Bảo hành bình nóng lạnh Rossi: Số điện thoại, trung tâm, chính sách

👨 Phương Ngọc Nhất Hạnh
17/12/2022 494

Bình nóng lạnh Rossi nhà bạn xảy ra sự cố? Bạn cần sự hỗ trợ từ nhà sản xuất? Bạn chưa rõ về các chính sách bảo hành bình nóng lạnh Rossi? Vậy thì hãy theo dõi ngay bài chia sẻ dưới đây của META.vn để biết thêm chi tiết bạn nhé!

Tổng đài bảo hành bình nóng lạnh Rossi

Trong quá trình sử dụng bình nóng lạnh Rossi, nếu phát sinh bất kỳ vấn đề gì, bạn có thể liên hệ ngay tới tổng đài bảo hành bình nóng lạnh Rossi theo số 1800 6668 để được hỗ trợ. Ngoài ra, bạn cũng có thể gửi email tới địa chỉ TSTD.TMDT@tanadaithanh.vn.

Tổng đài bảo hành bình nóng lạnh Rossi

Trung tâm bảo hành bình nóng lạnh Rossi

Để được bảo hành bình nóng lạnh Rossi, bạn cũng có thể mang thiết bị trực tiếp đến trụ sở hoặc các chi nhánh, văn phòng của Tập đoàn Tân Á Đại Thành tại địa chỉ:

  • Tại Hà Nội: Số 124 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội.
  • Tại TP.Hồ Chí Minh: Số 416 - 418 - 420 Lý Thường Kiệt, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
  • Tại Đà Nẵng: Số 588 - 590 Nguyễn Hữu Thọ, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Bình nóng lạnh Rossi bảo hành bao lâu?

Theo chính sách của hãng, thời gian bảo hành bình nóng lạnh Rossi cho phần sợi đốt là 1 năm và 7 năm đối với ruột bình. Một lưu ý nhỏ là bạn cần phải thay thanh magie chính hãng và vệ sinh bình định kỳ hàng năm.

Thời gian bảo hành bình nóng lạnh Rossi

Tìm hiểu:

Chính sách bảo hành bình nóng lạnh Rossi

Vậy, trong những trường hợp nào thì hãng sẽ chịu trách nhiệm bảo hành, sửa chữa bình nóng lạnh và trường hợp nào thì bạn phải tự chịu phí sửa chữa? Cùng theo dõi các chính sách bảo hành bình nóng lạnh Rossi để biết thêm chi tiết bạn nhé!

Chính sách bảo hành bình nóng lạnh Rossi

Để nhận được chính sách bảo hành bình nóng lạnh Rossi, bạn phải đảm bảo được các yêu cầu dưới đây:

  • Bình nóng lạnh phải đang trong thời hạn bảo hành (1 năm với sợi đốt, 7 năm với ruột bình) và phải  được cung cấp bởi hệ thống phân phối chính hãng, ủy quyền của Tập đoàn Tân Á Đại Thành.
  • Phiếu bảo hành/tem bảo hành bình nóng lạnh Rossi phải có giá trị sử dụng. Cụ thể, bạn phải xuất trình được bản gốc phiếu/tem bảo hành cho nhà sản xuất phát hành, còn nguyên vẹn và không bị sửa chữa, tẩy xóa kèm theo chứng từ hóa đơn mua hàng và logo thời gian sản xuất trên sản phẩm. Lưu ý, thông tin bảo hành phải trùng khớp với sản phẩm bạn đang sử dụng. Hoặc nếu không, sản phẩm của bạn phải được đăng ký bảo hành trên hệ thống thông tin kích hoạt bảo hành.
  • Sản phẩm được lắp đặt, bảo quản, sử dụng theo đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn của nhà sản xuất
  • Lỗi kỹ thuật trong quá trình sản xuất hoặc lỗi chất lượng vật tư, linh kiện của sản phẩm
  • Phải lắp đặt thiết bị theo đúng quy định, hướng dẫn của Nhà sản xuất, tại vị trí dễ tháo lắp, dễ thao tác trong quá trình xử lý bảo hành.
  • Bình nóng lạnh Rossi phải còn tem niêm phong của nhà sản xuất.

Ngoài ra, những sản phẩm không nằm trong các trường hợp không được bảo hành. Rossi chỉ có trách nhiệm xác định hiện tượng nhìn thấy để đưa ra quyết định đủ hay không đủ điều kiện bảo hành mà không có nghĩa vụ xác định nguyên nhân xảy ra vấn đề.

Rossi cũng không chịu trách nhiệm cho những thiệt hại gây ra cho người dùng hay các đồ dùng khác trong nhà nếu bạn không tuân thủ các hướng dẫn cũng như những lưu ý lắp đặt và sử dụng sản phẩm.

Tham khảo: Cách lắp, cách sử dụng bình nóng lạnh Rossi

Như vậy, META.vn vừa cung cấp cho bạn số điện thoại, địa chỉ cũng như chia sẻ về chính sách bảo hành bình nóng lạnh Rossi một cách chi tiết. Hy vọng bài chia sẻ này đã giúp ích được cho bạn. Nếu còn bất cứ câu hỏi hay thắc mắc nào, bạn hãy để lại ngay dưới phần bình luận, META.vn sẽ giúp bạn giải đáp trong thời gian sớm nhất.

Đừng quên thường xuyên truy cập META để tham khảo thêm nhiều thông tin tư vấn bình nóng lạnh nhà tắm hữu ích khác nhé. Hẹn gặp lại bạn trong các bài viết sau!

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận