Top 5 balo đi học nữ cấp 3 đẹp, hot nhất 2022

👨 Nguyễn Chi Ánh Xuyến
07/10/2022 22

Bạn đang có nhu cầu đặt mua một chiếc balo đi học nữ cấp 3 đẹp và hot nhất 2022? Trong bài viết dưới đây, META sẽ chia sẻ đến bạn top 5 cặp đi học nữ cấp 3, balo học sinh cấp 3 thời trang nữ đẹp nhất. Hãy tham khảo nhé!

Balo đi học nữ cấp 3 Sakos Jenan i14

Balo đi học nữ cấp 3 Sakos Jenan i14

Balo học sinh Sakos Jenan i14 được thiết kế nhiều họa tiết đa dạng, kiểu dáng nhỏ gọn, kích thước là 27 x 13 x 41cm, trọng lượng chỉ 400g, có 3 ngăn, 1 ngăn chính và 2 ngăn phụ. Hai bên hông của cặp có túi đựngu chai nước, ô che nắng tiện lợi. Bên trong ngăn chính có thêm ngăn nhỏ với khóa kéo an toàn, phù hợp đựng các món đồ có giá trị, quan trọng.

Cặp đi học nữ cấp 3 này được làm từ chất liệu Polyester cao cấp, chống nước, chống bám bụi, dễ dàng vệ sinh khi dính bẩn. Đặc biệt, lớp vải lót bên trong có khả năng chống thấm, hút ẩm và kháng khuẩn tốt.

Phần quai đeo và quai xách của cặp học sinh nữ cấp 3 này chắc chắn, chịu lực tốt, quai đeo có đệm mút dày, êm ái, chống hằn, chống đau vai. Phần dây đeo có thể điều chỉnh kích thước theo vóc dáng của người dùng.

Sản phẩm có đầu kéo được làm từ kim loại với lá kéo vải mềm mịn giúp tạo cảm giác dễ chịu cho tay khi cầm.

Giá bán tại META: 410.000 đồng.

Mua ngay Balo học sinh Sakos Jenan i14

Balo thỏ 7 màu B-BL20103 (Will You Carry Me)

Balo thỏ 7 màu B-BL20103 (Will You Carry Me)

Balo thỏ 7 màu B-BL20103 (Will You Carry Me) được thiết kế kiểu dáng gọn gàng, có họa tiết thỏ bày màu đáng yêu, có 1 ngăn chính to và 2 ngăn kéo khóa phía trước để các em có thể đựng được nhiều sách vở cũng như đồ dùng học tập hơn. Hai bên hông của cặp có 2 ngăn nhỏ tiện lợi để đựng nước, ô. Đặc biệt, bên trong ngăn to có 1 ngăn túi ẩn chống trộm cực tốt cho bạn đựng đồ cá nhân quan trọng.

Cặp sách nữ cấp 3 này được làm bằng chất liệu Polyester 900D nhập khẩu, chống nước lên đến 85%, dễ dàng vệ sinh. Bên trong có bải lót in hoa văn độc quyền thương hiệu Talk.

Phần quai đeo của cặp bản rộng êm ái, có thể phân tán lực tác động lên vai giúp bảo vệ người dùng không bị gù và nặng khi đeo. Tải trọng của cặp có thể chịu tối đa đến 3kg.

Balo học sinh cấp 3 thời trang nữ này có form mềm mại, lớp nhựa dưới đáy hỗ trợ giữ form balo trong lúc đeo không bị xệ, sách vở không bị nhăn.

Giá bán tại META: 380.000 đồng.

Mua ngay Balo thỏ 7 màu B-BL20103 (Will You Carry Me)

Balo đi học nữ cấp 3 Sakos Guardian i14

Balo đi học nữ cấp 3 Sakos Guardian i14

Balo Sakos Guardian i14 có 2 ngăn chính, trong đó có 1 ngăn chống sốc phù hợp để đựng laptop 14 inch, 1 ngăn để đựng sách vở. Bên cạnh đó, balo này còn có nhiều ngăn phụ để đựng đồ dùng học tập.

Balo cho học sinh nữ cấp 3 này được làm bằng vải Polyester, PE, PU, đảm bảo độ bền cao, dễ dàng giặt sạch, không bị phai màu theo thời gian. Các đường may của cặp cực kỳ chắc chắn với màu sắc trẻ trung, form đẹp, khỏe khoắn.

Phần dây đeo vai của balo dễ dàng điều chỉnh nhằm tạo sự thoải mái cho người dùng khi di chuyển. Quai xách của balo được thiết kế đệm êm ái giúp tạo cảm giác thoải mái khi cầm. Đặc biệt, balo có phần khóa kéo chắc chắn, đường dây kéo tốt.

Sản phẩm có kiểu dáng gọn gàng, kích thước là 29cm x 39cm x 15cm, trọng lượng chỉ 700g, năng động, mạnh mẽ, phù hợp với những bạn nữ cá tính.

Giá bán tại META: 1.250.000 đồng.

Mua ngay Balo Sakos Guardian i14

Ba lô TT Be Unique B-018 (Xanh)

Ba lô TT Be Unique B-018 (Xanh)

Ba lô TT Be Unique B-018 (Xanh) được làm từ chất liệu Canvaas Polyester có độ bền cao, chịu được sức nặng và chống nước khá tốt.

Balo học sinh cấp 3 nữ này được thiết kế kiểu dáng gọn gàng, kích thước là 43cm x 33cm x 17cm, trọng lượng chỉ 600g, có màu xanh tươi sáng, logo in thương hiệu nổi bật ở mặt trước cực kỳ đẹp mắt.

Sản phẩm có phần quai đeo có thể điều chỉnh được độ dài ngắn theo vóc dáng linh hoạt, các ngăn đều có khóa zip dễ đóng/mở, đường may chắc chắn, mang đến vẻ ngoài của chiếc balo thêm phần uy tín.

Đặc biệt, cặp balo cho nữ cấp 3 này được thiết kế nhiều ngăn, trong đó có 1 ngăn chính đựng sách vở, 1 ngăn đựng laptop, 1 ngăn nhỏ phía trước đựng đồ dùng học tập, 2 ngăn nhỏ 2 bên hông đựng nước, ô và 1 ngăn nhỏ phụ có khóa phía sau lưng giúp người dùng có thể đựng đồ dùng quan trọng khác.

Giá bán tại META: 299.000 đồng.

Mua ngay Ba lô TT Be Unique B-018 (Xanh)

Balo Sakos Zen i14

Balo Sakos Zen i14

Balo Sakos Zen i14 được thiết kế và sản xuất theo tiêu chuẩn Sakostyle U.S.A, có kiểu dáng nhỏ gọn, thanh lịch với điểm nhấn là 1 đường kẻ mềm mại ở mặt trước balo vô cùng hiện đại và đẹp mắt.

Balo đi học nữ cấp 3 này được làm từ chất liệu cao cấp là nylon, Polyester, PE, PU, chịu lực và chống nước tốt, dễ dàng vệ sinh.

Phần dây đeo của balo có thể điều chỉnh dễ dàng, giúp giữ chặt balo khi người dùng di chuyển, tạo sự thoải mái tuyệt đối.

Sản phẩm được thiết kế nhiều ngăn cho phép người dùng đựng được nhiều sách vở, đồ dùng học tập và thậm chí là laptop một cách dễ dàng và gọn gàng.

Giá bán tại META: 890.000 đồng.

Mua ngay Balo Sakos Zen i14

Trên đây là top 5 balo đi học nữ cấp 3 đẹp, hot nhất 2022 mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi!

Nếu có nhu cầu đặt mua balo đi học nữ cấp 3 hay các sản phẩm balo đi học, cặp học sinh khác, bạn hãy truy cập website META.vn hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline dưới đây để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng nhanh chóng.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận