Xiaomi Mi Band 8: Dự đoán ngày ra mắt, giá bán và thiết kế, tính năng

👨 Phương Ngọc Nhất Hạnh
13/01/2023 3.112

Bước qua năm mới 2023 cũng là lúc thời điểm ra mắt dòng vòng đeo tay thông minh Mi Band 8 của thương hiệu Xiaomi ngày càng đến gần. Vậy dòng sản phẩm mới này sẽ có những điểm gì mới, hãy cùng META điểm qua những dự đoán về Xiaomi Mi Band 8 trong bài viết này nhé!

Những dự đoán về thiết kế của Xiaomi Mi Band 8

Mỗi khi Xiaomi chuẩn bị tung ra các sản phẩm mới, sẽ luôn có rất nhiều đồn đoán khác nhau được đưa ra. Và chắc chắn, chúng ta không thể bỏ qua phần thiết kế của sản phẩm.

Vào năm 2022, Mi Band 7 đã được ra mắt với một màn hình AMOLED 1,62 inch trong khi sản phẩm tiền nhiệm chỉ có màn hình 1,56 inch. Đó là một sự gia tăng khá lớn và điều này dẫn người dùng đến kỳ vọng rằng nó sẽ được phát triển hơn nữa ở phiên bản Mi Band 8.

Những dự đoán về Xaomi Mi Band 8
Mi Band 8 được dự đoán sẽ có thiết kế tương tự Mi Band 7

Chất lượng hiển thị của màn hình Mi Band 7 được đánh giá khá cao (326 ppi), vì vậy, điều này cũng có thể giữ nguyên trên Mi Band 8. Tuy nhiên, theo nhiều người dùng, Mi Band 8 sẽ hấp dẫn hơn nếu Xiaomi cải thiện khả năng chống xước, bảo vệ màn hình bằng một màn hình Gorilla Glass hoặc điều gì đó tương tự.

Bên cạnh đó cũng có nhiều người cho rằng Xiaomi Mi Band 8 nên thay đổi thiết kế để trở nên thời thường và tích hợp được nhiều tính năng hơn. Nhưng hầu hết các dự đoán vẫn cho rằng thiết kế hình viên thuốc đặc trưng vẫn sẽ được giữ nguyên ở phiên bản này.

Thiết kế của Mi Band 8 sẽ không khác nhiều so với Mi Band 7
Thiết kế Mi Band 7

Ngoài ra, thời lượng pin 15 giờ hiện tại của Mi Band đã là rất ấn tượng, vì vậy, hầu hết người dùng đều hy vọng rằng Xiaomi sẽ tiếp tục giữ được phong độ của mình ở sản phẩm thế hệ 8 này.

Đặc biệt, như chúng ta đã biết, từ Mi Band 5 trở đi, Xiaomi đã thay thế nút Home vật lý bằng nút cảm ứng và điều này cũng gây ra nhiều bất tiện trong quá trình sử dụng. Vì vậy, nhiều người dự đoán rằng Xiaomi có thể sẽ đem nút vậy lý trở lại với một thiết kế tinh giản hơn. Liệu điều này có trở thành sự thật không, hãy cùng chờ đến ngày phát hành chính thức của Mi Band 8 để biết rõ hơn nhé!

Các tính năng của Mi Band 8 sẽ có gì mới?

Các tính năng của Mi Band 8 có gì đặc biệt?
Các tính năng trên Mi Band 7 dự kiến sẽ được nâng cấp ở phiên bản Gen 8

Theo những dự đoán của người dùng công nghệ về Xiaomi Mi Band 8, có lẽ, ở phiên bản này, các tính năng không có sự đột phá công nghệ lớn mà hầu như chỉ là nâng cấp các tính năng sẵn có từ Mi Band 7, ví dụ:

  • Cảm biến SpO2 có thể được cải tiến để bạn có thể theo dõi chỉ số SpO2 cả ngày (trong khi trước đó bạn chỉ có thể thực hiện các phép đo theo yêu cầu cụ thể của mình). Nếu nâng cấp này được hiện thực hóa thì bạn có thể có được những thông số cụ thể và chính xác hơn.
  • Các tính năng hỗ trợ theo dõi sức khỏe như theo dõi nhịp tim, theo dõi giấc ngủ, theo dõi stress, theo dõi sức khỏe phụ nữ... cũng được nâng cấp để đưa ra các thông số chính xác hơn.
  • Mi Band 7 đã được trang bị tới 120 chế độ luyện tập, bốn chế độ thể thao chuyên nghiệp và nhiều dự đoán rằng số lượng các chế độ này sẽ tăng lên ở phiên bản Mi Smart Band 8 sắp tới.
  • Có thể Mi Band 8 sẽ được trang bị thêm cảm biến độ cao, cảm biến nhiệt độ da...
  • GPS, thứ chưa có sẵn trên Mi Band 7 cũng được kỳ vọng sẽ tích hợp trên Mi Band 8.
  • Tính năng NFC cũng được mong chờ sẽ tích hợp trên toàn bộ các phiên bản, thay vì chỉ tích hợp trên phiên bản nội địa và một số khu vực trên thế giới.
  • Cuối cùng, Mi Band 7 đã cho phép bạn điều khiển nhạc từ điện thoại thông minh được kết nối. Vì vậy nên một bộ lưu trữ âm nhạc tích hợp trên Mi Band 8 sẽ là một bổ sung hữu ích, mặc dù điều này là không chắc chắn.

Xem thêm: Xiaomi Mi Band 7 giá bao nhiêu và các tính năng nổi bật

Xiaomi Mi Band 8 khi nào ra mắt và giá bán dự kiến

Giá Mi Band 8 bao nhiêu?
Mi Band 8 dự kiến được ra mắt vào giữa năm 2023 với mức giá không quá thay đổi so với Mi Band 7

Xiaomi đã khá đều đặn trong việc phát hành các thế hệ tiếp theo của vòng đeo tay thông minh Mi Band mỗi năm. Kể từ năm 2016, các phiên bản mới thường được công bố vào tháng 5 hoặc tháng 6, năm 2021 là ngoại lệ khi chúng ta thấy nó sớm hơn một chút:

  • Xiaomi Mi Band - Tháng 7 năm 2014
  • Xiaomi Mi Band 1S - Tháng 11 năm 2015
  • Xiaomi Mi Band 2 - Tháng 6 năm 2016
  • Xiaomi Mi Band 3 - tháng 5 năm 2018
  • Xiaomi Mi Band 4 - Tháng 6 năm 2019
  • Xiaomi Mi Band 5 - Tháng 6 năm 2020
  • Xiaomi Mi Band 6 - Tháng 3 năm 2021
  • Xiaomi Mi Band 7 - Tháng 5 năm 2022
  • Xiaomi Mi Band 7 Pro - Tháng 7 năm 2022

Nhưng vào năm 2022, thời gian phát hành phiên bản mới đã trở lại mốc bình thường, vì vậy, nhiều khả năng Xiaomi Mi Band 8, cũng sẽ được phát hành trong khoảng thời gian từ tháng 5 - 7 năm 2023. Hoặc nếu sớm hơn thì chúng ta có thể sẽ được thấy phiên bản mới này ra mắt trong khoảng tháng 3.

Giá bán của Xiaomi Mi Band 8 được dự đoán nằm trong khoảng 50USD (tương đương khoảng 1,2 triệu đồng). Đây được cho là mức giá khá hợp lý với những công nghệ và tính năng mà Xiaomi mang lại trong sản phẩm Mi Band 8 lần này.

Trên đây là những dự đoán về Xiaomi Mi Band 8, mẫu vòng đeo tay thông minh thế hệ thứ 8 của thương hiệu công nghệ đình đám đến từ Trung Quốc. Bạn thấy sao về những dự đoán này? Và bạn có dự đoán nào khác về sản phẩm này không? Hãy comment bên dưới để chia sẻ với chúng tôi nhé!

Và trong khi đang chờ đợi mẫu Mi Band 8 được ra mắt thị trường, bạn có thể trải nghiệm Mi Band 7 bằng cách truy cập META.vn và mua sắm nhanh chóng với vài cú click chuột hoặc liên hệ hotline dưới đây để được hỗ trợ nhanh nhất nhé! META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Đừng quên thường xuyên truy cập META.vn để tham khảo thêm nhiều thông tin hữu ích khác. Hẹn gặp lại bạn trong các bài viết sau của chúng tôi!

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận