10 Xe đạp đắt nhất thế giới 2024 với giá bán không tưởng

👨 Trần Nguyên Sơn Đức
27/12/2022 1.316

Xe đạp đắt nhất thế giới 2024 là loại nào? META mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

Xe đạp đắt nhất thế giới: 24K Gold Extreme Mountain Bike

24K Gold Extreme Mountain Bike

24K Gold Extreme Mountain Bike là dòng xe đạp được thiết kế bởi Hugh Power và còn có tên là xe đạp cao cấp dành riêng cho phái nữ. Sở dĩ đây được gọi là chiếc xe xịn nhất thế giới là bởi toàn bộ xe từ khung, phuộc, trục phanh cho đến bánh xe đều được làm từ vàng nguyên chất 24K. Mỗi bộ phận của chiếc xe đạp này đều được chế tạo theo phương pháp thủ công với các bộ phận đều dùng công nghệ mạ điện, phần yên xe có màu nâu socola làm từ da cá sấu, gây ấn tượng với mọi người từ ánh nhìn đầu tiên.

Hơn nữa, trên mỗi chiếc xe đều được khắc số thứ tự riêng và chữ ký của nhà sản xuất. Vì thế, nó có lẽ không còn là một phương tiện nữa mà chính là một tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời.

Hiện, xe 24K Gold Extreme Mountain Bike có giá bán khoảng 1 triệu USD, tương đương với 23 tỷ đồng.

Xe đạp đua đắt nhất thế giới: Trek Butterfly Madone

Trek Butterfly Madone

Nhắc đến xe đua đắt nhất thế giới thì chắc chắn không thể không kể đến Trek Butterfly Madone. Chiếc xe đạp này gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế vô cùng sặc sỡ, nổi bật, được tay đua “khét tiếng” trong nghề như Lance Amstrong dùng trong giải đấu Tour de France năm 2009 và giành vô địch.

Trek Butterfly Madone được thiết kế với hàng trăm cánh bướm nhiều sắc màu ở toàn bộ khung sườn của xe bởi một họa sĩ cực kỳ nổi tiếng người Anh tên là Damien Hirst.

Hiện, Trek Butterfly Madone có giá lên đến 500.000 USD, tương đương khoảng 12 tỷ đồng.

Xe đạp xịn nhất thế giới: 24K Gold Men’s Racing Bike

24K Gold Men’s Racing Bike

Đây là một trong những chiếc xe đạp đắt nhất nhì trên thế giới với toàn bộ xe từ phụ kiện nhỏ cho tới lớn đều được mạ vàng 24K. Tất cả các chi tiết trên 24K Gold Men’s Racing Bike đều được chính tay các chuyên gia của Goldgenie tỉ mỉ phủ lên một lớp vàng 24K, mang lại cho sản phẩm dấu ấn khó phai ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Phần yên xe được bọc da lộn mềm, êm ái, đồng thời nó còn được trang trí bằng kim cương và đá quý. Hiện 24K Gold Men’s Racing Bike có mức giá khoảng 393.000 USD, tương đương khoảng 9,1 tỷ đồng.

Xe đạp xịn nhất thế giới: Trek Yoshimoto Nara Speed Concept

Trek Yoshimoto Nara Speed Concept

Nhắc đến những chiếc xe đạp thể thao đắt nhất thế giới thì chắc chắn cái tên Trek Yoshimoto Nara Speed Concept không thể thiếu trong danh sách được. Không giống với những chiếc xe đạp khác, Trek Yoshimoto Nara Speed Concept mang trên mình một vẻ ngoài đầy cá tính với màu sắc và họa tiết ngộ nghĩnh, trẻ trung, vui nhộn.

Xe có hai tone màu chủ đạo là xanh và vàng, phần khung sườn làm từ sợi carbon với trọng lượng khá nhẹ. Phần bánh xe có thiết kế đặc biệt hơn để giúp giảm lực cản không khí và tích hợp thêm các chức năng thông minh, cho phép người dùng linh động điều khiển xe ở cả không gian hẹp nhưng vẫn giữ được cân bằng.

Hiện, Trek Yoshimoto Nara Speed Concept có giá bán lên đến 200.000 USD, tương đương 4,66 tỷ đồng.

Xe đạp đắt nhất thế giới: KAWS: Trek Madone

KAWS: Trek Madone

KAWS: Trek Madone là một trong những sự pha trộn hoàn hảo giữa phong cách và sự thoải mái, sang trọng. Xe sở hữu thiết kế và được kiểm nghiệm bởi tay đua Lance Armstrong - một nhân vật nổi tiếng trong giới xe đạp đua.

Xe được thiết kế khí động học cung cấp sự cân bằng thật tuyệt vời, phần yên xe và tay lái tiện dụng cho người dùng dễ dàng điều khiển. Xe KAWS: Trek Madone có trọng lượng khá nhẹ và rất linh hoạt.

Hiện mẫu xe đạp địa hình đắt nhất thế giới này có giá khoảng 160.000 USD, tương đương 3,7 tỷ đồng.

Xe đạp đắt nhất thế giới: Aurumania Crystal Edition Gold Bike

Aurumania Crystal Edition Gold Bike

Aurumania Crystal Edition Gold Bike là chiếc xe đạp được chế tác thủ công và mạ vàng 24K đến từ công ty Aurumania của Pháp. Đây là một trong những chiếc xe đạp xịn nhất nhì thế giới phiên bản giới hạn khi chỉ có đúng 10 chiếc.

Xe có vẻ ngoài lộng lẫy, sang trọng, được đính kèm thêm pha lê với đá quý và kim cương. Mặc dù kiểu dáng không quá lạ mắt nhưng nó lại mang trong mình vẻ đẹp tinh tế pha chút cổ điển và thanh lịch.

Hiện Aurumania Crystal Edition Gold Bike có giá bán khoảng 114.000 USD, tương đương 2,63 tỷ đồng.

Xe đạp đắt nhất thế giới: Trek Madone 7: Diamond

Trek Madone 7: Diamond

Trek Madone 7: Diamond là một trong những chiếc xe đạp thể thao được các nhà thám hiểm yêu thích nhất. Loại xe này được trang bị một bộ các tính năng siêu xe hiện đại, phần khung được làm từ sợi carbon và đính kim cương ở biểu tượng Diamond 7. Đồng thời, xe còn được tích hợp thêm các chức năng thông minh cho phép người lái linh động điều khiển xe.

Hiện Trek Madone 7: Diamond có giá bán khoảng 75.000 USD, tương đương 1,7 tỷ đồng.

Xe đạp đắt nhất thế giới: Bugatti

Bugatti

Đây là một trong những chiếc xe đạp đắt nhất thế giới phiên bản giới hạn chỉ với 667 xe trên toàn thế giới. Bugatti có 95% kết cấu xe được làm từ sợi carbon, trọng lượng khá nhẹ chỉ với 5kg, nhờ đó mà chủ xe có thể mang theo xe bất kỳ lúc nào. Đặc biệt, xe đạp này được PG chế tạo dưới yêu cầu của Bagatti theo thiết kế đơn giản nhưng vẫn không kém phần bắt mắt.

Do chiếc xe đạp Bugatti này là phiên bản giới hạn nên nó có giá lên đến 75.500 USD, tương đương 1,7 tỷ đồng, còn phiên bản tiêu chuẩn của nó thì có giá là 40.000 USD, tương đương gần 1 tỷ đồng.

Xe đạp đắt nhất thế giới: Montante Luxury Gold Collection

Montante Luxury Gold Collection

Montante Luxury Gold Collection được thiết kế kiểu dáng hiện đại, sang trọng dành riêng cho phái đẹp. Đúng như cái tên của nó, Montante Luxury Gold Collection có toàn bộ phần khung xe đều được dát vàng 24K.

Bộ phận chắn bùn phía trước và phía sau của xe đạp này đều được làm từ gỗ bách tùng. Phần tay lái và yên xe được dùng da trăn để cấu thành. Còn phần bàn đạp của xe thì được làm từ gỗ óc chó. Không chỉ vậy, xung quanh xe được đính 11.000 viên đá Swarovski giúp tạo điểm nhấn cực kỳ nổi bật.

Hiện, Montante Luxury Gold Collection được bán với giá là 46.000 USD, tương đương 1 tỷ đồng.

Xe đạp đắt nhất thế giới: ERockit’s Electric Assist Bike

ERockit’s Electric Assist Bike

ERockit’s Electric Assist Bike sở hữu thiết kế cực kỳ đẹp mắt, có tốc độ cao, rất phù hợp cho những ai yêu sự mạo hiểm. Đây cũng chính là lý do mà chiếc xe đạp này dù có đắt nhưng vẫn thu hút được nhiều sự chú ý và lời ngỏ muốn mua.

Đặc biệt, xe đạp ERockit’s Electric Assist Bike được tích hợp hệ thống nạp điện cho người dùng đạp xe phục vụ cho chế độ động cơ, xe có thể đạt tốc độ tối đa là 130km/h.

Hiện, ERockit’s Electric Assist Bike có giá bán là 44.000 USD tương đương 1 tỷ đồng.

Trên đây là một số thông tin về xe đạp đắt nhất thế giới mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi!

Đừng quên truy cập website META.vn để tham khảo thêm nhiều thông tin về tư vấn đồ thể thao bạn nhé!

Nếu có nhu cầu đặt mua các sản phẩm xe đạp thể thao, bạn hãy truy cập website META.vn hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline dưới đây để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng nhanh chóng. META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận