1. Trang chủ

Túi xách golf vali Adidas FI3025

(Chưa có đánh giá)
4.060.000đ6.000.000đ-32%(Đã gồm VAT)
Sản xuất tại: Việt Nam
Trạng thái: Còn hàng
Chọn số lượng:
Miễn phí giao hàng trong nội thành Hà Nội và nội thành TP. Hồ Chí Minh. (Xem thêm)
META - Trên 17 năm Uy tín cung cấp Dịch vụ Bán hàng & Thu tiền tại nhà toàn quốc
Xem thêm chi tiết
Hà Nội: 56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
TP HCM: 716-718 Điện Biên Phủ, P.10, Q.10
Thông số kỹ thuật
  • Xuất xứ thương hiệuĐức
  • Sản xuất tạiViệt Nam
Thông tin sản phẩm

Đặc điểm của túi xách golf vali Adidas FI3025

Túi xách golf Adidas FI3025 thiết kế kiểu dáng phía trước như 1 chiếc balo thông thường, phía sau sử dụng chất liệu cứng cáp, vuông vức như 1 chiếc vali kéo.

Túi xách golf

Hình ảnh túi xách golf vali Adidas FI3025

Đặc biệt, Travel Bags & Boston Bags Adidas FI3025 còn có bánh xe thuận tiện cho việc di chuyển. Kích thước túi Adidas FI3025 là 52,75cm x 19,75cm x 36cm, ngăn chứa rộng rãi giúp golfer chứa được nhiều phụ kiện golf, vật dụng cá nhân khác khi ra sân tập.

  • Thân túi sử dụng vải dệt trơn làm từ 100% polyester tái chế chống thấm nước tốt
  • Mặt trước dùng vải oxford làm từ 100% polyester bền bỉ, chống phai màu
  • Ngăn khóa kéo phía trước thuận tiện để đựng những vật dụng hay dùng
  • Quai xách phía trên và bên hông linh động sử dụng trong từng trường hợp, địa hình
  • Cần kéo, kết hợp với bánh xe giúp golf thủ di chuyển túi được dễ dàng hơn.

 Hình ảnh phía sau Adidas FI3025

Hình ảnh phía sau Adidas FI3025

Travel Bags & Boston Bags

Travel Bags & Boston Bags có thiết kế mới lạ

Travel Bags & Boston Bags Adidas

Travel Bags & Boston Bags Adidas có bánh xe di chuyển

Adidas FI3025

Adidas FI3025 có khóa kéo ở ngăn bên ngoài

Túi xách golf vali Adidas FI3025

Túi xách golf vali Adidas FI3025 thiết kế ngăn chứa rộng rãi

Túi xách golf vali Adidas FI3025

Túi xách golf vali Adidas FI3025 có cần kéo

Lưu ý: Hình ảnh sản phẩm chỉ có tính chất minh họa, chi tiết sản phẩm, màu sắc có thể thay đổi tùy theo sản phẩm thực tế.

META gợi ý
Sản phẩm cùng thương hiệu