Chính sách bán hàng và chất lượng hàng hóa

Là một trong những doanh nghiệp hoạt động lâu năm trên lĩnh vực Internet tại Việt Nam, CÔNG TY CỔ PHẦN MẠNG TRỰC TUYẾN META xin cam kết chính sách bán hàng và chính sách chất lượng với sản phẩm được cung cấp như sau:

  1. Tất cả hàng hoá đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, minh bạch, chính hãng từ các nhà sản xuất và các nhà nhập khẩu.
  2. Tuyệt đối không bán hàng giả, hàng nhái thương hiệu, hàng kém chất lượng.
  3. Mọi sản phẩm có giá niêm yết đều đã bao gồm thuế giá trị gia tăng (VAT). Hoạt động này nhằm bảo vệ quyền lợi khách hàng và hoàn thành trách nhiệm đóng thuế theo pháp luật Việt Nam. Chúng tôi khuyến khích mọi tổ chức, cá nhân yêu cầu hoá đơn VAT khi mua hàng. Quý khách muốn viết hóa đơn tài chính, vui lòng cung cấp thông tin ngay để bộ phận Kế toán xuất hóa đơn kịp thời. Hóa đơn VAT chỉ xuất trong ngày theo quy định của Tổng Cục Thuế và Bộ Tài Chính. Trường hợp khách hàng từ chối mua hàng nhưng hóa đơn đã xuất; Quý khách vui lòng ký và đóng dấu vào Biên bản Hủy hóa đơn.
  4. Hoàn tiền 100% giá trị hàng hoá bán ra nếu hàng hoá bán ra không đúng cam kết, sai nguồn gốc (không bao gồm chi phí vận chuyển, chuyển hoàn). Liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng: Hà Nội: 024.2211 6565, Hồ Chí Minh: 028.3833 3222, Email: [email protected]
  5. Hàng hoá bán ra được bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.
  6. Sản phẩm được bày bán giá cả cạnh tranh, có giá thấp hơn hoặc bằng giá theo quy định của nhà sản xuất. META cam kết bán hàng đúng giá – đúng chất lượng.
  7. Để đảm bảo đủ quyền lợi mua hàng xin quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ các thông tin cá nhân và địa chỉ liên hệ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nếu thông tin bị thiếu dẫn đến việc giao hàng thất bại, thất lạc hoặc chậm hơn so với thời gian quy định.
  8. Thái độ phục vụ: Trung thực với khách hàng, phục vụ bằng cả trái tim và sự trân trọng nhất. Nếu khách hàng gặp bất kỳ một vấn đề không hài lòng do thái độ nhân viên vui lòng gọi trực tiếp tới Quản lý bán hàng: Mr. Trung 0906.29.21.27 hoặc bộ phận Chăm sóc khách hàng: Hà Nội: 024.2211 6565, Hồ Chí Minh: 028.3833 3222, Email: [email protected]
  9. Không tiết lộ hoặc sử dụng thông tin cá nhân của khách hàng sai mục đích. Tuân thủ pháp luật Việt Nam về bán hàng và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
  10. Khách hàng sẽ thường xuyên được hưởng lợi ích từ các chương trình giảm giá, khuyến mại của công ty cũng như các chương trình giảm giá, khuyến mại của các nhà cung cấp. Cam kết trao các giải thưởng, khuyến mại theo đúng quy định.

Chính sách bán hàng và chất lượng sản phẩm tại META

Vì sự phát triển bền vững của công ty, chúng tôi luôn cam kết làm hài lòng khách hàng cao nhất. Nếu bạn có bất kỳ góp ý giúp chúng tôi cải thiện dịch vụ bán hàng tốt hơn, xin vui lòng liên hệ với công ty theo địa chỉ sau:

CÔNG TY CỔ PHẦN MẠNG TRỰC TUYẾN META

Địa chỉ META Địa chỉ META Hà Nội: Số 56 Phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại đặt hàng tại META Điện thoại: 024.3568.6969.
Thời gian phục vụ khách hàng mua tại META.vnThời gian phục vụ:

  • Từ thứ 2 đến thứ 6: Từ 8h - 19h hàng ngày
  • Thứ 7, Chủ nhật: Từ 8h - 17h30

Địa chỉ META Địa chỉ META Hồ Chí Minh: 716 - 718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10, TP Hồ Chí Minh hoặc 303 Hùng Vương, Phường 9, Quận 5
Điện thoại META Điện thoại: 028.3833.6666.
Thời gian phục vụ khách hàng mua tại META.vnThời gian phục vụ:

  • Từ thứ 2 đến thứ 6: Từ 8h - 20h hàng ngày
  • Thứ 7, Chủ nhật: Từ 8h - 17h30

Email META Email: [email protected]


Tags: Chính sách bán hàng Chính sách chất lượng Chính sách sản phẩm Hàng hóa xuất xứ rõ ràng
20 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Minh
    Minh Vui lòng hủy giúp đơn hàng 2071*** nhé. Cảm ơn.
    Thích Phản hồi 12:10 30/06
    • META
      META Chào Anh/Chị,
      META đã hủy đơn hàng giúp anh/chị rồi nhé, hi vọng sẽ có cơ hội phục vụ anh/chị ở đơn hàng lần sau. 
      Thích Phản hồi 12:19 30/06
  • Nguyễn Thế Mẫn
    Nguyễn Thế Mẫn lắp đặt điều hòa khi mua tại meta có mất phí lắp đặt không ạ
    Thích Phản hồi 07:29 06/06
    • META
      META Chào anh Mẫn,
      Giá bán chưa gồm công lắp đặt và chi phí phát sinh vật tư. Anh đã tham khảo được mẫu nào cụ thể chưa ạ. 
      Thích Phản hồi 08:08 06/06
  • E
    E e
    Thích Phản hồi 17:00 01/05
    • META
      META Chào Anh/Chị,
      Cảm ơn anh/chị đã đánh giá về bài viết. 
      Thích Phản hồi 22:00 01/05
  • Trịnh Văn Vượng
    Trịnh Văn Vượng Tốt
    Thích Phản hồi 12:05 09/03
    • META
      META Chào anh Vượng,
      Cảm ơn anh đã đánh giá về chất lượng hàng hóa META. 
      Thích Phản hồi 22:25 09/03
  • Le Dũng
    Le Dũng Toi ko hieu ban hang kieu j toi mua cai may han ma doi den 3 lan van loi
    Thích Phản hồi 13:14 21/01
    • META
      META Chào anh Dũng,
      Trường hợp anh đặt mua hàng tại META, vui lòng cung cấp số điện thoại hoặc số hóa đơn đặt mua hàng, nhân viên chăm sóc khách hàng META sẽ liên hệ hỗ trợ. Trường hợp anh mua hàng tại nơi khác vui lòng liên hệ vào số hotline để được hỗ trợ. 
      Thích Phản hồi 10:50 23/01
  • Tuyết Giao Angell
    Tuyết Giao Angell Mình ở tình Trà Vinh, mua hàng rồi bảo hành như thế nào?
    Thích Phản hồi 17:15 09/12
    • META
      META Chào chị Tuyết,
      Chị có nhu cầu mua sản phẩm nào ạ, chị vui lòng cung cấp số điện thoại tại đây (bảo mật, không hiện web), nhân viên bán hàng META sẽ liên hệ tư vấn cụ thể về sản phẩm và hình thức bảo hành.
      Thích Phản hồi 17:19 09/12
  • Thành
    Thành mới mua cái tủ lạnh bên meta được 1 tháng mà nay mới kích họat bảo hành thì đăng kí xong thời gian bảo hành chỉ được 17 tháng, chứ k phải 24 tháng hàng xuất kho từ t8/2020 thì k biết meta bán hàng trôi bảo hành/trả bảo hành với giá hàng mới hay gì mong sớm nhận được giải đáp
    Thích Phản hồi 17:30 07/12
    • META
      META Chào anh Thành,
      Trường hợp Anh đặt mua hàng tại META, vui lòng cung cấp số điện thoại hoặc số hóa đơn đặt mua hàng, nhân viên chăm sóc khách hàng META sẽ liên hệ hỗ trợ.
      Thích Phản hồi 08:16 08/12
  • Hai Nguyen
    Hai Nguyen Làm sao bán được hàng trên Meta ?
    Thích Phản hồi 09:38 05/10
    • META
      META Chào Anh/Chị,
      META không phải là sàn giao dịch nên không có gian hàng. Nếu anh/chị muốn chào hàng, giới thiệu về sản phẩm của mình và muốn META làm đại lý, vui lòng gửi email báo giá về mail: [email protected]
      Thích Phản hồi 17:23 05/10
  • Lê Thắng
    Lê Thắng tạo sao camera c8c của tôi mới mua luôn bị ngoại tuyến rù mang rất tốt.
    Thích Phản hồi 08:28 16/09
    • META
      META Chào anh Thắng,
      Trường hợp Anh đặt mua hàng tại META, vui lòng cung cấp số điện thoại hoặc số hóa đơn đặt mua hàng, nhân viên chăm sóc khách hàng META sẽ liên hệ hỗ trợ. 
      Thích Phản hồi 15:56 16/09
  • Huong
    Huong Mình mua máy in, máy pha cafe nhưng chỉ có bộ phận giao hàng đi giao, không có kỹ thuật hỗ trợ tại chỗ khi giao hàng. Vậy khách hàng sẽ setup máy kiểu gì? Ngoài ra, mình liên hệ nhân viên bán hàng hỏi máy có mực in chưa, nhân viên phản hồi chưa có ạ. Đến khi gọi thợ ngoài đến đổ mực in thì họ báo máy có rồi. Nhân viên bán hàng mà chưa nắm rõ thông tin như vậy, làm khó khách hàng quá. Hi vọng bên META sớm khắc phục, chứ mua hàng về mà mày mò mất cả buổi, quá bất tiện. Thân!
    Thích Phản hồi 29/05/21
    • META
      META Chào Anh/Chị,
      Cảm ơn ý kiến chia sẻ đóng góp từ Anh/Chị, META xin lắng nghe và cố gắng cải thiện để dịch vụ bán hàng được tốt hơn. 
      Thích Phản hồi 30/05/21