Chính sách Bảo hành sản phẩm mua tại META

Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi nhận hàng nhằm đảm bảo quyền lợi của Quý khách trong việc Đổi/Trả hàng và Bảo hành sản phẩm, đồng thời liên hệ với bộ phận Bảo hành theo thông tin: Điện thoại: 028.38.333.222, Email: Care@meta.vn để biết chi tiết về tình trạng bảo hành của sản phẩm.

Toàn bộ việc Bảo hành được thực hiện bởi Nhà sản xuất, Nhà nhập khẩu, Đơn vị phân phối ủy quyền. Công ty META chỉ hỗ trợ khách hàng thông tin về địa điểm bảo hành, các chính sách khác bao gồm liên hệ, chăm sóc, vận chuyển đối với việc bảo hành, Khách hàng vui lòng liên hệ với Nhà sản xuất, Nhà nhập khẩu, Đơn vị phân phối ủy quyền.

1. Trường hợp được bảo hành

- Trong trường hợp sự cố hư hỏng được xác định do lỗi của nhà sản xuất và vẫn còn thời hạn bảo hành.

- Sản phẩm không có dấu hiệu can thiệp của bên thứ 03 (sửa chữa ngoài).

- Số series, tem niêm phong trên sản phẩm và phiếu bảo hành phải giống nhau, nguyên vẹn, không rách mất hoặc bị cạo sửa.

- Hàng hóa không bị tác động của môi trường (thấm nước, hóa chất ăn mòn, tác động nhiệt gây biến dạng).

Chính sách Bảo hành sản phẩm mua tại META

2. Những trường hợp không được bảo hành

- Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại META thì META có quyền từ chối bảo hành.

- Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên Phiếu bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.

- Phiếu bảo hành, hoặc tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè hoặc bị sửa đổi.

- Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng.

- Số Serial trên máy và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.

- Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.

- Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.

- Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.

- Các loại phụ kiện kèm theo như: Điều khiển từ xa, Pin điều khiển, dây nguồn, dây tín hiệu, nắn dòng, đèn tín hiệu, tai nghe, quạt trên thiết bị, bị hỏng gây ra cháy nổ.

- Tự ý tháo dỡ, thay đổi cấu trúc sản phẩm, sử dụng sai hướng dẫn, sử dụng linh kiện không đúng.

- Những sản phẩm được mua tại META nhưng đã quá thời hạn bảo hành, Công ty chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ sửa chữa tính phí cho Quý khách.

3. Chính sách lưu kho hàng bảo hành

META sẽ lưu kho hàng bảo hành của khách hàng tối đa 60 ngày kể từ:

  • Thời điểm META thông báo cho Quý khách tới lấy hàng bảo hành (bằng các hình thức điện thoại, nhắn tin, chat zalo...)
  • Thời điểm META liên hệ với Quý khách để trao đổi về tình hình và phương án xử lý hàng hóa nhưng không liên hệ được Quý khách và không nhận được phản hồi lại từ Quý khách hoặc Quý khách không đồng ý với phương án bảo hành/từ chối bảo hành, không nhận lại hàng bảo hành.

Sau 60 ngày kể từ thời điểm trên, nếu Quý khách không tới lấy hàng hoặc không chủ động liên hệ lại META để có phương án xử lý hàng hóa, META sẽ miễn trừ trách nhiệm đối với hàng hóa bảo hành nếu có phát sinh hư hỏng, mất mát.

Lưu ý: Các chính sách và quy định chung áp dụng trên website này và web thành viên áp dụng từ ngày 01/01/2025, chúng tôi sẽ liên tục cập nhật các chính sách bán hàng đảm bảo phù hợp với Pháp luật của nhà nước, người tiêu dùng, phù hợp hoạt động TMĐT. Do vậy, rất mong Quý khách thường xuyên theo dõi đến các chính sách của chúng tôi. 

Những đóng góp của Quý khách sẽ góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ của META nhằm phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Mọi chi tiết hoặc thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua bộ phận Chăm sóc khách hàng:

Hỏi đáp & Bình luận

Bạn đang băn khoăn cần tư vấn? Vui lòng để lại số điện thoại hoặc lời nhắn, META sẽ liên hệ trả lời bạn sớm nhất.

Q Vinh Quang
Hết thời hạn bảo hành, Công ty có sửa chữa thay thế không ?
7 ngày
META
Chào anh Quang,
Đối với các sản phẩm mua tại META.vn, trường hợp hết thời gian bảo hành, META vẫn hỗ trợ liên hệ từ phía hãng để giúp Khách hàng sửa chữa sản phẩm (có tính phí) nhé ạ.
Anh đang quan tâm tới sản phẩm gì ạ, anh có thể để lại thêm thông tin tại đây để META tư vấn tới anh nhé.
7 ngày
D Cao Hữu Định
Tôi thấy Meta không ghi ngày bán hàng trên phiếu bảo hành.
Phiếu bảo hành ghi ngày sản xuất 2024, đến cuối năm 2025 là hết hạn.
Như vậy thời gian bảo hành không đủ như thông tin quảng cáo và mâu thuẫn với chính sách bảo hành của Meta 
Công ty vui lòng làm rõ vấn đề này để đảm bảo quyền lợi của khách hàng.
15 ngày
META
Chào Anh Định,
Cảm ơn Anh đã đặt hàng và phản hồi thắc mắc với META.vn.

Đối với sản phẩm Máy lạnh Sharp anh đặt mua, thời gian bảo hành không tính từ ngày sản xuất ghi trên phiếu, mà sẽ được tính từ thời điểm META xuất hóa đơn VAT cho Anh hoặc theo kích hoạt bảo hành điện tử của hãng (Anh có thể tự kích hoạt hoặc META kích hoạt giúp anh).

Do vậy, Anh hoàn toàn yên tâm rằng META.vn vẫn đảm bảo đầy đủ thời gian bảo hành đúng như thông tin đã cam kết. Phiếu bảo hành có ghi ngày sản xuất 2024 chỉ mang tính chất thông tin sản xuất của nhà máy, không ảnh hưởng đến quyền lợi bảo hành của Anh ạ.

Nếu cần hỗ trợ kiểm tra hoặc kích hoạt bảo hành, META.vn luôn sẵn sàng hỗ trợ nhanh chóng để đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho Anh ạ.
15 ngày
T Nguyễn Văn Tuyên
Cần kiểm tra máy giăt LG
18 ngày
META
Chào anh Tuyên,
Để được tư vấn bảo hành kiểm tra máy giặt LG, anh vui lòng cung cấp số điện thoại đã mua hàng tại META.vn để được hỗ trợ trực tiếp nhé.
17 ngày
T Trang
Cần kiểm tra bảo hành cho máy giặt toshiba
19 ngày
META
Chào chị Trang,
META xin tiếp nhận thông tin và chuyển tới bộ phận Bảo hành liên hệ tư vấn hỗ trợ bảo hành ạ.
18 ngày
0 0943377342 0943377***
Cần kiểm tra bảo hành cho nồi cơm điện sharp
20 ngày
META
Chào Anh/Chị,
META xin tiếp nhận thông tin và chuyển tới bộ phận bảo hành hỗ trợ Anh/Chị ạ.
19 ngày