Top 9 tủ lạnh mặt gương tốt nên mua hiện nay

👨 Phương Ngọc Nhất Hạnh
26/06/2024 375

Tủ lạnh mặt gương là một trong những dòng tủ lạnh có thiết kế sang trọng được nhiều người yêu thích nhất hiện nay. Trong bài viết này, mời bạn hãy cùng META cùng tham khảo một số sản phẩm tủ lạnh mặt gương đang được ưa chuộng nhất và lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nếu đang có nhu cầu nhé!

Top 9 tủ lạnh mặt gương tốt hiện nay

Tủ lạnh Hitachi Inverter 638 lít R-WB640VGV0

Tủ lạnh Hitachi Inverter 638 lít R-WB640VGV0 thuộc dòng tủ lạnh 4 cánh có thiết kế mặt gương sang trọng, hiện đại, dễ dàng tạo điểm nhấn cho không gian căn bếp của các gia đình. Sản phẩm có dung tích sử dụng lên tới 569 lít, thích hợp cho những gia đình có từ 5 - 7 thành viên.

Tủ lạnh Hitachi Inverter 638 lít R-WB640VGV0

Ngăn mát của tủ lạnh được bố trí ở trên cũng sẽ rất thuận tiện cho bạn trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, chiếc tủ lạnh mặt gương Hitachi này cũng sở hữu nhiều tính năng và công nghệ tuyệt vời mang đến cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ. Cụ thể các tính năng và công nghệ bao gồm:

  • Sở hữu công nghệ làm lạnh nhanh với hệ thống quạt kép cho luồng khí lạnh mạnh mẽ, cấp đông và làm lạnh nhanh chóng.
  • Các ngăn, kệ của tủ lạnh có thể chuyển đổi linh hoạt, từ đó giúp bạn dễ dàng sắp xếp thực phẩm.
  • Tủ lạnh có ngăn chân không thông minh giúp bảo quản thực phẩm được tốt nhất.
  • Được trang bị công nghệ cách nhiệt chân không VIP giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả.
  • Bộ lọc Triple Power 3 lớp giúp khử mùi, diệt khuẩn hiệu quả, từ đó giúp không gian tủ lạnh luôn được sạch sẽ, giúp thực phẩm không bị ám mùi khó chịu.

Giá trên META: 33.890.000 đồng.

Mua ngay tủ lạnh Hitachi Inverter 638 lít R-WB640VGV0

Tủ lạnh Panasonic Inverter 495 lít NR-CW530XMMV - Model 2022

Nhắc đến tủ lạnh mặt gương bán chạy hiện nay, chúng ta không thể không nhắc tới mẫu tủ lạnh Panasonic Inverter NR-CW530XMMV model 2022. Sở hữu thiết kế hiện đại với mặt gương sang trọng, 3 cánh đóng mở cùng ngăn đá phía dưới tiện lợi và bảng điều khiển cảm ứng được bố trí ngay bên ngoài cửa, chiếc tủ lạnh này không chỉ đem đến cảm giác thời thượng mà còn đem đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Tủ lạnh Panasonic Inverter 495 lít NR-CW530XMMV - Model 2022

Tủ lạnh có dung tích sử dụng là 495 lít thích hợp sử dụng cho các gia đình có từ 4 - 5 thành viên, được trang bị nhiều tính năng và công nghệ hiện đại như:

  • Khả năng làm đá tự động giúp tạo ra đá viên một cách nhanh chóng.
  • Tính năng lấy nước bên ngoài giúp hạn chế mở cửa tủ lạnh, từ đó không làm thất thoát nhiệt và giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn.
  • Tủ lạnh được trang bị công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng, đồng thời giúp thiết bị hoạt động bền bỉ và ổn định hơn.
  • Công nghệ Multi Control giúp kiểm soát chính xác nhiệt độ từng ngăn, từ đó giúp tủ lạnh ít tiêu hao điện năng.
  • Chiếc tủ lạnh này còn được trang bị 2 công nghệ kháng khuẩn khử mùi là Ag Clean và Nanoe-X, điều này sẽ giúp không gian bên trong tủ luôn được sạch khuẩn, hạn chế vi khuẩn, nấm mốc phát triển.

 Giá trên META: 37.990.000 đồng.

Mua ngay tủ lạnh Panasonic Inverter 495 lít NR-CW530XMMV - Model 2022

Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X (GBK) 540 lít Inverter

Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X (GBK) là một trong những chiếc tủ lạnh mặt gương bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Không chỉ nổi bật với thiết kế mặt gương đen sáng bóng, tủ còn có 4 cánh cửa mở rộng sang 2 bên vừa tiện lợi vừa tạo điểm nhấn sang trọng cho không gian.

Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X (GBK) 540 lít Inverter

Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X (GBK) có dung tích sử dụng lên tới 540 lít, trong đó ngăn đông là 144 lít và ngăn mát là 396 lít, đáp ứng nhu cầu bảo quản thực phẩm của các gia đình có từ 7 thành viên trở lên. Tủ còn được trang bị những tính năng và công nghệ nổi bật, mang đến những trải nghiệm thú vị cho khách hàng như:

  • Tính năng làm đá tự động, làm đá nhanh chóng.
  • Công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng và giúp máy hoạt động êm ái, bền bỉ.
  • Vòi lấy nước bên ngoài vừa tiện lợi lại vừa giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả.
  • Khử mùi hiệu quả bằng màng lọc Nano Titanium, đồng thời có đệm cửa chống nấm mốc.

Giá trên META: 23.500.000 đồng. 

Mua ngay tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X (GBK) 540 lít Inverter

Tủ lạnh Panasonic Inverter 306 lít NR-TV341VGMV (model 2021)

Nếu bạn muốn mua tủ lạnh mặt gương Panasonic dành cho gia đình có từ 3 - 4 thành viên thì đừng bỏ qua model tủ lạnh NR-TV341VGMV của hãng này nhé. Với mức dung tích sử dụng là 306 lít, dung tích ngăn mát là 224 lít, dung tích ngăn đá là 82 lít, tủ lạnh Panasonic Inverter 306L NR-TV341VGMV đáp ứng nhu cầu lưu trữ thực phẩm của đại đa số gia đình hiện nay.

Tủ lạnh Panasonic Inverter 306 lít NR-TV341VGMV (model 2021)

Sau đây là những tính năng và công nghệ nổi bật của sản phẩm này:

  • Tủ lạnh được trang bị công nghệ Inverter và cảm biến Econavi sẽ giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả.
  • Công nghệ Panorama giúp hơi lạnh được lan tỏa đồng đều khắp mọi ngóc ngách của tủ, từ đó giúp việc bảo quản thực phẩm tốt hơn.
  • Chiếc tủ lạnh này cũng được trang bị công nghệ kháng khuẩn Ag Clean giúp giải phóng tinh thể bạc Ag+ nhằm ức chế sự vi khuẩn, nấm mốc sinh sôi và phát triển.
  • Tủ lạnh được trang bị ngăn Extra Cool Zone với  nhiệt độ 2oC sẽ giúp bảo quản thực phẩm được tốt hơn.
  • Ngoài ra, chiếc tủ lạnh này cũng có ngăn rau củ Wide Fresh Safe khá rộng rãi giúp bạn bảo quản được nhiều thực phẩm hơn.

Giá trên META: 12.490.000 đồng.

Mua ngay tủ lạnh Panasonic Inverter 306L NR-TV341VGMV (Model 2021)

Tủ lạnh Hitachi Inverter 569 lít R-WB640VGV0X(MIR)

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR) là một trong những model tủ lạnh Hitachi mặt gương được người tiêu dùng yêu thích nhất hiện nay. Nhờ được trang bị mặt gương nguyên khối kết hợp với thiết kế phẳng tràn viền độc đáo mà chiếc tủ lạnh 4 cánh này sẽ giúp không gian căn bếp của gia đình bạn thêm nổi bật.

Tủ lạnh Hitachi Inverter 569 lít R-WB640VGV0X(MIR)

Tủ có dung tích sử dụng là 569 lít, đáp ứng rất tốt nhu cầu sử dụng của những gia đình có từ 5 - 7 thành viên. Không chỉ sở hữu thiết kế ấn tượng, tủ lạnh mặt gương Hitachi R-WB640VGV0X(MIR) còn được trang bị nhiều tính năng và công nghệ tuyệt vời như:

  • Ngăn bảo quản chân không bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon, đồng thời giữ trọn được dưỡng chất.
  • Công nghệ cửa tự động giúp cho thao tác mở cửa dễ dàng hơn có thể mở 1 cánh cửa tủ lạnh bằng cú chạm nhẹ hoặc vuốt để mở cả 2 cánh cửa tủ lạnh cùng lúc.
  • Đèn LED ở tay nắm cửa tích hợp cảm biến, tự động phát sáng khi có người đến gần.
  • Tính năng làm đá tự động giúp rút ngắn thời gian làm đá.
  • Chế độ Quick Cooling giúp tủ có thể làm lạnh nhanh chóng.
  • Dễ dàng chuyển đổi mục đích sử dụng của các ngăn tủ để thuận tiện cho quá trình bảo quản thực phẩm của bạn.
  • Bộ lọc khử mùi than hoạt tính ba lớp Triple Power giúp loại bỏ những mùi khó chịu bên trong tủ, đồng thời ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn, nấm mốc giúp không khí trong tủ lạnh luôn được sạch khuẩn.
  • Công nghệ cách nhiệt chân không VIP giúp nâng cao hiệu suất cách nhiệt, ngăn nhiệt thoát ra bên ngoài, từ đó giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn.

Giá trên META: 42.990.000 đồng. 

Mua ngay tủ lạnh Hitachi Inverter 569 Lít R-WB640VGV0X(MIR)

Tủ lạnh Hitachi Inverter 569 lít R-FM800XAGGV9X (DIA)

Tủ lạnh Hitachi R-FM800XAGGV9X (DIA) là chiếc tủ lạnh side by side mặt gương cực kỳ cao cấp của Hitachi. Tủ có lớp vỏ là mặt gương đồng hoa văn kim cương sáng bóng, sang trọng. Bảng điều khiển cảm ứng của tủ cũng được tích hợp ngay trên cánh cửa, vừa tạo điểm nhấn cho sản phẩm vừa mang lại tiện ích cho người dùng khi thực hiện các thao tác điều khiển.

Tủ lạnh Hitachi Inverter 569 lít R-FM800XAGGV9X (DIA)

Sản phẩm có dung tích 569 lít, thích hợp cho những gia đình có từ 5 - 7 thành viên. Không chỉ vậy, tủ lạnh còn được trang bị hàng loạt các tiện ích, công nghệ như:

  • Vòi lấy nước ngoài giúp người dùng không phải mở cửa tủ nhiều lần, từ đó cũng hạn chế thất thoát nhiệt hiệu quả.
  • Hệ thống quạt kép giúp làm lạnh tối ưu, hạn chế lẫn mùi thực phẩm giữa các ngăn tủ, từ đó giúp thực phẩm giữ trọn được hương vị ban đầu.
  • Công nghệ Triple Power Filter giúp lọc sạch vi khuẩn, ngăn ngừa mùi hôi khó chịu để không gian trong tủ lạnh luôn sạch khuẩn.
  • Ngăn rau củ riêng biệt luôn duy trì độ ẩm ở mức 90% giúp bảo quản rau củ tươi ngon hơn.
  • Công nghệ Inverter cho hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội.
  • Cảm biến Eco được trang bị cho từng ngăn giúp nhận biết sự thay đổi nhiệt độ và điều chỉnh độ lạnh sao cho phù hợp để bảo quản thực phẩm tốt mà vẫn tiết kiệm điện năng.

Giá trên META: 74.990.000 đồng.

Mua ngay tủ lạnh Hitachi Inverter 569 lít R-FM800XAGGV9X (DIA)

Tủ lạnh 2 cánh Hitachi Inverter 339 lít R-FVX450PGV9(GBK)

Khác với model tủ lạnh mặt gương cao cấp trên, R-FVX450PGV9(GBK) là mẫu tủ lạnh mặt gương của Hitachi có thiết kế truyền thống với ngăn đá trên và ngăn mát bên dưới, phù hợp với thói quen sử dụng của nhiều người dùng Việt.

Tủ lạnh 2 cánh Hitachi Inverter 339 lít R-FVX450PGV9(GBK)

Chiếc tủ lạnh này sở hữu dung tích 339 lít thích hợp với các gia đình có từ 2 - 3 thành viên. Tuy không "đồ sộ" như những mẫu tủ lạnh mặt gương được giới thiệu bên trên nhưng tủ lạnh Hitachi Inverter R-FVX450PGV9(GBK) vẫn có rất nhiều ưu điểm tuyệt vời khiến bạn khó lòng “rời mắt”. Một số đặc điểm nổi bật của sản phẩm này như:

  • Trang bị hệ thống làm lạnh độc lập ngăn ngừa việc lẫn mùi giữa các ngăn tủ.
  • Trang bị 2 cảm biến nhiệt kép Eco thông minh có thể nhận biết sự thay đổi nhiệt độ bên trong và bên ngoài của từng ngăn tủ, từ đó điều chỉnh nhiệt độ lý tưởng cho mỗi thời điểm.
  • Ngăn đông mềm - 3oC giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon mà không bị đông đá.
  • Sản phẩm cũng được trang bị công nghệ khử mùi bằng bộ lọc Triple Power khử mùi 3 lớp giúp loại bỏ các mùi khó chịu, đồng thời ngăn ngừa vi khuẩn phát triển.
  • Ngoài ra, chiếc tủ lạnh này cũng được trang bị ngăn rau củ lớn, giúp bảo quản rau củ được nhiều hơn.

Giá trên META: 12.490.000 đồng.

Mua ngay tủ lạnh 2 cánh Hitachi Inverter 339 lít R-FVX450PGV9(GBK)

Tủ lạnh 2 cánh AQUA AQR-B379MA (WGB) 324 lít

Sở hữu thiết kế 2 cánh đơn giản như những chiếc tủ lạnh truyền thống, thế nhưng tủ lạnh AQUA AQR-B379MA (WGB) lại có chút khác biệt khi bố trí ngăn mát ở bên trên. Điều này sẽ giúp cho người dùng không phải khom cúi nhiều trong quá trình sử dụng.

Tủ lạnh 2 cánh AQUA AQR-B379MA (WGB) 324 lít

Tủ lạnh 2 cánh mặt kiếng AQUA AQR-B379MA (WGB) có dung tích sử dụng là 324 lít sẽ thích hợp cho những gia đình có từ 3 - 4 thành viên. Dưới đây là một vài đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Sở hữu bảng điều khiển cảm ứng được thiết kế ngay bên ngoài cửa giúp điều chỉnh nhiệt độ, chức năng dễ dàng hơn.
  • Vòi lấy nước cũng được thiết kế ở bên ngoài cửa tủ lạnh sẽ giúp người dùng lấy nước dễ dàng mà không phải mở cửa tủ quá nhiều. Điều này sẽ giúp hạn chế thất thoát nhiệt, từ đó có thể tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn.
  • Công nghệ diệt khuẩn khử mùi Deo Fresh được ứng dụng trên chiếc tủ lạnh này sẽ giúp ngăn ngừa vi khuẩn, nấm mốc gây mùi khó chịu, từ đó mang lại không gian sạch sẽ cho tủ.
  • Trang bị ngăn Magic Room: Đây là ngăn tủ được thiết kế kín hoàn toàn và tách biệt với ngăn mát, từ đó bạn có thể tùy ý điều chỉnh nhiệt độ để phù hợp với mục đích sử dụng của bạn. Ví dụ, bạn có thể chỉnh ngăn này để hoạt động như ngăn đông mềm, hoặc dùng để làm đá, trữ lạnh, làm bia tuyết…

Gía trên META: 10.490.000 đồng.

Mua ngay tủ lạnh 2 cánh Aqua AQR-B379MA (WGB) 324 lít

Tủ lạnh Toshiba Inverter GR-AG58VA(XK) 555 lít

Sản phẩm tủ lạnh mặt gương cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn chính là tủ lạnh Toshiba Inverter GR-AG58VA(XK). Với dung tích sử dụng 555 lít, chiếc tủ lạnh mặt gương Toshiba GR-AG58VA(XK) rất phù hợp cho những gia đình có từ 5 thành viên trở lên.

Tủ lạnh Toshiba Inverter GR-AG58VA(XK) 555 lít

Ngoài việc sở hữu thiết kế mặt gương sáng bóng, tủ lạnh này còn có các tính năng, công nghệ nổi bật như:

  • Khay kệ của tủ đều được làm từ chất liệu kính chịu lực nên có thể chứa được tải trọng nặng.
  • Bạn cũng có thể điều chỉnh các ngăn kệ một cách linh hoạt để phù hợp với kích thước của các loại thực phẩm.
  • Tủ lạnh có khả năng làm đá tự động nhanh chóng.
  • Ngăn rau củ của tủ được thiết kế rộng rãi giúp chứa nhiều rau củ và bảo quản được lâu hơn.
  • Công nghệ Dual Inverter trên tủ lạnh Toshiba Inverter GR-AG58VA(XK) sẽ giúp cho tủ luôn duy trì hiệu suất làm việc ổn định, từ đó có thể tiết kiệm đến 45% điện năng, đồng thời giúp máy hoạt động bền bỉ hơn.
  • Ngăn cấp đông mềm Ultra Fresh hiện đại của tủ giúp bạn có thể thoải mái bảo quản thịt, cá, giúp các thực phẩm này giữ được độ tươi ngon mà không bị đông đá.

Giá trên META: 16.490.000 đồng.

Mua ngay tủ lạnh Toshiba Inverter GR-AG58VA(XK) 555 lít

Tủ lạnh mặt gương là gì?

Tủ lạnh mặt gương (hay tủ lạnh tráng gương, tủ lạnh mặt kiếng) là những chiếc tủ lạnh có mặt trước được tráng gương giúp bạn có thể nhìn được hình ảnh phản chiếu của mình qua bề mặt tủ.

Tủ lạnh mặt gương là gì?

Nhờ có thiết kế ấn tượng, tủ lạnh tráng gương sẽ là điểm nhấn ấn tượng cho mọi không gian, giúp không gian của gia đình bạn trở nên đẳng cấp, hiện đại hơn.

Bên cạnh đó tủ lạnh tráng gương cũng được trang bị nhiều tính năng, tiện ích hiện đại như tính năng lấy nước ngoài, bảng điều khiển cảm ứng, tính năng cảnh báo cửa mở… Chính vì thế, người dùng sẽ có được những trải nghiệm vô cùng thú vị với dòng tủ lạnh này.

Tủ lạnh mặt gương có những loại nào?

Hiện nay trên thị trường có nhiều mẫu tủ lạnh mặt gương với các thiết kế 2 cánh, 4 cánh, 6 cánh, side by side... đến từ nhiều thương hiệu khác nhau như Hitachi, Samsung, Sharp, Panasonic, AQUA... và chúng thường được chia thành 3 loại chính là tủ lạnh mặt gương soi, tủ lạnh mặt gương mờ và tủ lạnh giả gương.

Tủ lạnh mặt gương soi

Bề mặt của tủ lạnh mặt gương soi sẽ được tráng bạc giống như trong quá trình sản xuất gương thông thường. Vậy nên khi nhìn vào bề mặt của tủ lạnh này, bạn sẽ không thấy khác là bao so với khi nhìn vào những chiếc gương soi.

Những chiếc tủ lạnh tráng gương sẽ góp phần làm không gian gia đình bạn thêm nổi bật, ấn tượng hơn. Dòng tủ lạnh này thường thuộc phân khúc cao cấp nên mức giá của chúng dao động từ 15 - 65 triệu đồng.

Tủ lạnh mặt gương soi

Tủ lạnh mặt gương mờ

Bề mặt của tủ lạnh loại này không được tráng bạc như mặt gương soi vậy nên khả năng phản chiếu hình ảnh của bạn lên mặt tủ là khá hạn chế. Thế nhưng nhìn chung nó vẫn có độ sáng bóng khá cao.

Tủ lạnh mặt gương mờ

Tủ lạnh mặt gương mờ chỉ đơn giản là lớp kính cường lực ốp vào thành tủ, không có lớp tráng thủy nên sẽ không cho bạn cảm giác soi gương chân thật nhất. Giá bán của tủ lạnh loại này dao động từ 6 - 40 triệu đồng.

Tủ lạnh giả gương

Bề mặt tủ được làm từ kim loại có phủ sơn tĩnh điện bóng nhằm tạo cảm giác sáng bóng và thuận tiện trong quá trình vệ sinh. Không chỉ vậy, tủ lạnh giả gương cũng có khả năng chịu nhiệt tốt, có khả năng chống ăn mòn bởi hóa chất hay thời tiết.

Tủ lạnh giả gương

Giá bán của tủ lạnh giả gương thường “mềm” hơn 2 loại tủ lạnh trên. Thông thường, mức giá của dòng sản phẩm này dao động từ 5 -18 triệu đồng.

Có nên mua tủ lạnh mặt gương không?

Để bạn có thể đưa ra quyết định có nên mua tủ lạnh mặt gương hay không dễ dàng hơn, META sẽ đánh giá các ưu điểm, nhược điểm của dòng sản phẩm này. Cụ thể như sau:

Ưu điểm của tủ lạnh mặt gương

  • Sản phẩm sở hữu thiết kế sang trọng, đẳng cấp, giúp cho không gian gia đình thêm phần hiện đại, tiện nghi hơn.
  • Mẫu mã tủ lạnh gương khá đa dạng, nhiều màu sắc giúp người dùng thoải mái lựa chọn.
  • Không chỉ đẹp, tủ lạnh mặt gương còn giúp quá trình vệ sinh thêm thuận tiện hơn. Bạn chỉ cần 1 chiếc khăn bông mềm cùng chút nước vệ sinh tủ lạnh chuyên dụng là có thể loại bỏ bụi bẩn trên bề mặt tủ và khiến tủ luôn như mới.
  • Sản phẩm cũng được tích hợp nhiều tính năng hữu ích với các công nghệ hiện đại để người dùng có được trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Có nên mua tủ lạnh mặt gương không?

Nhược điểm của tủ lạnh mặt gương

  • Bề mặt tủ dễ bám lại dấu vân tay.
  • Bề mặt tủ luôn sáng bóng vậy nên dễ dàng bị lộ các vết bẩn bám trên đó hơn so với các dòng tủ lạnh khác.
  • Khi gặp tác động mạnh từ bên ngoài, tủ sẽ dễ bị nứt, vỡ.
  • Tủ chỉ nên đặt cố định, hạn chế việc xê dịch.
  • Giá bán của tủ thường cao hơn các dòng tủ khác.

Như vậy, có thể thấy dòng tủ lạnh này có khá nhiều ưu điểm nhưng vẫn tồn tại một số hạn chế. Vì thế, việc quyết định mua tủ lạnh mặt gương hay không sẽ tùy thuộc vào sở thích, nhu cầu và túi tiền của bạn. Bạn có thể mua tủ lạnh mặt gương nếu:

  • Không gian gia đình bạn rộng rãi, có nội thất phù hợp với vẻ hiện đại, sang trọng của tủ lạnh mặt gương.
  • Bạn muốn không gian gia đình thêm đẳng cấp, tiện nghi.
  • Gia đình bạn không có nhiều trẻ nhỏ bởi trẻ nhỏ thường khá hiếu động và có thể gây nên những tác động không mong muốn cho bề mặt tủ lạnh.
  • Bạn thích trải nghiệm những sản phẩm mới, hiện đại.

Để có trải nghiệm trọn vẹn về dòng tủ lạnh mặt gương này, bạn nên lựa chọn đơn vị cung cấp sản phẩm uy tín. Hiện META.vn đang cung cấp rất nhiều các model tủ lạnh mặt gương, đa dạng về mẫu mã, giá cả.

Đặc biệt khi mua tủ lạnh mặt gương ở META, bạn còn có có thể mua hàng trả góp qua thẻ Visa, Master và AmEx. Đặt hàng online trên website META.vn hoặc liên hệ với chúng tôi theo số hotline dưới đây để được hỗ trợ nhanh nhất nhé! META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Bạn cũng đừng quên thường xuyên truy cập META.vn để tham khảo thêm nhiều tư vấn tủ lạnh hữu ích khác từ chúng tôi nhé! Hẹn gặp lại bạn trong các bài viết sau!

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận