1. Trang chủ

Máy chiếu Acer P1150

9.790.000đ12.500.000đ-21%(Đã gồm VAT)
Thương hiệu: Acer | Máy chiếu văn phòng Acer
Trạng thái: Còn hàng
Chọn số lượng:
Miễn phí giao hàng trong nội thành Hà Nội và nội thành TP. Hồ Chí Minh. (Xem thêm)
Bảo hành toàn quốc. (Xem trung tâm bảo hành)
META - Trên 18 năm Uy tín cung cấp Dịch vụ Bán hàng & Thu tiền tại nhà toàn quốc
Hotline:
024.3568.6969Phía Bắc & Trung
028.3833.6666Phía Nam
Xem thêm chi tiết
Hà Nội: 56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
TP HCM: 716-718 Điện Biên Phủ, P.10, Q.10
Chat với META:
Khiếu nại, Bảo hành:
(028) 38 333 222
Thông số kỹ thuật
  • Độ phân giảiSVGA (800 x 600)
  • Tuổi thọ đèn15.000 giờ
  • Công nghệDLP
  • Độ tương phản20.000:1
  • Số màu hiển thị1.07 tỷ màu
  • Cổng kết nốiAudio in/out, HDMI, RS232, USB, Video
  • Tỉ lệ khung hình16:9, 4:3
  • Độ thu phóng23″ - 300″
  • Cường độ chiếu sáng3.600 Ansi Lumens
  • Bóng đèn195W
  • Nguồn điện áp100V - 240V/50Hz - 60Hz
  • Kích thước299mm x 220mm x 105mm (Dài x rộng x dày)
  • Trọng lượng sản phẩm2,4kg
  • Xuất xứ thương hiệuĐài Loan
  • Sản xuất tạiTrung Quốc
  • Bảo hành12 tháng
Chú ý

Quý khách vui lòng giữ nguyên bao bì, phụ kiện, giấy tờ đi kèm trong vòng 15 ngày sau khi nhận hàng để xử lý các khiếu nại phát sinh (nếu có).

Thông tin sản phẩm

Giới thiệu về máy chiếu Acer P1150

Máy chiếu Acer P1150 có độ sáng 3.600 Ansi Lumens với độ phân giải SVGA (800 x 600) và độ tương phản 20000:1 giúp cho hình ảnh hiển thị được rõ ràng, sắc nét phù hợp với không gian văn phòng, lớp học, cà phê phim,...

Hình ảnh máy chiếu Acer P1150

Hình ảnh máy chiếu Acer P1150

Máy có các cổng kết nối HDMI, USB, VGA, S-Video,... thích hợp với các thiết bị điện tử khác nhau để trình lên màn chiếu.

Với tỉ lệ 4:3, máy chiếu Acer P1150 có kích thước chiếu 23 - 300 inch, có công suất bóng đèn 195W với tuổi thọ lên đến 15,000 giờ.

Lưu ý: Hình ảnh sản phẩm chỉ có tính chất minh họa, chi tiết sản phẩm, màu sắc có thể thay đổi tùy theo sản phẩm thực tế.

META gợi ý

Đánh giá

Đánh giá trung bình
(Có 1 đánh giá)
4.0
Sản phẩm cùng thương hiệu