Bộ kích sóng wifi nào tốt, mạnh nhất hiện nay?

👨 Phương Ngọc Nhất Hạnh
06/12/2022 47

Bộ kích sóng wifi nào tốt, mạnh nhất mà giá thành lại phù hợp với túi tiền? Trong bài viết dưới đây, META sẽ chia sẻ đến bạn top 5 bộ repeater wifi tốt, giá rẻ. Hãy tham khảo nhé!

Bộ kích wifi nào tốt nhất hiện nay?

Bộ kích sóng wifi không dây Tenda A9

Bộ kích sóng wifi không dây Tenda A9

Bộ kích sóng wifi không dây Tenda A9 được thiết kế nhỏ gọn, màu trắng tinh tế, sang trọng, có hai ăng ten 3dBi tăng tín hiệu để mở rộng phủ sóng wifi lên đến hơn 200m2, có thể phát wifi theo cả chiều dọc và chiều ngang mà vẫn đảm bảo được nguồn sóng mạnh mẽ, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.

Bộ kích sóng wifi này sở hữu tốc độ truyền dẫn lên đến 300 Mbps giúp người dùng thoải mái lướt web, làm việc, chơi game mà không lo bị rớt mạng. Đặc biệt, bạn có thể kết nối nhiều thiết bị khác nhau cùng một lúc mà không lo làm giảm hiệu suất hoạt động của thiết bị.

Sản phẩm được trang bị chức năng lựa chọn vị trí tối ưu để đạt được độ bao phủ và hiệu suất hoạt động tốt nhất. Đồng thời, nó còn có hệ thống đèn LED cho phép người dùng kiểm soát quá trình hoạt động của bộ kích sóng wifi này.

Thiết bị có thể tương thích với các tiêu chuẩn 802.11n, router không dây và wifi DSL.

Giá bán tại META: 265.000 đồng.

Mua ngay Bộ kích sóng wifi không dây Tenda A9

Bộ mở rộng sóng Wifi tốc độ 300Mbps TL-WA854RE

Bộ mở rộng sóng Wifi tốc độ 300Mbps TL-WA854RE

Bộ mở rộng sóng Wifi tốc độ 300Mbps TL-WA854RE sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, kích thước là 65,8mm x 75,2mm x 110mm, có màu trắng tinh tế, sang trọng, phù hợp với mọi không gian lắp đặt.

Bộ kích sóng wifi này được trang bị năm đèn hiển thị cho thấy cường độ tín hiệu mà thiết bị nhận được từ router wifi hiện, giúp người dùng có thể tìm vị trí tốt nhất để đặt.

Thiết bị có khả năng làm giảm nhiễu tín hiệu hiệu quả để đảm bảo cho vùng phủ wifi tốt, mạnh hơn chỉ bằng một nút nhấn WPS.

Sản phẩm hoạt động với công suất 3,3W, băng tần là 2.4 - 2.4835 GHz, tốc độ ở 2.4 GHz (300Mbps) cho phép thiết bị hoạt động và phát wifi ra mạnh, khỏe.

Giá bán tại META: 220.000 đồng.

Mua ngay Bộ mở rộng sóng Wifi tốc độ 300Mbps TL-WA854RE

Thiết bị mở rộng sóng Wifi Totolink EX201

Thiết bị mở rộng sóng Wifi Totolink EX201

Thiết bị mở rộng sóng Wifi Totolink EX201 có kiểu dáng nhỏ gọn, kích thước là 52mm x 85,7mm x 30,9mm, trọng lượng khá nhẹ, phù hợp với mọi không gian lắp đặt.

Bộ kích sóng wifi này được trang bị hai râu (hay ăng ten) công suất cao, tốc độ lên đến 300 Mbps giúp đáp ứng nhu cầu phủ sóng wifi đến mọi nơi bạn muốn.

Thiết bị được thiết kế cho việc mở rộng vùng phủ sóng và tăng cường tín hiệu của mạng wifi có sẵn để hạn chế, loại bỏ góc không có sóng, từ đó giúp bạn có thể sử dụng internet với chất lượng ổn định hơn.

Sản phẩm hoạt động mượt mà với tất cả các thiết bị không dây 802.11 b/g/n.

Giá bán tại META: 220.000 đồng.

Mua ngay Thiết bị mở rộng sóng Wifi Totolink EX201

Bộ kích sóng wifi 300Mbps Totolink EX200

Bộ kích sóng wifi 300Mbps Totolink EX200

Bộ kích sóng wifi 300Mbps Totolink EX200 được thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, không làm tốn quá nhiều diện tích lắp đặt, phù hợp với mọi không gian.

Bộ kích sóng wifi này được trang bị chân cắm nguồn điện trực tiếp, tương thích với mọi ổ điện, đồng thời bạn còn có thể mang theo thiết bị đến bất kỳ đâu, miễn là có nguồn điện.

Sản phẩm được trang bị hai ăng ten rời 4 dBi cùng tốc độ chuẩn N 300Mbps với nhiệm vụ làm tăng khả năng phủ sóng đến phạm vi rộng nhằm đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.

Thiết bị còn được tích hợp tính năng đảm bảo an toàn, hiệu suất hoạt động của tốc độ sóng, tránh được sự xâm nhập trái phép.

Giá bán tại META: 220.000 đồng.

Mua ngay Bộ kích sóng wifi 300Mbps Totolink EX200

Bộ kích sóng Wifi Repeater 300Mbps TP-Link TL-WA855RE

Bộ kích sóng Wifi Repeater 300Mbps TP-Link TL-WA855RE

Bộ kích sóng Wifi Repeater 300Mbps TP-Link TL-WA855RE sở hữu kích thước nhỏ gọn, thiết kế đơn giản, giúp người dùng dễ dàng lắp đặt ở mọi vị trí mà không lo tốn diện tích.

Thiết bị có hai ăng ten ngoài với công nghệ MIMO giúp tăng tốc độ wifi và chất lượng mạng. Đặc biệt, hai ăng tên ngoài còn đảm bảo tín hiệu phát ra sẽ đến được đúng nơi bạn cần.

Sản phẩm được trang bị đèn báo thông minh cho phép người dùng nhận biết được tình trạng tín hiệu thu từ router để xác định chính xác vị trí nên lắp đặt thiết bị.

Bộ kích sóng wifi này còn có chế độ AP có thể kết nối với hệ thống mạng của bạn qua cổng Ethernet và trở thành một điểm truy cập wifi mới cực kỳ tiện lợi.

Giá bán tại META: 333.000 đồng.

Mua ngay Bộ kích sóng Wifi Repeater 300Mbps TP-Link TL-WA855RE

Mua bộ kích sóng wifi ở đâu uy tín, chính hãng?

META.vn là một trong những địa chỉ bán bộ kích sóng wifi uy tín, chất lượng, chính hãng mà bạn có thể lựa chọn mua tại Hà Nội, TPHCM và mua online tại các tỉnh thành khác trên cả nước. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại điện tử, META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Nếu có nhu cầu đặt mua các sản phẩm bộ kích sóng wifi, bạn hãy truy cập website META.vn hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline dưới đây để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng nhanh chóng.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Mong rằng những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đây đã giúp bạn biết bộ kích sóng wifi nào tốt rồi. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi!

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận