Bếp từ của Đức hãng nào tốt nhất 2024?

👨 Trịnh Thanh Nhiên
17/01/2024 107

Nhờ sở hữu nhiều ưu điểm mà các dòng bếp từ của Đức luôn thu hút được sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết bếp từ của Đức hãng nào tốt nhất 2024 thì hãy theo dõi phần chia sẻ dưới đây để có thể đưa ra lựa chọn cho mình nhé.

Vì sao bếp từ của Đức được nhiều người tin dùng?

Hiện nay có rất nhiều thương hiệu bếp từ, thế nhưng bếp từ của Đức vẫn chiếm được thiện cảm của không ít người tiêu dùng tại Việt Nam. Vậy đâu là lý do?

  • Đầu tiên có thể khẳng định, bếp từ của Đức luôn có sự đa dạng về thương hiệu, mẫu mã, chủng loại. Từ các dòng bếp từ đơn đến bếp từ đôi, bếp từ lắp dương hay bếp từ lắp âm, giúp người dùng thoải mái chọn lựa.
  • Thứ hai, kiểu dáng các dòng bếp từ của Đức cũng khá đẹp, sang trọng và tinh tế, giúp tôn lên vẻ đẹp cho căn bếp của mỗi gia đình.
  • Thứ ba, các mẫu bếp từ Đức còn được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, được ứng dụng nhiều tính năng, tiện ích, mang đến cho người dùng những trải nghiệm tối ưu nhất. Đặc biệt, dòng sản phẩm này được làm từ chất liệu cao cấp nên thiết bị có tuổi thọ khá cao, có chính sách bảo hành rõ ràng, giúp bạn tự tin hơn trong quá trình sử dụng.
  • Thứ tư, bếp từ Đức còn chú trọng giảm thiểu tiếng ồn, tăng khả năng tiết kiệm điện năng nên được rất nhiều người yêu thích.

bếp từ của Đức hãng nào tốt

Bếp từ của Đức hãng nào tốt nhất 2024?

Các hãng bếp từ của Đức hiện nay cũng khá đa dạng nhưng nổi bật nhất là Bosch, Teka, Hafele. Tuy nhiên, để nói hãng nào tốt nhất chắc chắn sẽ thật khó trả lời bởi mỗi dòng bếp từ đều có những ưu và nhược điểm riêng. Dưới đây, META sẽ cùng bạn tìm hiểu đặc điểm của một số thương hiệu bếp từ Đức nổi bật nhất nhé!

Bếp từ của Đức

Bếp từ Bosch

Bosch là một trong các hãng bếp từ của Đức tốt nhất hiện nay, được rất nhiều khách hàng trên toàn thế giới ưa chuộng. Chính thức được thành lập vào năm 1886, Bosch đã không ngừng nỗ lực và trở thành một trong những hãng sản xuất đồ gia dụng lớn nhất châu Âu.

Bếp từ Bosch

Dòng bếp từ Bosch không chỉ sở hữu thiết kế đẹp mắt, sang trọng mà còn được trang bị nhiều tính năng, tiện ích như tùy chỉnh từng vùng nấu, làm nóng nhanh chóng PowerBoost, chia nhỏ tới 17 mức công suất, hẹn giờ, tự ngắt khi quá tải, khóa an toàn... mang lại sự trải nghiệm tối ưu cho người dùng.

Đặc biệt, bếp từ Bosch sử dụng những loại linh kiện cao cấp như:

  • Kính cường lực Schott Ceran có khả năng chịu nhiệt lên tới 1.000 độ C và sốc nhiệt 800 độ C, chịu lực va đập lên tới 50kg.
  • Mâm từ EGO có tuổi thọ lên tới 20 năm và khả năng tự động nhận diện vùng nấu cực nhanh.
  • Thân bếp được làm từ chất liệu thép không gỉ, có khả năng chịu lực tốt, đồng thời được phủ sơn tĩnh điện mang đến sự an toàn cho người dùng.
  • Quạt lồng sóc tản nhiệt giúp bảo vệ và nâng cao tuổi thọ cho các linh kiện, đồng thời giúp tối ưu hóa công suất của bếp.

Có lẽ không thể chê bếp từ Bosch bất cứ điểm gì về chất lượng, hiệu quả đun nấu, độ bền và an toàn. Tuy nhiên, đi cùng với chất lượng là giá thành sản phẩm. Giá bếp từ Bosch hiện nay dao động từ 11 - 34 triệu đồng, đòi hỏi bạn là người có tài chính và sẵn sàng đầu tư.

Bếp từ Hafele

Hafele cũng là một thương hiệu bếp từ nổi tiếng của Đức, được chính thức thành lập năm 1923. Giống như bếp từ Bosch, bếp từ Hafele cũng sở hữu thiết kế rất đẹp mắt, sang trọng và được sử dụng những linh kiện cao cấp do các tên tuổi lớn của Đức sản xuất. Vì vậy, bạn có thể an tâm về độ bền và hiệu quả đun nấu của sản phẩm.

Bếp từ Hafele

Không chỉ vậy, bếp từ của Hafele trang bị nhiều tính năng thông minh như khóa bảng điều khiển, cảnh báo mặt bếp nóng, tự nhận diện xoong nồi, hẹn giờ linh hoạt, chống tràn thông minh... Bếp từ Hafele có thể sử dụng mặt kính Schott Ceran hoặc mặt gốm cao cấp tùy từng mẫu sản phẩm, vì thế mức giá sản phẩm cũng khá đa dạng, dao động từ 1,2 - 16 triệu đồng, mang đến nhiều sự lựa chọn cho người dùng.

Bếp từ Teka

Khi nhắc đến hãng bếp từ tốt nhất hiện nay, bạn không thể bỏ qua cái tên Teka. Đây là một thương hiệu nổi tiếng của Đức, chuyên sản xuất các thiết bị bếp đã ra đời được hơn 100 năm.

Bếp từ Teka

Bếp từ Teka được trang bị nhiều công nghệ hiện đại như iQuick Boiling (giúp kiểm soát độ sôi khi bắt bắt đầu đun sôi ở mức công suất tối đa), chức năng Power Plus (giúp tăng tổng công suất bếp lên tới 70%), chức năng chống tràn, chức năng cài đặt thời gian nấu riêng cho từng bếp... mang lại hiệu quả cao khi sử dụng.

Ngoài ra, mặt kính của bếp từ Teka còn được làm từ những chất liệu cao cấp như Ceramic Schott Ceran, Euro Kera… có khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt, đảm bảo độ bền bỉ cho sản phẩm. Giá bếp từ Teka đang được bán khoảng 9,6 - 28 triệu đồng.

Một số model bếp từ Đức loại nào tốt chính hãng bán chạy nhất hiện nay

Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số model bếp từ của Đức chính hãng, chất lượng, được nhiều người tin dùng nhất hiện nay. Mời bạn cùng tham khảo nhé.

Bếp từ Bosch PPI82560MS

Bếp từ Bosch PPI82560MS

Bếp từ Bosch PPI82560MS là dòng bếp từ 2 vùng nấu có thể hoạt động với tổng công suất lên tới 3.500W giúp bạn nấu được những bữa ăn thơm ngon nóng hổi nhanh nhất. Mặt bếp được phủ bằng gốm Ceramic an toàn, có độ bền cao, đồng thời mang đến nét đẹp sang trọng cho không gian bếp nhà bạn.

Không chỉ vậy, bếp còn được trang bị các chức năng như chức năng tăng cường PowerBooster, chức năng chống tràn, chức năng tự nhận diện nồi, chế độ hẹn giờ linh hoạt, hệ thống khoá an toàn... rất hữu ích cho người dùng.

Hiện giá bếp từ Bosch PPI82560MS đang được bán với giá là 10.990.000 đồng.

Mua ngay bếp từ Bosch PPI82560MS

Bếp từ Bosch PID775DC1E Series 8

Bếp từ Bosch PID775DC1E Series 8

Bếp từ Bosch PID775DC1E (hay bếp từ Bosch PID775DC1E Series 8) là dòng bếp từ 3 vùng nấu với tổng công suất nấu lên tới 6.000W, giúp bạn nấu được nhiều món ngon cùng lúc. Sản phẩm này được trang bị nhiều tính năng tiện dụng đáp ứng tối ưu nhu cầu của người sử dụng như: Tính năng ghi nhớ chương trình, tính năng tự động nhận diện vùng nấu (Auto Start), tính năng khóa tạm thời, cảnh báo nhiệt dư... Ngoài ra, mặt kính của bếp được làm bằng chất liệu kính Schott Ceran siêu bền giúp bạn an tâm hơn khi sử dụng.

Hiện bếp từ Bosch PID775DC1E Series 8 đang được bán tại META.vn với giá là 18.890.000 đồng.

Mua ngay bếp từ Bosch PID775DC1E Series 8

Bếp từ 3 bếp Bosch PID675DC1E Series 8

Bếp từ 3 bếp Bosch PID675DC1E Series 8

Bếp từ Bosch PID675DC1E (hay bếp từ Bosch PID675DC1E Series 8) là một trong những mẫu bếp từ của Đức được nhiều người tin dùng hiện nay. Bếp được thiết kế với 3 mâm nhiệt với tổng công suất là 7.400W, phù hợp với những gia đình đông người hoặc có nhu cầu nấu nướng nhiều.

Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Đức với lớp kính màu đen sang trọng là Schott Ceran chống xước, chịu lực, chịu nhiệt rất cao. Ngoài ra, bếp còn được trang bị nhiều tính năng, tiện ích thông minh khác như kiểm soát nhiệt độ dầu, hẹn giờ nấu linh hoạt, điều chỉnh 17 cấp độ nhiệt, khóa trẻ em an toàn, cảnh báo nhiệt dư...

Hiện giá bếp từ 3 bếp Bosch PID675DC1E Series 8 đang được bán tại META.vn là 17.990.000 đồng.

Mua ngay bếp từ 3 bếp Bosch PID675DC1E Series 8

Bếp từ đơn Hafele HSI-21FW (536.61.990)

Bếp từ đơn Hafele HSI-21FW (536.61.990)

Bếp từ đơn Hafele HSI-21FW (536.61.990) là sản phẩm bếp từ đơn đến từ thương hiệu Hafele nổi tiếng tại Đức. Sản phẩm không chỉ có thiết kế hiện đại, nhỏ gọn mà còn được đánh giá cao bởi sở hữu nhiều tính năng, tiện ích. Bề mặt bếp làm từ kính cường lực cao cấp, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, chống sốc nhiệt hiệu quả, chống bám vân tay... Công suất của bếp lên tới 2.000W, giúp bạn thoải mái nấu nướng, chế biến được nhiều món ăn. Đặc biệt, bếp còn có tính năng hẹn giờ tối đa 99 phút, tính năng tự động ngắt khi quá tải, cảnh báo khi dùng nồi không phù hợp, cảnh báo nhiệt nóng thông qua đèn LED... rất thuận tiện và an toàn cho người dùng.

Hiện bếp từ đơn Hafele HSI-21FW (536.61.990) đang được bán tại META.vn với giá là 1.150.000 đồng.

Mua ngay bếp từ đơn Hafele HSI-21FW (536.61.990)

Kinh nghiệm mua bếp từ Đức tốt

Để mua được bếp từ Đức tốt, bạn có thể tham khảo một số kinh nghiệm mà META chia sẻ dưới đây:

Dựa theo nhu cầu sử dụng

Tùy theo số lượng thành viên và nhu cầu đun nấu của gia đình mà bạn có thể đưa ra quyết định lựa chọn bếp từ đơn, bếp từ đôi hay bếp từ ba, bếp từ 4... Điều này vừa đáp ứng được nhu cầu nấu nướng mà lại tiết kiệm chi phí đầu tư.

  • Nếu gia đình có 1 - 2 thành viên hoặc bạn đi ở trọ, nhu cầu nấu ít có thể chọn dòng bếp từ đơn.
  • Nếu gia đình bạn có từ 2 - 4 thành viên thì có thể lựa chọn dòng bếp từ 2 vùng nấu.
  • Còn nếu gia đình bạn có đông thành viên thì có thể lựa chọn dòng bếp từ 3 vùng nấu, 4 vùng nấu.

Tìm hiểu chức năng và tiện ích của sản phẩm

Nếu muốn mua một chiếc bếp từ Đức tốt, bạn cần đặc biệt quan tâm đến các tính năng, tiện ích mà sản phẩm đó được tích hợp như khóa bảng điều khiển, hẹn giờ nấu, tự ngắt khi quá tải, cảnh báo mặt bếp nóng, điều chỉnh nhiệt độ... để mang đến trải nghiệm sử dụng tối ưu. Ví dụ như: Tính năng hẹn giờ sẽ giúp bạn nấu nướng dễ dàng mà không phải canh chừng bếp liên tục, tính năng khóa bảng điều khiển sẽ hạn chế các tác động không mong muốn làm thay đổi chương trình đã cài đặt...

Tìm hiểu chức năng và tiện ích của sản phẩm trước khi mua bếp từ Đức

Tìm hiểu các linh kiện bếp sử dụng

Các linh kiện của bếp từ như mặt kính, mặt mâm, quạt tản nhiệt... có ảnh hưởng trực tiếp đến độ bền của thiết bị. Ví dụ như: Mặt kính Schott Ceran có khả năng chịu nhiệt tốt, mặt mâm từ EGO tiết kiệm điện năng, quạt tản nhiệt riêng biệt hoạt động hiệu quả hơn...

Tìm hiểu các linh kiện bếp từ Đức sử dụng

Lựa chọn theo ngân sách

Nhìn chung bếp từ của Đức có giá thành cao hơn so với các dòng bếp từ khác trên thị trường. Tuy nhiên, bếp vẫn có nhiều mức giá khác nhau. Vì vậy, tùy vào điều kiện tài chính của gia đình mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Lựa chọn nhà phân phối uy tín, chất lượng

Ngoài việc lựa chọn bếp từ tốt, phù hợp bạn còn nên tìm mua sản phẩm ở địa chỉ cung cấp uy tín, để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng và được hỗ trợ sau bán tối ưu nhất nhé!

Hiện, META.vn là một trong những website thương mại điện tử uy tín hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp các thiết bị điện máy, đồ gia dụng... trong đó có mặt hàng bếp từ của Đức. Khi mua bếp từ Đức tại META, bạn sẽ có được trải nghiệm mua sắm ưng ý nhất, cụ thể như:

  • META có nhiều sản phẩm bếp từ đa dạng từ mẫu mã đến giá thành giúp bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp.
  • META.vn cam kết sản phẩm chính hãng 100%, áp dụng đầy đủ chính sách bảo hành của hãng.
  • Giá cả cạnh tranh, liên tục có các chương trình ưu đãi mua sắm để giúp bạn sở hữu được sản phẩm yêu thích với mức giá tốt nhất trên thị trường.
  • Hỗ trợ trả góp qua thẻ Visa, Master, JCB, AmEX hoặc trả góp không cần thẻ một cách nhanh chóng, tiện lợi.
  • Có nhiều hình thức thanh toán khác nhau: Bạn có thể thoải mái lựa chọn hình thức thanh toán phù hợp với mình như hình thức COD (giao hàng và thu tiền tại nhà), chuyển khoản qua ngân hàng, thanh toán online qua AliPay, thanh toán online qua OnePay hoặc mua trước trả sau (BNPL), trả góp không cần thẻ... rất linh hoạt.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ bạn bất cứ khi nào, giúp bạn được giải đáp mọi thắc mắc về các sản phẩm cũng như các chính sách mua sắm của META.vn.
  • Có dịch vụ giao hàng tận nơi trên toàn quốc nhanh chóng, tiện lợi.

Để đặt mua bếp từ Đức chính hãng, bạn hãy tham khảo và đặt hàng tại website META.vn hoặc liên hệ với chúng tôi theo số hotline bên dưới để được hỗ trợ, tư vấn nhé. META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Hy vọng với phần chia sẻ trên, bạn đã biết bếp từ của Đức hãng nào tốt nhất 2024. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết!

Đừng quên thường xuyên truy cập chuyên mục tư vấn bếp từ bếp hồng ngoại của META để cập nhật nhiều thông tin hữu ích bạn nhé.

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận