Chính sách Bảo hành sản phẩm mua tại META

Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi nhận hàng nhằm đảm bảo quyền lợi của Quý khách trong việc Đổi/Trả hàng và Bảo hành sản phẩm, đồng thời liên hệ với bộ phận Bảo hành theo thông tin: Điện thoại: 028.38.333.222, Email: Care@meta.vn để biết chi tiết về tình trạng bảo hành của sản phẩm.

Toàn bộ việc Bảo hành được thực hiện bởi Nhà sản xuất, Nhà nhập khẩu, Đơn vị phân phối ủy quyền. Công ty META chỉ hỗ trợ khách hàng thông tin về địa điểm bảo hành, các chính sách khác bao gồm liên hệ, chăm sóc, vận chuyển đối với việc bảo hành, Khách hàng vui lòng liên hệ với Nhà sản xuất, Nhà nhập khẩu, Đơn vị phân phối ủy quyền.

1. Trường hợp được bảo hành

- Trong trường hợp sự cố hư hỏng được xác định do lỗi của nhà sản xuất và vẫn còn thời hạn bảo hành.

- Sản phẩm không có dấu hiệu can thiệp của bên thứ 03 (sửa chữa ngoài).

- Số series, tem niêm phong trên sản phẩm và phiếu bảo hành phải giống nhau, nguyên vẹn, không rách mất hoặc bị cạo sửa.

- Hàng hóa không bị tác động của môi trường (thấm nước, hóa chất ăn mòn, tác động nhiệt gây biến dạng).

Chính sách Bảo hành sản phẩm mua tại META

2. Những trường hợp không được bảo hành

- Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại META thì META có quyền từ chối bảo hành.

- Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên Phiếu bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.

- Phiếu bảo hành, hoặc tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè hoặc bị sửa đổi.

- Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng.

- Số Serial trên máy và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.

- Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.

- Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.

- Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.

- Các loại phụ kiện kèm theo như: Điều khiển từ xa, Pin điều khiển, dây nguồn, dây tín hiệu, nắn dòng, đèn tín hiệu, tai nghe, quạt trên thiết bị, bị hỏng gây ra cháy nổ.

- Tự ý tháo dỡ, thay đổi cấu trúc sản phẩm, sử dụng sai hướng dẫn, sử dụng linh kiện không đúng.

- Những sản phẩm được mua tại META nhưng đã quá thời hạn bảo hành, Công ty chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ sửa chữa tính phí cho Quý khách.

3. Chính sách lưu kho hàng bảo hành

META sẽ lưu kho hàng bảo hành của khách hàng tối đa 60 ngày kể từ:

  • Thời điểm META thông báo cho Quý khách tới lấy hàng bảo hành (bằng các hình thức điện thoại, nhắn tin, chat zalo...)
  • Thời điểm META liên hệ với Quý khách để trao đổi về tình hình và phương án xử lý hàng hóa nhưng không liên hệ được Quý khách và không nhận được phản hồi lại từ Quý khách hoặc Quý khách không đồng ý với phương án bảo hành/từ chối bảo hành, không nhận lại hàng bảo hành.

Sau 60 ngày kể từ thời điểm trên, nếu Quý khách không tới lấy hàng hoặc không chủ động liên hệ lại META để có phương án xử lý hàng hóa, META sẽ miễn trừ trách nhiệm đối với hàng hóa bảo hành nếu có phát sinh hư hỏng, mất mát.

Lưu ý: Các chính sách và quy định chung áp dụng trên website này và web thành viên áp dụng từ ngày 01/01/2025, chúng tôi sẽ liên tục cập nhật các chính sách bán hàng đảm bảo phù hợp với Pháp luật của nhà nước, người tiêu dùng, phù hợp hoạt động TMĐT. Do vậy, rất mong Quý khách thường xuyên theo dõi đến các chính sách của chúng tôi. 

Những đóng góp của Quý khách sẽ góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ của META nhằm phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Mọi chi tiết hoặc thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua bộ phận Chăm sóc khách hàng:

Hỏi đáp & Bình luận

Bạn đang băn khoăn cần tư vấn? Vui lòng để lại số điện thoại hoặc lời nhắn, META sẽ liên hệ trả lời bạn sớm nhất.

C Ngô Thị Chanh
Em muốn bảo hành máy ép hoa quả promix fj04 công suất 1000kw mà em mua tại siêu thị Meta
2 ngày
META
Chào chị Chanh,
Cảm ơn Chị đã phản hồi thông tin, META xin tiếp nhận và xử lý trường hợp này trong thời gian sớm nhất ạ. 
2 ngày
P Nguyễn Trọng Phương
Tôi muốn bảo hành chiếc máy lau nhà Tên sản phẩm : Saros 10R,Model : roborock.vacuum.a144, Số seri : RANEED 44000*** , Phiên bản phần mềm : 02.42*** , Phiên bản điều khiển bằng giọng nói : , Phiên bản ứng dụng : 4.45*** (iOS 18.*** *** ),
Vừa rồi bên công ty mới sửa chữa nay vẫn lỗi cũ như lần trước.
10 ngày
META
Chào anh Phương,
META xin ghi nhận phản hồi của anh và liên hệ bộ phận Bảo hành hỗ trợ anh ạ.
10 ngày
D Nguyễn Dương
Tôi mua tivi Darling của Meta nhưng không cài đặt được chương trình, gọi điện cho hãng không nghe máy
12 ngày
META
Chào Anh/Chị,
Rất tiếc vì Anh/Chị gặp khó khăn trong quá trình cài đặt chương trình và chưa liên hệ được với hãng. META xin hỗ trợ như sau:
🔹Anh/Chị vui lòng cho META biết cụ thể hơn về chương trình cần cài đặt và thông báo lỗi (nếu có) khi thực hiện. Bên em sẽ hướng dẫn chi tiết từng bước cài đặt để Anh/Chị dễ thao tác hơn.
🔹Về phía Hãng: META sẽ hỗ trợ liên hệ giúp Anh/Chị qua các kênh kỹ thuật của hãng để họ chủ động liên hệ với anh.
META luôn sẵn sàng đồng hành cùng Anh/Chị trong quá trình sử dụng sản phẩm. Mong sớm nhận được phản hồi từ Anh/Chị để hỗ trợ kịp thời!
12 ngày
H Nguyễn Thị Hoa
xe nâng tay thấp bị gãy chốt mua từ tháng 3 muốn bảo hành
20 ngày
META
Chào chị Hòa,
META xin tiếp nhận thông tin yêu cầu của chị và chuyển tới bộ phận Bảo hành liên hệ hỗ trợ chị bảo hành sản phẩm ạ.
19 ngày
C Nguyễn Thanh Cường
Kiểm tra a còn bảo hành ko bằng số điện thoại này
22 ngày
META
Chào anh Cường,
META đã ghi nhận thông tin phản hồi của anh và chuyển tới bộ phận Bảo hành META kiểm tra đơn hàng và hỗ trợ anh sớm nhất ạ.
22 ngày