt trần tiết kiệm điện này đang được bán với giá là 2.490.000 đồng.

Xem chi tiết

7. Quạt trần Panasonic 5 cánh F-60XDN

Quạt trần Panasonic 5 cánh F 60XDN mẫu quạt trần tiết kiệm điện năng đẹp, bền bỉ

Quạt trần Panasonic 5 cánh F 60XDN có kiểu dáng sang trọng với 2 lựa chọn màu sắc trang nhã là đen và trắng để bạn dễ dàng kết hợp với nội thất bên trong căn phòng. Quạt được trang bị công suất 37W kết hợp động cơ DC nên cho khả năng tiết kiệm điện hiệu quả.

Với 5 cánh làm từ chất liệu sợi thủy tinh bền bỉ kết hợp sải cánh 150cm sẽ giúp gió mát được lan tỏa đồng đều khắp không gian, cho bạn cảm giác dễ chịu nhất. Ngoài ra, sản phẩm còn có 9 tốc độ gió để bạn thoải mái điều chỉnh sao cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

Quạt còn có khả năng hẹn giờ từ 1 - 8 tiếng để bạn luôn chủ động mỗi khi sử dụng. Bên cạnh đó, điều khiển từ xa của quạt cũng giúp ích rất nhiều cho người dùng. Đặc biệt, sản phẩm này còn được trang bị 3 cấp độ an toàn gồm dây treo, khóa cánh và công tắc giúp ngăn ngừa rơi quạt, rơi cánh và rung lắc giúp bạn yên tâm hơn khi dùng.

Sản phẩm hiện đang được bán với giá là 5.580.000 đồng.

Xem chi tiết

8. Quạt trần Panasonic 5 cánh F-60TDN

Quạt trần 5 cánh Panasonic F 60TDN

Quạt trần 5 cánh Panasonic F 60TDN sử dụng động cơ DC kết hợp công suất 30W sẽ giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Sản phẩm có kết cấu 5 cánh làm từ sợi thủy tinh bền bỉ, cao cấp với sải cánh 150cm sẽ giúp gió lan tỏa đồng đều, xa hơn, tạo cảm giác thoải mái hơn cho người dùng.

Quạt cũng có điều khiển từ xa rất tiện dụng cùng 9 tốc độ gió để bạn thoải mái lựa chọn theo nhu cầu thực tế. Ngoài ra, sản phẩm còn có chức năng hẹn giờ với thời gian lên tới 8 tiếng để bạn luôn chủ động mỗi khi dùng.

Đặc biệt, sản phẩm còn đảm bảo an toàn với 3 cấp độ gồm khóa cánh, công tắc và dây treo nhằm hạn chế tối đa tác hại nếu lỡ quạt, cánh bị rơi.

Ngoài ra, với model này, bạn còn có thể lựa chọn chiều dài ti là 21cm hoặc 28,8cm.

Hiện sản phẩm đang được bán với giá là 5.150.000 đồng.

Xem chi tiết

9. Quạt trần Panasonic 5 cánh F-60WWK

Quạt trần 5 cánh Panasonic F 60WWK là một trong những mẫu quạt trần tiết kiệm điện nhất hiện nay

Quạt trần 5 cánh Panasonic F 60WWK có kiểu dáng đẹp, hiện đại với sắc màu trang nhã thích hợp cho nhiều không gian sống. Sản phẩm sử dụng động cơ AC với công suất 76W sẽ đảm bảo hoạt động mạnh mẽ nhưng không tiêu tốn quá nhiều điện năng.

Với 5 cánh quạt làm từ sợi thủy tinh có sải cánh 150cm, chiếc quạt này sẽ tạo ra được luồng gió mạnh mẽ, giúp không gian phòng mát mẻ, thoáng đãng tạo cảm giác thoải mái cho bạn.

Đặc biệt, sản phẩm có 7 cấp độ gió trong đó có 2 chế độ gió đặc biệt là gió tự nhiên và gió theo nhịp sinh học lúc ngủ rất tiện dụng cho bạn lựa chọn.

Quạt cũng có điều khiển từ xa cùng chế độ hẹn giờ lên tới 8 tiếng để bạn yên tâm dùng. Ngoài ra, khi sử dụng chiếc quạt này bạn cũng có thể yên tâm bởi sản phẩm được trang bị dây an toàn giúp đề phòng quạt rơi khỏi vị trí, đồng thời quạt còn có khả năng ngắt khi quá tải để đề phòng cháy nổ.

Ngoài ra, bạn còn có thể chọn lựa chiều dài ti là 19,6cm hoặc 29,1cm sao cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

Hiện sản phẩm đang được bán với giá là 4.890.000 đồng.

Xem chi tiết

10. Quạt trần 3 cánh Panasonic F-48CZL có điều khiển

Quạt trần Panasonic F 48CZL

Quạt trần Panasonic F 48CZL cũng là một trong những mẫu quạt trần tiết kiệm điện hiệu quả, được nhiều người tin dùng hiện nay nhờ công suất 55W.

Sản phẩm có 3 cánh thiết kế theo dạng 3D kết hợp sải cánh 120cm giúp tạo lưu lượng gió lớn, cho hơi mát lan tỏa đồng đều khắp căn phòng.

Quạt có 3 mức gió khác nhau để bạn thoải mái điều chỉnh theo nhu cầu sử dụng. Ngoài ra, quạt còn có chế độ ngủ, điều khiển từ xa và chế độ hẹn giờ giúp ích rất nhiều cho quá trình sử dụng.

Đặc biệt, sản phẩm còn có dây nối an toàn, khóa cánh và công tắc ngắt điện để phòng ngừa rung lắc hoặc rơi cánh quạt gây nguy hiểm cho người dùng.

Hiện sản phẩm đang được bán với giá là 3.300.000 đồng.

Xem chi tiết

Mong rằng qua bài viết này, bạn đã nắm được top quạt trần tiết kiệm điện bền đẹp nhất 2024. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Nếu có nhu cầu mua quạt trần chính hãng, chất lượng, bạn có thể tham khảo và đặt hàng tại website META.vn hoặc liên hệ với chúng tôi theo số hotline bên dưới để được hỗ trợ, tư vấn nhé.

Đến với META, bạn sẽ được lựa chọn giữa rất nhiều model quạt trần đến từ nhiều thương hiệu uy tín trên thị trường, đồng thời được hỗ trợ trả góp với thủ tục nhanh chóng nếu có nhu cầu. META cũng thường xuyên có các chương trình giảm giá, khuyến mãi hấp dẫn để tăng cơ hội sở hữu sản phẩm với mức giác cực ưu đãi cho người dùng.

Đặc biệt, META còn hỗ trợ giao hàng tận nơi trên toàn quốc hoặc hỗ trợ lắp đặt cho khách hàng ở nội thành Hà Nội và TP.HCM. META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Đừng quên thường xuyên truy cập chuyên mục tư vấn Quạt - Máy làm mát của META để cập nhật nhiều thông tin hữu ích bạn nhé.

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận