1. Trang chủ

Máy cưa đĩa 2000W Yato YT-82153

Hàng dừng bán
Chọn mua sản phẩm tương tự
Thông số kỹ thuật
  • Loại máy: Dùng điện
  • Mô tơ: Mô tơ chổi than
  • Nguồn điện áp: 220V/50Hz
  • Đường kính lưỡi cưa: 235mm
Hiệu suất máy
  • Công suất: 2.000W
  • Tốc độ không tải: 4.500 vòng/phút
  • Độ sâu cắt: Góc 45 độ (62mm), Góc 90 độ (85mm)
Kích thước & Phụ kiện
  • Trọng lượng sản phẩm: 17kg
Xuất xứ và Bảo hành
  • Sản xuất tại: Trung Quốc
  • Bảo hành: 6 tháng
  • Xuất xứ thương hiệu: Ba Lan
Chú ý

Quý khách vui lòng giữ nguyên bao bì, phụ kiện, giấy tờ đi kèm trong vòng 15 ngày sau khi nhận hàng để xử lý các khiếu nại phát sinh (nếu có).

Thông tin sản phẩm

Máy cưa đĩa 2000W Yato YT-82153 với thiết kế đẹp cùng độ bền cao:

Máy cưa đĩa 2000W Yato YT-82153 với thiết kế vỏ máy được làm bằng chất liệu có độ bền cao, không bị oxy hóa hay mài mòn dù phải làm việc thường xuyên trong điều kiện khắc nghiệt, cho thời gian sử dụng lâu dài. Tay cầm được thiết kế vừa vặn có tác dụng chống trượt hiệu quả giúp bạn thực hiện thao tác cắt nhẹ nhàng, an toàn và không bị trượt tay.

Máy cưa đĩa 2000W Yato YT-82153

Máy cưa đĩa 2000W Yato YT-82153.

Máy cưa đĩa Yato hoạt động với công suất lớn 2.000W cùng tốc độ không tải 4.500 lần/phút giúp cho việc cưa cắt gỗ, sắt nhanh chóng, sản phẩm hoạt động mạnh mẽ, hỗ trợ bạn làm việc hiệu quả, không mất nhiều sức và nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Máy cưa đĩa tròn với thiết kế tay cầm chữ D chắc chắn được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, an toàn, chịu lực, chịu nhiệt cực tốt, không trơn trượt khi sử dụng trong thời gian dài.

Máy cưa đĩa 2000W Yato YT-82153 với tay cầm chắc chắn.
Máy cưa đĩa 2000W Yato YT-82153 với tay cầm chắc chắn.

Video giới thiệu máy cưa đĩa 2000W Yato YT-82153.

Lưu ý: Hình ảnh sản phẩm chỉ có tính chất minh họa, chi tiết sản phẩm, màu sắc có thể thay đổi tùy theo sản phẩm thực tế.

Đánh giá Máy cưa đĩa 2000W Yato YT-82153

Hỏi đáp & Bình luận

Bạn đang băn khoăn cần tư vấn? Vui lòng để lại số điện thoại hoặc lời nhắn, META sẽ liên hệ trả lời bạn sớm nhất.

Sản phẩm cùng thương hiệu