Trong quá trình mua và sử dụng, những thông tin liên quan đến việc bảo hành điều hòa Funiki luôn rất được quan tâm. Trong bài viết dưới đây, META.vn sẽ hướng dẫn bạn cách kích hoạt bảo hành điều hòa Funiki cũng như giúp bạn biết cách kiểm tra, thời hạn bảo hành, số điện thoại tổng đài, trung tâm bảo hành, chính sách bảo hành thiết bị này chi tiết nhất.
Theo quy định của Hòa Phát, điều hòa Funiki được bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua (dựa theo hóa đơn mua hàng hợp lệ hoặc phiếu bảo hành hợp lệ) hoặc ngày kích hoạt bảo hành điện tử tùy theo thời hạn nào đến trước nhưng không vượt quá 30 tháng kể từ ngày sản xuất.
Trong thời gian bảo hành, sản phẩm sẽ được sửa chữa miễn phí tại các trung tâm bảo hành Hòa Phát - Funiki trên toàn quốc, nếu hư hỏng được xác định là do sự cố kỹ thuật của nhà sản xuất. Ngoài ra, bạn cần lưu ý rằng phiếu bảo hành phải được điền đầy đủ thông tin trên phiếu hoặc có kích hoạt bảo hành điện tử.
Trước khi kích hoạt bảo hành, bạn cần nắm được số serial của điều hòa Funiki. Thông thường, số serial này sẽ được ghi trên tem dán trên dàn lạnh của máy và cũng được ghi trên phiếu bảo hành.
Để đảm bảo quyền lợi của mình, Hòa Phát khuyến cáo người dùng kích hoạt bảo hành ngay sau khi mua điều hòa Funiki. Cụ thể, bạn có thể nhờ thợ kích hoạt hay điểm bán kích hoạt bảo hành điều hòa Funiki, hoặc cũng có thể tự mình thực hiện.
Có 3 cách để khách hàng có thể tự mình kích hoạt bảo hành điều hòa Funiki. Cụ thể như sau:
Cách 1: Kích hoạt bảo hành qua tin nhắn điện thoại
Để kích hoạt bảo hành điều hòa Funiki, bạn hãy soạn tin theo cú pháp: HPG_Số máy sản phẩm_Tên khách hàng_Số điện thoại_Tỉnh_Huyện, sau đó gửi tới số tổng đài 8100.
Trong đó _ là dấu cách. Ngoài ra, bạn chỉ xem số máy điều hòa Funiki được in trên dàn lạnh hoặc phiếu bảo hành.
Ví dụ: HPG 84R16C100156 Linh 0345835601 HaiDuong ThanhMien gửi 8100.
Cách 2: Kích hoạt bảo hành trên website
Để kích hoạt bảo hành điều hòa Funiki, bạn có thể làm theo các bước như sau:
Cách 3: Gọi điện về tổng đài chăm sóc khách hàng
Ngoài hai cách trên, bạn còn có thể kích hoạt điều hòa Funiki bằng cách gọi tới số điện thoại 1800 1022 để được hỗ trợ kích hoạt.
Thợ kỹ thuật và điểm bán có thể kích hoạt bảo hành điều hòa Funiki qua hai bước như sau:
Bước 1: Đăng ký tài khoản.
Để đăng ký tài khoản cho thợ sửa chữa hoặc điểm bán hàng, bạn có thể thực hiện theo một trong hai cách sau:
Bước 2: Kích hoạt điện tử
Tiếp theo, bạn sẽ tiến hành kích hoạt điện tử. Có 2 cách để kích hoạt bảo hành cho điều hòa như sau:
Cách 1: Cú pháp đăng ký: HPG_Tên đăng nhập_Serial sản phẩm_Tên KH_số điện thoại KH_Tỉnh_Huyện gửi 8100. Phí tin nhắn là 1.000 đồng/tin.
Lưu ý, bạn chỉ nhập số serial cục lạnh.
Ví dụ: HPG TuanThanh 84R16C100156 Nguyen 01656123456 TuyenQuang SonDuong gửi 8100.
Cách 2: Liên hệ tổng đài CSKH 1800.1022.
Để biết điều hòa Funiki nhà bạn đã được kích hoạt hay chưa, thời gian bảo hành còn bao lâu, bạn có thể kiểm tra theo một trong hai cách dưới đây:
Đầu tiên, bạn truy cập website hỗ trợ của hãng và nhấp vào mục Tra cứu bảo hành. Sau đó, bạn nhập số serial dàn lạnh vào ô TRA CỨU BẢO HÀNH, sau đó nhấp Tra cứu. Nếu sản phẩm không hiện lên thời gian bảo hành tức là sản phẩm không tồn tại hoặc chưa được kích hoạt bảo hành điện tử.
Ngoài cách tự tra cứu trên website, bạn cũng có thể gọi tới tổng đài 1800.1022 và cung cấp các thông tin cần thiết để nhân viên kiểm tra bảo hành điều hòa Funiki và thông báo lại với bạn.
Khi mua và sử dụng điều hòa Funiki, một trong những thông tin mà bạn không nên bỏ qua đó là số tổng đài trung tâm dịch vụ khách hàng của điều hòa Funiki. Tổng đài sẽ là nơi giải đáp các thắc mắc của bạn trong quá trình sử dụng thiết bị, cũng như tiếp nhận các thông tin kích hoạt, đăng ký, tra cứu bảo hành của điều hòa Funiki và có sự hỗ trợ kịp thời. Vì vậy, nếu bạn đang sử dụng điều hòa Funiki thì đừng bao giờ quên, số tổng đài trung tâm dịch vụ khách hàng điều hòa Funiki là: 1800.1022 (miễn phí).
Hiện nay, Funiki đã triển khai một số trung tâm bảo hành ở các tỉnh thành trên cả nước. Nếu bạn đang có nhu cầu bảo hành điều hòa Funiki thì có thể tham khảo danh sách trung tâm bảo hành máy lạnh Funiki ở bảng dưới đây nhé.
Để thuận tiện hơn cho việc tra cứu, bạn chỉ cần nhấn vào dấu V, sau đó chọn tỉnh thành nơi mình sinh sống là địa chỉ trung tâm bảo hành sẽ hiện ra.
Đây chắc chắn là điều mà rất nhiều người dùng máy lạnh Funiki thắc mắc. Hiện nay, các sản phẩm điều hòa của Funiki chính hãng tại thị trường Việt Nam đều được bảo hành 24 tháng tính kể từ ngày mua hàng nhưng không vượt quá 30 tháng kể từ ngày sản xuất, tùy theo thời hạn nào đến trước.
Trong thời hạn bảo hành, nếu hư hỏng được xác định là do sự cố kỹ thuật của nhà sản xuất, sản phẩm sẽ được sửa chữa miễn phí tại các trung tâm bảo hành trên toàn quốc của Funiki.
Lưu ý: Người mua cần điền đầy đủ thông tin trên phiếu bảo hành ngay khi mua hàng và xuất trình phiếu bảo hành khi có yêu cầu bảo hành (Phiếu bảo hành hợp lệ là phiếu ghi đầy đủ các thông tin và không bị rách, nát, cạo, sửa, tẩy xóa). Nếu không có phiếu bảo hành thì cần kích hoạt bảo hành điện tử ngay khi mua hàng.
Để được hưởng bảo hành chính hãng miễn phí thì thiết bị của bạn cần đáp ứng các yêu cầu sau:
Những trường hợp sau đây sẽ không được hưởng bảo hành chính hãng máy lạnh Funiki miễn phí:
Xem thêm: Bảng mã lỗi điều hòa, máy lạnh Funiki
Trên đây là các thông tin bảo hành điều hòa Funiki mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn. Nếu muốn tham khảo thêm nhiều thông tin tư vấn điều hòa hữu ích khác, hãy thường xuyên truy cập META.vn bạn nhé! Hẹn gặp lại bạn trong các bài viết sau!
Nếu có nhu cầu mua điều hòa chính hãng, chất lượng, bạn hãy truy cập ngay website cửa hàng điện máy META.vn để xem chi tiết thông tin và đặt mua sản phẩm, online, hoặc gọi tới số điện thoại dưới đây để được hỗ trợ nhanh nhất. META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.