Bảo hành bình nóng lạnh Ferroli: Trung tâm, tổng đài, chế độ

👨 Phương Ngọc Nhất Hạnh
18/09/2023 136

Bạn đang sở hữu một sản phẩm bình nóng lạnh Ferroli nhưng lại chưa hiểu rõ về các thông tin bảo hành của sản phẩm này? Đừng lo lắng, hãy theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ cách bảo hành bình nóng lạnh Ferroli như thế nào nhé!

Số điện thoại tổng đài bảo hành bình nóng lạnh Ferroli

Bảo hành bình nosgn lạnh Ferroli gọi số nào?

Trong quá trình sử dụng bình nóng lạnh Ferroli, nếu sản phẩm xảy ra sự cố nằm trong danh mục bảo hành, bạn hãy gọi lên số tổng đài bảo hành của Ferroli là 08.1800.1501 vào giờ hành chính bằng số điện thoại đăng ký bảo hành để trung tâm bảo hành của Ferroli hỗ trợ.

Xem thêm: Tại sao bình nóng lạnh bị nhảy rơ le và cách sửa

Trung tâm bảo hành bình nóng lạnh Ferroli

Bên cạnh phương thức gọi đến tổng đài bảo hành bình nóng lạnh Ferroli, người dùng cũng hoàn toàn có thể chủ động liên hệ đến các trạm bảo hành gần nơi mình sống để được hỗ trợ nhanh nhất. Nếu bạn chưa biết trạm bảo hành bình nóng lạnh Ferroli nào gần bạn thì có thể tra cứu trong bảng dưới đây nhé!

Xem thêm: Cách xử lý bình nóng lạnh có mùi khét chuẩn và an toàn nhất

Thời gian bảo hành bình nóng lạnh Ferroli

Các sản phẩm bình nóng lạnh Ferroli chính hãng tại Việt Nam hiện nay đều được bảo hành trong thời gian 8 năm kể từ ngày mua nhưng không quá 8 năm 6 tháng kể từ ngày sản xuất đối với ruột bình. Các linh kiện khác được bảo hành 18 tháng kể từ ngày mua và không quá 24 tháng kể từ ngày sản xuất.

Xem thêm: Cách sửa bình nóng lạnh nhanh hết nước nóng đơn giản nhất

Điều kiện bảo hành bình nóng lạnh Ferroli

Chế độ bảo hành bình nóng lạnh Ferroli

Bình nóng lạnh Ferroli được bảo hành chính hãng khi đảm bảo các điều kiện sau:

  • Sản phẩm vẫn còn trong thời gian bảo hành theo quy định của Ferroli.
  • Phiếu bảo hành phải đầy đủ thông tin như kiểu bồn, ngày sản xuất, tên khách hàng, số điện thoại, địa chỉ, ngày mua…
  • Tem bảo hành phải còn nguyên vẹn, không rách rời, tẩy xóa (với những sản phẩm áp dụng phiếu bảo hành). Với những sản phẩm không áp dụng phiếu sẽ căn cứ vào ngày sản xuất trên thân sản phẩm.
  • Hư hỏng xuất phát từ chất lượng linh kiện hay lỗi quy trình sản xuất.
  • Bình chứa sau 3 năm sử dụng phải được súc rửa và thay thế anode chính hãng định kỳ mỗi năm 1 lần.
  • Sản phẩm không nằm trong trường hợp bị từ chối bảo hành.
  • Nếu trong thời gian bảo hành sản phẩm gặp trục trặc do lỗi kỹ thuật của bên bán thì bên bán sẽ có trách nhiệm phối hợp nhà sản xuất khắc phục sữa chữa cho bên mua trong vòng 24 giờ ngay khi bên bán nhận được yêu cầu bảo hành của bên mua.

Lưu ý: Các phần nhựa và thanh magie không nằm trong phạm vi linh kiện được bảo hành.

Xem thêm: Thanh magie trong bình nóng lạnh có tác dụng gì? Bao lâu cần thay một lần?

Hướng dẫn đăng ký bảo hành bình nóng lạnh Ferroli

Từ ngày 1/12/2018 Ferroli chính thức triển khai hệ thống bảo hành online cho tất cả sản phẩm giúp hỗ trợ khách hàng thuận tiện hơn. Như vậy, người dùng khi mua sản phẩm chính hãng của Ferroli có thể không cần thẻ bảo hành từ nhà bán hàng, thay vào đó có thể kích hoạt online qua nhiều hình thức khác nhau. Vì vậy người dùng cũng không cần lo lắng mất thẻ bảo hành như trước đây nữa.

Đăng ký bảo hành bình nóng lạnh Ferroli

Sản phẩm bình nóng lạnh Ferroli được đăng kí bảo hành online (đăng kí trong vòng 7 ngày tính từ ngày mua) bằng 1 trong 3 cách sau:

  • Cách 1: Vào website chính thức của Ferroli theo đường dẫn http://ferroli.com.vn/dang-ky-bao-hanh-online và điền đầy đủ thông tin mà hệ thống yêu cầu.
  • Cách 2: Nhắn tin tới hotline 0968.222.646 - 0968.222.644 theo cú pháp: ĐKBH <<dấu cách>> Số serial <<dấu cách>> Tên sản phẩm <<dấu cách>> Số điện thoại.
  • Cách 3: Gọi điện đến trung tâm hỗ trợ khách hàng: 08.1800.1501, nghe và làm theo hướng dẫn của nhân viên tổng đài để đăng ký bảo hành bình nóng lạnh Ferroli.

Xem thêm: Nguyên nhân bình nóng lạnh không ra nước và cách khắc phục

Hy vọng qua bài viết này, bạn hiểu rõ hơn các thông tin liên quan đến việc bảo hành bình nóng lạnh Ferroli chính hãng tại Việt Nam như thời gian, chế độ bảo hành, tổng đài, địa chỉ các trung tâm bảo hành và cách thức đăng ký bảo hành.

Để tham khảo thêm nhiều thông tin tư vấn bình nóng lạnh khác, hãy thường xuyên truy cập META.vn nhé! Hẹn gặp lại bạn trong các bài viết sau!

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận