Thời gian bảo hành luôn là một yếu tố được khách hàng quan tâm khi chọn mua các thiết bị đồ gia dụng, đồ điện tử nói chung và bình nóng lạnh nói riêng. Trong bài viết dưới đây, META.vn sẽ chia sẻ thời gian bảo hành bình nóng lạnh Ariston và cách kiểm tra cũng như kích hoạt bảo hành cho thiết bị này. Cùng theo dõi nhé!
Bình nóng lạnh Ariston bảo hành bao lâu? Câu trả lời đó là từ 24 - 120 tháng đối với bình chứa và 12 - 24 tháng đối với các linh, phụ kiện khác (tính từ ngày kích hoạt bảo hành thành công - thời gian bảo hành phải được kích hoạt ngay sau khi mua). Trong trường hợp sản phẩm không được kích hoạt bảo hành thành công, thời gian bảo hành sẽ tính từ ngày sản xuất nhà máy được thể hiện trên số máy. Cụ thể thời gian bảo hành của từng dòng sản phẩm như sau:
Dòng Sản phẩm | Tính từ ngày mua | Tính từ ngày sản xuất | |
Bình gián tiếp cao cấp (LUX; TOP; SLE…) | Bình chứa | 120 tháng | 124 tháng |
Linh kiện điện | 24 tháng | 28 tháng | |
Bình gián tiếp phổ thông (R; RS; SL; PRO; ARI; Blue; Lux 6; SG; TI...) | Bình chứa | 84 tháng | 88 tháng |
Linh kiện điện | 24 tháng | 28 tháng | |
Bình gián tiếp tiết kiệm (Star…) | Bình chứa | 60 tháng | 64 tháng |
Linh kiện điện | 12 tháng | 16 tháng | |
Bình trực tiếp (Instant Water Heater) | Bình chứa | 24 tháng | 28 tháng |
Linh kiện điện | 24 tháng | 28 tháng |
Thời gian bảo hành của từng sản phẩm sẽ được ghi chi tiết ở phần thông số kỹ thuật của máy. Một lưu ý nhỏ là đó là những sản phẩm có bình chứa tráng men sẽ chỉ được bảo hành nếu thoả mãn điều kiện bảo trì và thay thế thanh magie định kỳ ít nhất 2 năm 1 lần (đối với các hộ gia đình) và 1 năm 1 lần (nếu sử dụng trong kinh doanh, dịch vụ).
Xem thêm: Thanh magie trong bình nóng lạnh có tác dụng gì?
Để kiểm tra bảo hành bình nóng lạnh Ariston nhà mình xem đã được kích hoạt bảo hành hay chưa, thời gian bảo hành còn lại là bao lâu, bạn có thể làm theo một trong hai cách sau:
Cách 1: Gọi điện lên tổng đài Ariston theo số hotline 1800 1517 sau đó cung cấp số máy. Tổng đài viên sẽ hỗ trợ kiểm tra thông tin và báo lại cho bạn trong thời gian sớm nhất.
Cách 2: Soạn tin theo cú pháp sau: "ART_ TC_ Số máy _ Số điện thoại" rồi gửi đến tổng đài 8099.
Trong đó:
Sau khi gửi tin nhắn, tổng đài sẽ báo cho bạn cụ thể về thời gian bảo hành linh kiện và bình chứa.
Nếu bình nhà bạn chưa đăng ký bảo hành thì bạn cần tiến hành kích hoạt bảo hành cho bình. Cách làm cụ thể sẽ được chia sẻ trong phần sau. Mời bạn tiếp tục theo dõi!
Sau khi mua bình nóng lạnh Ariston, bạn cần thực hiện việc kích hoạt bảo hành cho bình ngay để đảm bảo các quyền lợi cho sau này. Có hai cách kích hoạt bảo hành Ariston như sau:
Các bước làm cụ thể như sau:
Bước 1: Truy cập vào website kích hoạt bảo hành chính thức của Ariston và tiến hành nhập các thông tin bao gồm Email và số điện thoại, sau đó nhấn Xác nhận.
Bước 2: Đọc kỹ các Điều kiện và điều khoản bảo hành của bình nóng lạnh Arsiton hiện trên màn hình lúc này. Sau khi đọc xong, bạn nhấn nút Đồng ý để chuyển sang bước tiếp theo.
Bước 3: Điền số máy (dãy số gồm 21 ký tự trên thân máy), họ tên, địa chỉ, số điện thoại khác (nếu có). Kiểm tra lại một lần nữa các thông tin, sau đó nhấn nút Gửi.
Sau khi kích hoạt thành công, Ariston sẽ gửi cho bạn một tin nhắn nhắn xác nhận về số điện thoại mà bạn đã đăng ký trước đó.
Cách kích hoạt bảo hành Ariston bằng tin nhắn SMS vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp “ART_KH_số máy_số điện thoại” và gửi tới tổng đài 8099.
Trong đó:
Ví dụ: Bình nóng lạnh nhà bạn có số máy là: 012345601234560123456 và số điện thoại bạn muốn đăng ký bảo hành là 0988995808 thì chúng ta sẽ soạn tin theo cú pháp: ART KH 012345601234560123456 0988995808 rồi gửi tổng đài 8099.
Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm, bạn có thể liên hệ trực tiếp tới tổng đài bảo hành bình nóng lạnh Ariston theo số hotline 1800.1517 (thời gian làm việc từ 8 - 17 giờ, trừ Chủ nhật và ngày lễ). Ngoài ra, bạn cũng có thể truy cập website dịch vụ bảo hành Ariston để gửi các thắc mắc hay yêu cầu bảo hành sản phẩm.
Xem thêm: Hướng dẫn vệ sinh, bảo dưỡng, cách khắc phục lỗi bình nóng lạnh Ariston
Dưới đây là danh sách các cửa hàng, trạm bảo hành bình nóng lạnh Ariston tại các tỉnh thành trên toàn quốc:
Xem thêm: Cách chọn bình nóng lạnh cho nhà có nguồn nước yếu
Chính sách bảo hành bình nóng lạnh Ariston cụ thể như sau:
Như vậy, META.vn vừa chia sẻ tới bạn thời gian, cách kiểm tra và kích hoạt bảo hành bình nóng lạnh Ariston. Hy vọng bài chia sẻ này đã giúp ích được cho bạn. Nếu có bất cứ câu hỏi hay thắc mắc nào, bạn hãy để lại ngay dưới phần bình luận, META.vn sẽ giúp bạn giải đáp trong thời gian sớm nhất.
Xem thêm: Hướng dẫn vệ sinh, bảo dưỡng, cách khắc phục lỗi bình nóng lạnh Ariston
Siêu thị điện máy META.vn hiện đang bán các mẫu bình nóng lạnh Ariston chính hãng với mức giá cực ưu đãi. Nếu có nhu cầu đặt mua các sản phẩm này, bạn hãy truy cập website META.vn hoặc liên hệ trực tiếp đến hotline dưới đây của chúng tôi để được tư vấn chi tiết. META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.
Đừng quên thường xuyên truy cập META để tham khảo thêm nhiều thông tin tư vấn bình nóng lạnh hữu ích khác nhé. Hẹn gặp lại bạn trong các bài viết sau!