1. Trang chủ

Sạc Anker PowerPort III Nano A2633 (20W)

(Chưa có đánh giá)
330.000đ420.000đ-21%(Đã gồm VAT)
✓
Giá bán: 330.000đ
Màu sắc:
Số lượng:
Trạng thái: Còn hàng
Chọn số lượng:
META - Trên 17 năm Uy tín cung cấp Dịch vụ Bán hàng & Thu tiền tại nhà toàn quốc
Xem thêm chi tiết
Hà Nội: 56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
TP HCM: 716-718 Điện Biên Phủ, P.10, Q.10
Thông số kỹ thuật
  • Công suất20W
  • Nguồn điện áp100V-240V / 50Hz-60Hz
  • Trọng lượng30g
  • Xuất xứ thương hiệuTrung Quốc
  • Sản xuất tạiTrung Quốc
  • Bảo hành18 tháng
Thông tin sản phẩm

Ưu điểm nổi bật của sạc Anker PowerPort III Nano A2633 (20W)

Khả năng tương thích

Anker A2633 có đầu ra 5V = 3A, 9V = 2,22A cho khả năng tương thích cao với:

iPhone 12/12 mini / 12 Pro / 12 Pro Max / iPhone SE (thế hệ thứ 2) / 11/11 Pro / 11 Pro Max / XS / XS Max / XR / X / 8 Plus / 8.

iPad Pro 12,9 inch thế hệ thứ 4/3/2/1; iPad Pro 11 inch thế hệ thứ 2/1; iPad Pro 10,5 inch; iPad Air thế hệ thứ 4/3; Pad thế hệ thứ 8/7; iPad mini thế hệ thứ 5, AirPods, Apple Watch.

Galaxy S10 / S10 + / S10e / S9 / S9 + / S8 / S8 +; Ghi chú 9/8; Pixel 3a / 3XL / 3/2 XL / 2,...

Sạc Anker PowerPort III Nano A2633 (20W)

Sạc pin nhanh 

Sạc nhanh Anker chỉ nặng 30g và trang bị công suất đầu ra 20W để phù hợp với đầu vào tối đa của iPhone 12 sẽ cung cấp chính xác lượng điện năng mà iPhone của bạn cần.

Sạc Anker

Sản phẩm giúp sạc iPhone 11 lên 53% chỉ trong 30 phút, nhanh hơn gấp 3 lần so với củ sạc 5W truyền thống.

Sạc nhanh Anker

Kiểu dáng nhỏ gọn 

Sạc nhanh Anker chỉ nặng 30g với kích thước mỗi cạnh chỉ hơn 1 inch giúp bạn dễ dàng mang theo tới bất kỳ đâu. Sản phẩm có thể sạc pin cho nhiều loại điện thoại thông minh, máy tính bảng,...  

Sạc nhanh Anker A2633

Công nghệ sạc hiện đại 

Sạc điện thoại Anker sử dụng thiết kế xếp chồng với các thành phần từ tính tùy chỉnh để giảm kích thước, tăng hiệu quả và cải thiện khả năng tản nhiệt. 

Lưu ý: Hình ảnh sản phẩm chỉ có tính chất minh họa, chi tiết sản phẩm, màu sắc có thể thay đổi tùy theo sản phẩm thực tế.

Sản phẩm cùng thương hiệu