Bảo hành điều hòa Funiki: Trung tâm, tổng đài, cách kích hoạt

👨 Phương Ngọc Nhất Hạnh
07/03/2024 1.593

Trong quá trình mua và sử dụng, những thông tin liên quan đến việc bảo hành điều hòa Funiki luôn rất được quan tâm. Trong bài viết dưới đây, META.vn sẽ hướng dẫn bạn cách kích hoạt bảo hành điều hòa Funiki cũng như giúp bạn biết cách kiểm tra, thời hạn bảo hành, số điện thoại tổng đài, trung tâm bảo hành, chính sách bảo hành thiết bị này chi tiết nhất.

Các thông tin về bảo hành điều hòa Funiki

1. Điều hoà Funiki bảo hành bao lâu?

Theo quy định của Hòa Phát, điều hòa Funiki được bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua (dựa theo hóa đơn mua hàng hợp lệ hoặc phiếu bảo hành hợp lệ) hoặc ngày kích hoạt bảo hành điện tử tùy theo thời hạn nào đến trước nhưng không vượt quá 30 tháng kể từ ngày sản xuất.

Trong thời gian bảo hành, sản phẩm sẽ được sửa chữa miễn phí tại các trung tâm bảo hành Hòa Phát - Funiki trên toàn quốc, nếu hư hỏng được xác định là do sự cố kỹ thuật của nhà sản xuất. Ngoài ra, bạn cần lưu ý rằng phiếu bảo hành phải được điền đầy đủ thông tin trên phiếu hoặc có kích hoạt bảo hành điện tử.

2. Cách kích hoạt bảo hành điều hoà Funiki

Trước khi kích hoạt bảo hành, bạn cần nắm được số serial của điều hòa Funiki. Thông thường, số serial này sẽ được ghi trên tem dán trên dàn lạnh của máy và cũng được ghi trên phiếu bảo hành.

Cách kích hoạt bảo hành điều hoà Funiki - Cách check số serial của điều hòa Funiki

Để đảm bảo quyền lợi của mình, Hòa Phát khuyến cáo người dùng kích hoạt bảo hành ngay sau khi mua điều hòa Funiki. Cụ thể, bạn có thể nhờ thợ kích hoạt hay điểm bán kích hoạt bảo hành điều hòa Funiki, hoặc cũng có thể tự mình thực hiện.

2.1. Cách tự kích hoạt dành cho khách hàng

Có 3 cách để khách hàng có thể tự mình kích hoạt bảo hành điều hòa Funiki. Cụ thể như sau:

Cách 1: Kích hoạt bảo hành qua tin nhắn điện thoại

Để kích hoạt bảo hành điều hòa Funiki, bạn hãy soạn tin theo cú pháp: HPG_Số máy sản phẩm_Tên khách hàng_Số điện thoại_Tỉnh_Huyện, sau đó gửi tới số tổng đài 8100.

Trong đó _ là dấu cách. Ngoài ra, bạn chỉ xem số máy điều hòa Funiki được in trên dàn lạnh hoặc phiếu bảo hành.

Ví dụ: HPG 84R16C100156 Linh 0345835601 HaiDuong ThanhMien gửi 8100.

Cách 2: Kích hoạt bảo hành trên website

Kích hoạt bảo hành điều hòa Funiki trên website

Để kích hoạt bảo hành điều hòa Funiki, bạn có thể làm theo các bước như sau:

  • Bước 1: Truy cập website hỗ trợ bảo hành của hãng.
  • Bước 2: Nhấp vào mục Kích hoạt bảo hành.
  • Bước 3: Nhập đầy đủ các thông tin vào form hiển thị trên màn hình. Thông tin bạn cung cấp sẽ được hệ thống kích hoạt bảo hành điện tử cho sản phẩm của bạn.
  • Bước 4: Nhấp vào Kích hoạt để xác nhận việc kích hoạt bảo hành điều hòa Funiki.

Cách 3: Gọi điện về tổng đài chăm sóc khách hàng

Ngoài hai cách trên, bạn còn có thể kích hoạt điều hòa Funiki bằng cách gọi tới số điện thoại 1800 1022 để được hỗ trợ kích hoạt.

Cách kích hoạt bảo hành điều hoà Funiki qua tổng đài

2.2. Hướng dẫn kích hoạt bảo hành điều hoà Funiki cho thợ kỹ thuật và điểm bán hàng

Thợ kỹ thuật và điểm bán có thể kích hoạt bảo hành điều hòa Funiki qua hai bước như sau:

Bước 1: Đăng ký tài khoản. 

Để đăng ký tài khoản cho thợ sửa chữa hoặc điểm bán hàng, bạn có thể thực hiện theo một trong hai cách sau:

Bước 2: Kích hoạt điện tử

Tiếp theo, bạn sẽ tiến hành kích hoạt điện tử. Có 2 cách để kích hoạt bảo hành cho điều hòa như sau:

Cách 1: Cú pháp đăng ký: HPG_Tên đăng nhập_Serial sản phẩm_Tên KH_số điện thoại KH_Tỉnh_Huyện gửi 8100. Phí tin nhắn là 1.000 đồng/tin.

Lưu ý, bạn chỉ nhập số serial cục lạnh. 

Ví dụ: HPG TuanThanh 84R16C100156 Nguyen 01656123456 TuyenQuang SonDuong gửi 8100.

Cách 2: Liên hệ tổng đài CSKH 1800.1022.

Cách đăng ký bảo hành điều hòa Funiki cho thợ kỹ thuật và điểm bán hàng

3. Cách kiểm tra bảo hành điều hòa Funiki

Để biết điều hòa Funiki nhà bạn đã được kích hoạt hay chưa, thời gian bảo hành còn bao lâu, bạn có thể kiểm tra theo một trong hai cách dưới đây:

Cách 1: Kiểm tra bảo hành điều hòa Funiki trên website

Cách kiểm tra bảo hành điều hòa Funiki trên website

Đầu tiên, bạn truy cập website hỗ trợ của hãng và nhấp vào mục Tra cứu bảo hành. Sau đó, bạn nhập số serial dàn lạnh vào ô TRA CỨU BẢO HÀNH, sau đó nhấp Tra cứu. Nếu sản phẩm không hiện lên thời gian bảo hành tức là sản phẩm không tồn tại hoặc chưa được kích hoạt bảo hành điện tử.

Cách 2: Gọi điện về tổng đài miễn phí 1800.1022

Ngoài cách tự tra cứu trên website, bạn cũng có thể gọi tới tổng đài 1800.1022 và cung cấp các thông tin cần thiết để nhân viên kiểm tra bảo hành điều hòa Funiki và thông báo lại với bạn.

4. Tổng đài bảo hành điều hòa Funiki

Khi mua và sử dụng điều hòa Funiki, một trong những thông tin mà bạn không nên bỏ qua đó là số tổng đài trung tâm dịch vụ khách hàng của điều hòa Funiki. Tổng đài sẽ là nơi giải đáp các thắc mắc của bạn trong quá trình sử dụng thiết bị, cũng như tiếp nhận các thông tin kích hoạt, đăng ký, tra cứu bảo hành của điều hòa Funiki và có sự hỗ trợ kịp thời. Vì vậy, nếu bạn đang sử dụng điều hòa Funiki thì đừng bao giờ quên, số tổng đài trung tâm dịch vụ khách hàng điều hòa Funiki là: 1800.1022 (miễn phí).

Tổng đài bảo hành điều hòa Funiki

5. Trung tâm bảo hành điều hòa Funiki

Hiện nay, Funiki đã triển khai một số trung tâm bảo hành ở các tỉnh thành trên cả nước. Nếu bạn đang có nhu cầu bảo hành điều hòa Funiki thì có thể tham khảo danh sách trung tâm bảo hành máy lạnh Funiki ở bảng dưới đây nhé.

Để thuận tiện hơn cho việc tra cứu, bạn chỉ cần nhấn vào dấu V, sau đó chọn tỉnh thành nơi mình sinh sống là địa chỉ trung tâm bảo hành sẽ hiện ra.

6. Chính sách bảo hành điều hòa Funiki

6.1. Thời hạn bảo hành điều hòa Funiki

Đây chắc chắn là điều mà rất nhiều người dùng máy lạnh Funiki thắc mắc. Hiện nay, các sản phẩm điều hòa của Funiki chính hãng tại thị trường Việt Nam đều được bảo hành 24 tháng tính kể từ ngày mua hàng nhưng không vượt quá 30 tháng kể từ ngày sản xuất, tùy theo thời hạn nào đến trước.

Điều hòa Funiki bảo hành bao lâu?

Trong thời hạn bảo hành, nếu hư hỏng được xác định là do sự cố kỹ thuật của nhà sản xuất, sản phẩm sẽ được sửa chữa miễn phí tại các trung tâm bảo hành trên toàn quốc của Funiki.

Lưu ý: Người mua cần điền đầy đủ thông tin trên phiếu bảo hành ngay khi mua hàng và xuất trình phiếu bảo hành khi có yêu cầu bảo hành (Phiếu bảo hành hợp lệ là phiếu ghi đầy đủ các thông tin và không bị rách, nát, cạo, sửa, tẩy xóa). Nếu không có phiếu bảo hành thì cần kích hoạt bảo hành điện tử ngay khi mua hàng.

6.2. Điều kiện bảo hành điều hòa Funiki chính hãng

Để được hưởng bảo hành chính hãng miễn phí thì thiết bị của bạn cần đáp ứng các yêu cầu sau:

  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.
  • Số máy, tem niêm phong, tem bảo hành trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị cào rách hoặc mất đi.
  • Sản phẩm được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn của nhà sản xuất.
  • Những hư hỏng, lỗi của sản phẩm được đánh giá, kết luận là do hư hỏng, lỗi linh kiện, lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất.
  • Sản phẩm đã được đăng ký bảo hành trên hệ thống của Hòa Phát hoặc các phương thức xác nhận ngày mua hàng hợp lệ/hóa đơn mua hàng trùng khớp model, số serial trên sản phẩm.
  • Đối với sản phẩm có phiếu bảo hành, số máy trên sản phẩm và trên phiếu bảo hành phải giống nhau.
  • Sản phẩm không thuộc nhóm từ chối bảo hành theo quy định của Funiki (xem bên dưới).

6.3. Các trường hợp không được hưởng bảo hành máy lạnh Funiki

Chính sách bảo hành điều hòa Funiki

Những trường hợp sau đây sẽ không được hưởng bảo hành chính hãng máy lạnh Funiki miễn phí:

  • Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm bị mất phiếu bảo hành hoặc phiếu bảo hành không hợp lệ.
  • Số serial của sản phẩm không trùng khớp với thông tin trên phiếu bảo hành hoặc bị cạo sửa, tẩy xóa.
  • Các bộ phận trong máy đã bị thay đổi hoặc máy đã sửa chữa ở những nơi không thuộc hệ thống bảo hành của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm hư hỏng do vận chuyển, sản phẩm được lắp đặt, bảo trì, sử dụng không theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất gây ra hư hỏng, bị thay đổi, can thiệp sửa chữa bởi kỹ thuật viên không phải của Hòa Phát.
  • Sản phẩm lắp đặt tại vị trí không thể vào kiểm tra, sửa chữa, không di chuyển được.
  • Sản phẩm đặt tại nơi bụi bẩn, ẩm mốc không đảm bảo vệ sinh an toàn.
  • Sản phẩm bị bị hư hại do thiên tai, lụt lội, hỏa hoạn, sét đánh, động vật, côn trùng, vật lạ vào máy.
  • Sản phẩm bị biến dạng, nứt bể, bị hư hỏng bởi các yếu tố ngoại quan như chập cháy, biến dạng do tác động của nhiệt, chất lỏng vào máy, rỉ sét, oxi hóa, ăn mòn bởi hóa chất…
  • Sản phẩm bị hư hỏng do dùng sai điện thế và dòng điện chỉ định.
  • Gỉ sét, bạc màu tự nhiên, hao mòn tự nhiên của các linh kiện theo thời gian sử dụng.

Xem thêm: Bảng mã lỗi điều hòa, máy lạnh Funiki

Trên đây là các thông tin bảo hành điều hòa Funiki mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn. Nếu muốn tham khảo thêm nhiều thông tin tư vấn điều hòa hữu ích khác, hãy thường xuyên truy cập META.vn bạn nhé! Hẹn gặp lại bạn trong các bài viết sau!

Nếu có nhu cầu mua điều hòa chính hãng, chất lượng, bạn hãy truy cập ngay website cửa hàng điện máy META.vn để xem chi tiết thông tin và đặt mua sản phẩm, online, hoặc gọi tới số điện thoại dưới đây để được hỗ trợ nhanh nhất. META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận