Chính sách Bảo hành sản phẩm mua tại META

Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi nhận hàng nhằm đảm bảo quyền lợi của Quý khách trong việc Đổi/Trả hàng và Bảo hành sản phẩm, đồng thời liên hệ với bộ phận Bảo hành theo thông tin: Hà Nội: 024.2211.6565Hồ Chí Minh: 028.38.333.222, Email: [email protected] để biết chi tiết về tình trạng bảo hành của sản phẩm.

Toàn bộ việc Bảo hành được thực hiện bởi Nhà sản xuất, Nhà nhập khẩu, Đơn vị phân phối ủy quyền. Công ty META chỉ hỗ trợ khách hàng thông tin về địa điểm bảo hành, các chính sách khác bao gồm liên hệ, chăm sóc, vận chuyển đối với việc bảo hành, Khách hàng vui lòng liên hệ với Nhà sản xuất, Nhà nhập khẩu, Đơn vị phân phối ủy quyền.

1. Trường hợp được bảo hành

- Trong trường hợp sự cố hư hỏng được xác định do lỗi của nhà sản xuất và vẫn còn thời hạn bảo hành.

- Sản phẩm không có dấu hiệu can thiệp của bên thứ 03 (sửa chữa ngoài).

- Số series, tem niêm phong trên sản phẩm và phiếu bảo hành phải giống nhau, nguyên vẹn, không rách mất hoặc bị cạo sửa.

- Hàng hóa không bị tác động của môi trường (thấm nước, hóa chất ăn mòn, tác động nhiệt gây biến dạng).

Chính sách Bảo hành sản phẩm mua tại META

2. Những trường hợp không được bảo hành

- Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại META thì META có quyền từ chối bảo hành.

- Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên Phiếu bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.

- Phiếu bảo hành, hoặc tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè hoặc bị sửa đổi.

- Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng.

- Số Serial trên máy và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.

- Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.

- Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.

- Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.

- Các loại phụ kiện kèm theo như: Điều khiển từ xa, Pin điều khiển, dây nguồn, dây tín hiệu, nắn dòng, đèn tín hiệu, tai nghe, quạt trên thiết bị, bị hỏng gây ra cháy nổ.

- Tự ý tháo dỡ, thay đổi cấu trúc sản phẩm, sử dụng sai hướng dẫn, sử dụng linh kiện không đúng.

- Những sản phẩm được mua tại META nhưng đã quá thời hạn bảo hành, Công ty chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ sửa chữa tính phí cho Quý khách.

Lưu ý: Các chính sách và quy định chung áp dụng trên website này và web thành viên áp dụng từ ngày 01/01/2011, chúng tôi sẽ liên tục cập nhật các chính sách bán hàng đảm bảo phù hợp với Pháp luật của nhà nước, người tiêu dùng, phù hợp hoạt động TMĐT. Do vậy, rất mong Quý khách thường xuyên theo dõi đến các chính sách của chúng tôi.

Những đóng góp của Quý khách sẽ góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ của META nhằm phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Mọi chi tiết hoặc thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua bộ phận Chăm sóc khách hàng: Hà Nội: 024.2211.6565Hồ Chí Minh: 028.38.333.222, Email: [email protected] hoặc để lại lời nhắn tại đây.

Tags: Chính sách Bảo hành Bảo hành tại META Bảo hành sản phẩm
135 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Thị Mỹ Linh Ngô
    Thị Mỹ Linh Ngô

    Sdt 0334907*** còn bảo hành ko

    Thích Phản hồi 19:28 31/07
    •   META
      META

      Chào chị Linh,

      Chị mua hàng tại META.vn và cần tư vấn hỗ trợ bảo hành xin vui lòng liên hệ số điện thoại: (024) 2211 6*** hoặc (028) 38 333 2***

      Thông tin đến chị

      Thích Phản hồi 15:46 03/08
  • 0388663550  0388663550
    0388663550 0388663550

    Mình có cái khoan pin total bị vào nước.tt có nhận sửa kg vậy.cho mình địa chỉ gần nhất để sửa,mình ở biên hòa.

    Thích Phản hồi 08:40 30/07
    •   META
      META

      Dạ chào Anh,

      META không nhận sửa chữa đồ ạ. Anh có thể liên hệ thêm tại nơi mua sản phẩm để được hỗ trợ anh nhé.

      Thích Phản hồi 11:51 30/07
  • Dạ em mới mua hộp nấu cơm tự động chefman CM-121i. Phần chốt bị lỏng rất dễ đổ thức ăn ra ngoài. Cho em đổi hàng lại ạ

    0945265*0*

    Thích Phản hồi 10:38 13/07
    • META
      META

      Chào Anh/Chị,

      META đã chuyển thông tin của Anh/Chị tới bộ phận CSKH hỗ trợ, Anh/Chị vui lòng để ý cuộc gọi nhé.

      Thích Phản hồi 12:04 20/07
  • Nam
    Nam

    Thế mua hàng thì bảo hành kiểu gì được à

    Thích Phản hồi 19:06 11/07
    • META
      META

      Chào Anh/Chị,

      Trường hợp Anh/Chị mua hàng tại META, khi cần bảo hành vui lòng liên hệ số điện thoại: tại HN: (024) 2211 6*** , tại TP.HCM (028) 38 333 *** hoặc comment số điện thoại đã mua hàng tại comment sản phẩm, META liên hệ hỗ trợ ạ

      Thích Phản hồi 12:15 20/07
  • Phuongdong
    Phuongdong Can tu van mua han 0374594***
    Thích Phản hồi 11:09 26/06
    • META
      META Chào Anh/Chị,
      Anh/Chị đã tham khảo được mẫu nào chưa ạ, cho em xin tên sản phẩm cụ thể để tiện tư vấn trực tiếp. 
      Thích Phản hồi 22:31 26/06
  • Nguyễn Văn Gìn
    Nguyễn Văn Gìn TV TCL 43 inch mất nguồn 0394792**0
    Thích Phản hồi 17:41 04/06
    • META
      META
      Chào anh Gìn, 
      Số điện thoại này chưa từng phát sinh đơn hàng mua tại META. Trường hợp Anh đặt mua hàng tại nơi khác, vui lòng liên hệ tới nơi mua hàng để được hỗ trợ.
      Thích Phản hồi 22:32 05/06
  • Trang Nhung
    Trang Nhung Máy lạnh mua trước dịch tầm 1 tháng mà hư tận mấylần. Gọi bảo hành thì đẩy qua cửa hàng, cửa hàng thì đẩy qua bên bảo hành. Mong điện máy xanh xem lại chất lượng và thái độ của nv bên mình
    Thích Phản hồi 00:55 31/05
    • META
      META Chào chị Nhung,
      Trường hợp Chị đặt hàng tại điện máy xanh vui lòng liên hệ Hotline trên phiếu bảo hành để được hỗ trợ. Bên mình là công ty META ạ. 
      Thích Phản hồi 11:46 31/05
  • Nguyễn Lê Cao Sơn
    Nguyễn Lê Cao Sơn Nồi cơm điện tử 1,8 lít Toshiba RC-18NTFV(W)/ RC-18NTF(W) bị lỗi, cần hỗ trợ. Số hoá đơn: 203939*** Sđt: 090447108*** Cảm ơn Meta
    Thích Phản hồi 22:21 29/05
    • META
      META Chào anh Sơn,
      Nhân viên META sẽ liên hệ hỗ trợ anh sớm nhất ạ. 
      Thích Phản hồi 09:52 30/05
  • Nguyen Thi Ngoc Chi
    Nguyen Thi Ngoc Chi Cho e hoi e mua may giac aqua chi nhánh a giang co hoa đơn ma ko co sdt bảo hanh..lh ai dsây
    Thích Phản hồi 16:14 25/05
    • META
      META Chào chị Chi,
      Trường hợp Chị đặt mua hàng tại META, vui lòng cung cấp số điện thoại hoặc số hóa đơn đặt mua hàng, nhân viên chăm sóc khách hàng META sẽ liên hệ hỗ trợ. Trường hợp Chị đặt hàng tại nơi khác, vui lòng liên hệ Hotline trên phiếu bảo hành để được hỗ trợ.
      Thích Phản hồi 17:41 25/05
  • Quỳnh Phương
    Quỳnh Phương Điện thoại cháy màn hình hết thời hạn bảo hành đc bảo hành k ạ
    Thích Phản hồi 00:10 25/04
    • META
      META Chào Anh/Chị,
      META có hỗ trợ dịch vụ bảo hành mất phí khi hết thời gian bảo hành ạ. Trường hợp Anh/Chị đặt mua hàng tại META, vui lòng cung cấp số điện thoại hoặc số hóa đơn đặt mua hàng, nhân viên chăm sóc khách hàng META sẽ liên hệ hỗ trợ. Trường hợp Anh/Chị đặt hàng tại nơi khác, vui lòng liên hệ Hotline trên phiếu bảo hành để được hỗ trợ.
      Thích Phản hồi 12:35 25/04