Apple Watch Series 8 có mấy màu? Các màu Apple Watch series 8 đẹp nhất

👨 Phương Ngọc Nhất Hạnh
28/03/2023 34

Với các tín đồ của Apple Watch thì sự ra đời của Apple Watch Series 8 sẽ thật đáng để chờ đợi. Bên cạnh các tính năng mới, hấp dẫn thì người dùng cũng rất quan tâm tới màu sắc của thiết bị này. Vậy Apple Watch Series 8 có mấy màu? Hãy theo dõi bài viết dưới đây của META bạn nhé.

Apple Watch Series 8 có mấy màu

Apple Watch Series 8 có mấy màu?

Apple Watch Series 8 chỉ có 4 màu mặt gồm Aluminum Midnight (nhôm tối), Starlight (ánh sao), Silver (bạc), Red (đỏ) cho phiên bản khung nhôm và 3 màu gồm Graphite (than chì), Gold (vàng) và Silver (bạc) cho phiên bản khung thép.

Mặc dù không đa dạng màu sắc như phiên bản tiền nhiệm, thế nhưng màu sắc nào của Apple Watch Series 8 cũng "chất như nước cất". Bên cạnh đó, màu sắc của Apple Watch Series 8 đều rất thông dụng, dễ kết hợp với trang phục và thích hợp cho mọi làn da.

Các màu Apple Watch Series 8 đẹp nhất

Dưới đây là một số màu sắc Apple Watch Series 8 đẹp nhất để bạn tham khảo:

Apple Watch Series 8 màu đỏ

Apple Watch Series 8 màu đỏ chỉ có ở phiên bản khung nhôm. Đây là gam màu trẻ trung, tươi mới và tràn đầy năng lượng. Đặc biệt hơn là khi mua phiên bản màu này, bạn đã đóng góp một phần vào cuộc chiến chống lại Covid-19 cũng như chống lại AIDS.

Apple Watch Series 8 màu đỏ

Apple Watch Series 8 màu nhôm tối

Đây là một trong những gam màu ấn tượng của Apple Watch Series 8. Một gam màu không quá phô trương nhưng đầy sự mới mẻ, lôi cuốn.

 Apple Watch Series 8 màu nhôm tối

Apple Watch Series 8 màu bạc

Apple Watch Series 8 màu bạc đem đến vẻ đẹp cổ điển, đặc biệt rất hài hòa khi kết hợp với các màu dây mà Apple cung cấp. Nếu bạn thường có thói quen thay đổi màu dây thì phiên bản Apple Watch Series 8 màu bạc chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn đấy.

Apple Watch Series 8 màu bạc

Apple Watch Series 8 màu vàng

Apple Watch Series 8 màu vàng đem lại vẻ đẹp sang trọng, quý phái cho người đeo. Gam màu này cũng thích hợp với nhiều loại dây khác nhau, giúp bạn dễ dàng phối với trang phục để tăng sự chú ý của mọi người.

Apple Watch Series 8 màu vàng 

Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã biết Apple Watch Series 8 có mấy màu, các màu Apple Watch Series 8 đẹp nhất là màu gì. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Nếu có nhu cầu mua Apple Watch chính hãng, chất lượng, bạn có thể tham khảo và đặt hàng tại website META.vn hoặc liên hệ với chúng tôi theo số hotline bên dưới để được hỗ trợ, tư vấn nhé.

META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Đừng quên thường xuyên truy cập chuyên mục thiết bị số của META để cập nhật nhiều thông tin hữu ích bạn nhé.

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận