Chính sách đổi mới 1 - 1 cho Tivi Aqua lỗi màn hình

Thời gian: Áp dụng đến khi có thông báo mới
Áp dụng cho sản phẩm theo danh sách bên dưới

Chính sách đổi mới 1-1 trong 2 năm đối với Tivi Aqua

Nội dung chính sách

Đối với tất cả sản phẩm tivi AQUA còn trong thời hạn bảo hành, nếu phát sinh các vấn đề liên quan đến chất lượng tấm nền tivi thì khách hàng sẽ được đổi mới sản phẩm cùng loại.

Đối tượng áp dụng: Khách hàng mua các sản phẩm Tivi AQUA.

Điều kiện áp dụng chương trình

  • Sản phẩm được sử dụng đúng mục đích, công năng và tuân theo hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất.
  • Những hư hỏng, lỗi sản phẩm được đánh giá, kết luận từ phòng Dịch vụ AQUA Việt Nam.
  • Số Serial trên mỗi sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị rách hoặc mất số.
  • Có tem chứng nhận là sản phẩm chính hãng của AQUA Việt Nam.
  • Sản phẩm sẽ được hỗ trợ khi khách hàng được xác nhận kích hoạt bảo hành điện tử thành công trên hệ thống của AQUA trong thời gian áp dụng.
  • Trong trường hợp sản phẩm không kích hoạt được, khách hàng cần phải cung cấp hóa đơn bán hàng (có VAT) và hình ảnh số serial cho AQUA xác nhận.

Quy định đổi mới sản phẩm

Khách hàng được đổi mới sản phẩm cùng loại khi gặp sử cố "Do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất". Sản phẩm lỗi chỉ được đổi sau khi đã có xác nhận (báo cáo kỹ thuật & yêu cầu đổi sản phẩm) bởi kỹ thuật viên của AQUA Việt Nam và Phòng Dịch vụ AQUA Việt Nam, đồng thời đạt đủ các tiêu chuẩn sau:

  • Hàng hóa trả lại không bị lỗi ngoại quan (móp méo, biến dạng,...) và đầy đủ linh kiện.
  • Trong trường hợp sản phẩm cần đổi hết tồn kho, AQUA sẽ tiến hành đổi cho khách hàng sản phẩm có phân khúc tương đương.
  • Sản phẩm được đối mới có thời hạn bảo hành tính từ ngày mua hàng của sản phẩm lỗi.

Trường hợp không chấp nhận bảo hành

  • Sản phẩm không được kích hoạt bảo hành điện tử và/hoặc không cung cấp hóa đơn bán hàng (có VAT).
  • Trường hợp hỏng hóc do các nguyên nhân khách quan đến từ Nhà phân phối; Đại lý/Cửa hàng; Người tiêu dùng.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, lũ lụt, hỏa hoạn, côn trùng,…
  • Không áp dụng đối với các mã sản phẩm của các ngành hàng khác.
  • Lỗi xảy ra do lắp đặt, bảo dưỡng và vận hành không đúng cách.

Phạm vi và địa điểm bảo hành

  • Sản phẩm được bảo hành tại nhà, theo yêu cầu của người tiêu dùng có địa chỉ trong phạm vi phân phối của khách hàng được chia theo khu vực địa lý.
  • Các yêu cầu bảo hành tại nhà vượt quá giới hạn địa lý nêu trên sẽ không được chấp nhận, khách hàng sẽ tự mang sản phẩm đến Trung tâm Bảo hành ủy quyền gần nhất theo hướng dẫn của AQUA Việt Nam.

Khách hàng liên hệ tổng đài AQUA để được hỗ trợ xử lí:

Gọi tổng đài miễn phí: 1800 58 58 32 trong thời gian 7:00 - 19:00 (Thứ 2 – Chủ nhật).