Bảo hành điều hòa Casper: Trung tâm, số điện thoại, chế độ

👨 Phương Ngọc Nhất Hạnh
07/03/2024 249

Điều hòa Casper nhà bạn gặp vấn đề và cần sự hỗ trợ? Bạn chưa biết điều hòa Casper bảo hành bao lâu, số điện thoại tổng đài, trung tâm bảo hành gần nhất? Tất cả những thắc mắc về bảo hành điều hòa Casper này sẽ được chúng tôi giải đáp ngay trong bài chia sẻ dưới đây của META.vn. Mời bạn cùng theo dõi!

1. Máy lạnh Casper bảo hành bao lâu?

Điều hòa Casper bảo hành bao lâu? Theo chính sách bảo hành của hãng Casper, tính từ ngày mua hàng, điều hòa Casper sẽ được bảo hành từ 24 -  36 tháng, điều khiển và máy nén điều hòa Casper được bảo hành 1 - 12 năm. Cụ thể như sau:

Sản phẩm

Thời gian bảo hành tính từ ngày muaThời gian bảo hành tính từ ngày sản xuất
Điều hòa treo tường và di động36 tháng42 tháng
Điều hòa tủ đứng và cassette24 tháng30 tháng
Điều khiển cầm tay12 tháng18 tháng
Máy nén điều hòa Inverter12 năm12 năm
Máy nén điều hòa thường5 năm5 năm

Lưu ý: 

  • Thời gian bảo hành điều hòa Casper sẽ được tính từ ngày đăng ký bảo hành điện tử. Trong trường hợp sản phẩm chưa được đăng ký bảo hành thì thời hạn bảo hành sẽ tính từ ngày mua trên hóa đơn mua hàng hợp lệ nhưng không quá thời gian bảo hành tính từ ngày sản xuất.
  • Ngày sản xuất được in trên bao bì sản phẩm. Bạn cũng có thể liên hệ Tổng đài CSKH 1800-6644 để được cung cấp đầy đủ thông tin.
  • Hóa đơn mua hàng hợp lệ được phải đáp ứng được quy định tại Thông tư số 39/2014/TT-BTC và Thông tư 219/2013/TT-BTC.
  • Khách hàng có thể tìm thấy ngày sản xuất trên bao bì của sản phẩm hoặc liên hệ tổng đài CSKH 1800 6644.
  • Chính sách bảo hành đối với máy nén điều hòa không khí Inverter chỉ áp dụng mục đích dùng cho cá nhân, hộ gia đình. Nếu sản phẩm được sử dụng trong cơ sở kinh doanh thương mại hoặc các dự án thì thời hạn bảo hành sẽ là 5 năm kể từ ngày đăng ký bảo hành hoặc ngày mua hàng hợp lệ nhưng không quá thời gian bảo hành tính từ ngày sản xuất tương ứng được quy định tại bảng trên.

2. Cách kích hoạt bảo hành điều hoà Casper

Để đảm bảo quyền lợi, ngay sau khi mua hàng, bạn cần đảm bảo đã kích hoạt bảo hành điều hòa Casper. Bạn có thể đề nghị nơi bán thực hiện đăng ký bảo hành điện tử cho bạn. Nếu không, bạn cũng có thể tự mình đăng ký kích hoạt bảo hành điều hoà Casper theo một trong hai cách sau đây:

2.1. Cách 1: Kích hoạt qua website chính thức của Casper

Cách đăng ký bảo hành điều hoà Casper thông qua website chính thức của hãng khá dễ dàng. Đầu tiên, bạn hãy truy cập website bảo hành của Casper hoặc quét mã QR trên bao bì/tài liệu đi kèm với điều hòa và thực hiện điền thông tin theo các hướng dẫn.

Đăng ký qua web chính thức của Casper

2.2. Cách 2: Kích hoạt qua tổng đài CSKH

Ngoài ra, bạn còn có thể đăng ký bảo hành điều hòa Casper bằng cách gọi điện thoại tới tổng đài 1800 6644 để được hỗ trợ kích hoạt và đăng ký bảo hành. Tổng đài này miễn phí toàn toàn cước gọi và sẵn sàng phục vụ 24/7.

Như vậy, META.vn vừa chia sẻ tới bạn cách kích hoạt bảo hành điều hoà Casper. Vậy, để kiểm tra thời hạn bảo hành, bạn cần làm thế nào. Theo dõi phần chia sẻ tiếp theo của META.vn để được hướng dẫn chi tiết nhé!

3. Cách kiểm tra bảo hành điều hoà Casper

Cách kiểm tra bảo hành điều hoà Casper

Tương tự cách kích hoạt bảo hành điều hòa Casper, để kiểm tra thời hạn bảo hành, bạn cũng có thể thực hiện theo hai cách như sau:

3.1. Cách 1: Kiểm tra qua website chính thức của Casper

Rất đơn giản, bạn chỉ cần truy cập website bảo hành của Casper. Sau đó, bạn nhấp vào mục Tra cứu bảo hành và chọn loại sản phẩm là Điều hòa. Tiếp theo bạn điền thông tin để tra cứu và nhấn Kiểm tra.

3.2. Cách 2: Kiểm tra qua tổng đài chăm sóc khách hàng

Ngoài ra, bạn cũng có thể kiểm tra tổng đài CSKH 1800 6644 (miễn phí cước cuộc gọi) để được hỗ trợ.

4. Tổng đài bảo hành điều hoà Casper

Nếu có bất cứ vấn đề gì liên quan đến điều hòa Casper, khách hàng có thể liên lạc trực tiếp đến số điện thoại bảo hành điều hòa Casper 1800 6644. Đây là tổng đài chăm sóc khách hàng Casper hoàn toàn miễn phí.

Tổng đài bảo hành điều hoà Casper

5. Trung tâm bảo hành điều hòa Casper

Sản phẩm điều hòa Casper sẽ được bảo hành tại nhà, còn điều khiển cầm tay sẽ được bảo hành tại các trung tâm dịch vụ khách hàng và trung tâm bảo hành của Casper, bạn có thể đến trực tiếp trung tâm bảo hành điều hòa Casper nơi gần nhất để được hỗ trợ.

Bạn có thể tra cứu trung tâm bảo hành máy lạnh Casper trong bảng dưới đây (bạn hãy chọn vào dấu mũi tên xuống ∨ để chọn tỉnh thành):

6. Chính sách bảo hành điều hòa Casper

6.1. Điều kiện bảo hành điều hòa Casper

Điều kiện bảo hành điều hòa Casper

Chế độ bảo hành điều hòa Casper sẽ được áp dụng với các sản phẩm đáp ứng đủ các điều kiện sau:

  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm đã được đăng ký bảo hành hợp lệ trên hệ thống của Casper hoặc cung cấp được hóa đơn mua hàng hợp lệ trùng khớp kiểu máy, số máy trên sản phẩm.
  • Sản phẩm được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn mà hãng đã đưa ra.
  • Các sản phẩm xảy ra lỗi do nhà sản xuất và phải được nhân viên kỹ thuật của Casper xác định.
  • Số máy, số seri, tem niêm phong, tem bảo hành phải còn nguyên vẹn, không bị cạo sửa hoặc mất đi.
  • Sản phẩm phải được cung cấp bởi hệ thống phân phối và đại lý của Casper.
  • Sản phẩm được lắp đặt theo đúng quy chuẩn kỹ thuật và an toàn điện mà hãng đã đưa ra.
  • Vị trí lắp đặt phải được đảm bảo tiêu chuẩn về an toàn lao động cho Kỹ thuật viên tiếp cận và thực hiện việc kiểm tra, bảo hành, bảo dưỡng.

6.2. Trường hợp áp dụng ngoài bảo hành hoặc dịch vụ tính phí

Trường hợp không được áp dụng chính sách bảo hành điều hòa Casper

Chính sách bảo hành điều hòa Casper sẽ không được áp dụng cho những sản phẩm không thỏa mãn các điều kiện trên hoặc thuộc một trong các trường hợp sau:

  • Sản phẩm không còn trong thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm không được sử dụng đúng mục đích, công năng, cách thức theo hướng dẫn của Casper.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do đặt ở nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị thấm nước.
  • Điều hòa bị biến dạng bởi các tác động nhiệt hay các tác động bên ngoài khác khiến chúng bị vỡ, nứt, trầy xước.
  • Điều hòa bị các loại động vật, côn trùng, bò sát hay các vật lạ khác xâm nhập.
  • Sử dụng sai điện thế hay dòng điện đã được chỉ định.
  • Sản phẩm đã bị thay đổi, sửa chữa bởi các đơn vị khác không thuộc ủy quyền của Casper.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng linh kiện, phụ kiện không phải là sản phẩm chính hãng của Casper.
  • Các trường hợp bị gỉ sét, bạc màu sơn, hao mòn tự nhiên của các linh kiện theo thời gian sử dụng.

Đối với các linh, phụ kiện bị thay thế ngoài bảo hành hoặc các dịch vụ tính phí sẽ được Casper bảo hành trong vòng 3 tháng.

6.3. Thực hiện bảo hành điều hòa Casper

  • Kỹ thuật viên của Trung Tâm Dịch Vụ Khách Hàng Casper (TTDV KH) hoặc Trung Tâm Bảo Hành ủy quyền (TTBH) của Casper sẽ thực hiện kiểm tra, sửa chữa hoặc thay thế linh phụ kiện cho sản phẩm dựa vào lỗi kỹ thuật thực tế tại địa chỉ sử dụng sản phẩm của khách hàng.
  • Điều hòa sẽ được bảo hành tại nhà còn điều khiển cầm tay được bảo hành tại TTDV KH hoặc TTBH toàn quốc của Casper theo danh sách niêm yết trên trang web của Casper.

7. Dịch vụ bảo hành cho dòng điều hòa LaCasper

Để tạo ra dịch vụ khác biệt, vượt trội, nâng cao trải nghiệm cho khách hàng với dòng sản phẩm mới LaCasper, thương hiệu Casper đã áp dụng những đặc quyền bảo hành dành cho dòng sản phẩm cao cấp này. Cụ thể chính sách như sau:

Dịch vụ bảo hành cho dòng điều hòa LaCasper

7.1. Đối tượng áp dụng

Tất cả các sản phẩm thuộc dòng LaCasper.

7.2. Thời hạn bảo hành sản phẩm

Áp dụng chung với chính sách bảo hành hiện hành.

7.3. Nội dung của chính sách

  • Khách hàng liên hệ tổng đài bảo hành điều hòa Casper riêng (cho dòng LaCasper) 1800.6644 chọn nhánh số 5.
  • Khách hàng được miễn phí lắp đặt, hướng dẫn và tư vấn sử dụng sản phẩm tối ưu.
  • Sản phẩm được kiểm tra, bảo dưỡng định kỳ 6 tháng 1 lần miễn phí trong 2 năm kể từ ngày mua.
  • Khách hàng có thể liên hệ đặt lịch hẹn trực tuyến, sau đó kỹ thuật viên sẽ đến nhà bạn trong vòng 2 tiếng kể từ khi ca bảo hành được tiếp nhận.
  • Nếu sản phẩm chưa thể khắc phục được trong ngày hoặc kéo dài hơn 1 ngày, Casper có thể cung cấp sản phẩm dùng tạm trong thời gian chờ nếu khách hàng yêu cầu.

7.4. Thời gian áp dụng

Áp dụng từ ngày 01/03/2023 cho đến khi có thông báo khác thay thế trên trang web chính thức của Casper hoặc các phương tiện thông tin đại chúng khác.

Xem thêm: Điều hoà bị sét đánh có được bảo hành không?

Như vậy, META.vn vừa chia sẻ tới bạn những điều cần biết về bảo hành điều hòa Casper. Hy vọng bài chia sẻ này đã giúp ích được cho bạn. Nếu còn bất cứ câu hỏi hay thắc mắc nào khác, bạn hãy để lại ngay trong phần bình luận để được META.vn hỗ trợ trong thời gian sớm nhất.

Đừng quên thường xuyên truy cập META.vn để tham khảo thêm nhiều thông tin tư vấn điều hòa hữu ích khác nhé. Hẹn gặp lại bạn trong các bài viết sau!

Nếu có nhu cầu mua mới điều hòa, bạn hãy truy cập website siêu thị điện máy META.vn để xem chi tiết thông tin và đặt mua sản phẩm, hoặc gọi tới hotline dưới đây để được hỗ trợ nhanh nhất. META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận