• Máy sưởi dầu có dùng được cho trẻ sơ sinh không?

    Máy sưởi dầu có dùng được cho trẻ sơ sinh không?
    Máy sưởi dầu hiện nay được rất nhiều gia đình tin dùng và sử dụng, đặc biệt là khi rét đậm, rét hại ở miền Bắc. Nhiều mẹ băn khoăn về việc máy sưởi dầu có dùng được cho trẻ sơ sinh không vì làn da của bé rất mỏng và nhạy cảm. Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây bạn nhé!
    👨 Trịnh Thanh Nhiên
    19/01/2024
  • Máy sưởi gốm loại nào tốt được ưa chuộng hiện nay?

    Máy sưởi gốm loại nào tốt được ưa chuộng hiện nay?
    Máy sưởi gốm là một sản phẩm rất hữu ích trong mùa đông lạnh nên được rất nhiều người tìm mua. Tuy nhiên, máy sưởi gốm loại nào tốt thì không phải ai cũng biết lựa chọn.
    👨 Trịnh Thanh Nhiên
    18/01/2024
  • Nên mua máy sưởi hay quạt sưởi cho gia đình vào mùa đông?

    Nên mua máy sưởi hay quạt sưởi cho gia đình vào mùa đông?
    Khi mùa đông đến rất nhiều gia đình nghĩ đến các thiết bị sưởi ấm để xua tan đi cái lạnh. Nhưng với thị trường ngày càng đa dạng về chủng loại và mẫu mã, thì việc lựa chọn được một thiết bị sưởi ấm phù hợp và ưng ý không hề đơn giản. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm cho phù hợp.
    👨 Trịnh Thanh Nhiên
    05/12/2023
  • Đèn sưởi hồng ngoại là gì? Có tốt không?

    Đèn sưởi hồng ngoại là gì? Có tốt không?
    Đèn sưởi hồng ngoại là một trong những thiết bị làm ấm được nhiều người tin dùng hiện nay. Thế nhưng để hiểu rõ về loại đèn này và biết được nó có thực sự tốt không thì không phải ai cũng nắm được. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn tìm hiểu kỹ hơn về loại đèn sưởi hồng ngoại, mời bạn cùng theo dõi nhé.
    👨 Trịnh Thanh Nhiên
    22/09/2022
  • Phân biệt đèn sưởi Kottmann thật giả dễ dàng với 6 dấu hiệu

    Phân biệt đèn sưởi Kottmann thật giả dễ dàng với 6 dấu hiệu
    Đèn sưởi Kottmann là thiết bị sưởi đến từ Đức có nhiều ưu điểm và tính năng nổi bật mang đến trải nghiệm sử dụng tuyệt vời cho người dùng. Có lẽ cũng vì thế mà chiếc đèn sưởi này hiện đang bị làm giả, làm nhái rất nhiều. Để giúp người dùng có thể lựa chọn được chiếc đèn sưởi Kottmann chất lượng, chúng tôi mời bạn theo dõi cách phân biệt đèn sưởi Kottmann thật giả dễ dàng với 6 dấu hiệu qua bài viết này nhé.
    👨 Trịnh Thanh Nhiên
    15/09/2022
Xem thêm