Đánh giá Totolink EX200 có tốt như lời đồn?

👨 Phương Ngọc Nhất Hạnh
06/12/2022 124

Totolink EX200 hiện đang là bộ kích sóng wifi được nhiều người ưa chuộng. Vậy thực chất bộ kích sóng này có thực sự tốt như lời đồn? Hãy cùng META đánh giá Totolink EX200 qua bài viết dưới đây bạn nhé.

Bộ mở rộng sóng Totolink EX200 của nước nào?

Đánh giá bộ kích sóng Totolink EX200

Totolink là thương hiệu kinh doanh của Công ty TNHH Công Nghệ ZIONCOM, được thành lập năm 1999 tại Hồng Kông. Năm 2015, ZIONCOM triển khai xây dựng nhà máy sản xuất thiết bị mạng đầu tiên ở Việt Nam.

Nhờ chất lượng sản phẩm cùng sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại mà Totolink đã dần trở thành một nhãn hàng chất lượng, tạo dựng được niềm tin cho người tiêu dùng. Các sản phẩm của hãng hiện nay gồm có: Router wifi, USB wifi, thiết bị kích sóng, thiết bị phát wifi, thiết bị không dây ngoài trời, thiết bị chia mạng...

Đánh giá Totolink EX200 có tốt như lời đồn?

Thông tin cơ bản về sản phẩm:

  • Băng tần: 2.4 - 2.4835GHz
  • Tốc độ: 300Mpbs
  • Số ăng ten: 2 ăng ten
  • Xuất xứ thương hiệu: Hàn Quốc
  • Sản xuất tại: Trung Quốc/Việt Nam
  • Bảo hành: 12 tháng

Giá bán: 220.000 đồng.

Mua ngay Bộ kích sóng wifi 300Mbps Totolink EX200

Bộ kích sóng Totolink EX200

Ưu điểm nổi bật của thiết bị mở rộng sóng wifi Totolink EX200

Trước khi đánh giá bộ kích sóng wifi Totolink EX200, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem thiết bị này có những ưu điểm gì bạn nhé.

Thiết kế nhỏ gọn: Bộ kích sóng Totolink EX200 có kích thước vô cùng gọn nhỏ, trông chỉ như một chiếc adapter thông thường. Nhờ vậy, bạn có thể dễ dàng mang theo và sử dụng thiết bị ở bất cứ nơi nào bạn muồn.

Đánh giá Totolink EX200 có tốt như lời đồn?

Kết nối với điện thoại đơn giản, nhanh chóng: Chỉ với 3 thao tác đơn giản, bạn đã có thể két nối bộ kích sóng Totolink EX200 với điện thoại thông minh.

Thao tác với WPS nhanh và đơn giản: Để mởi rộng wifi, bạn chỉ cần nhấn nút WPS trên bộ kích sóng Totolink EX200 và thiết bị nguồn phát. Điều này thật nhanh gọn và đơn giản đúng không?

Tăng khả năng phủ sóng ấn tượng, phủ sóng tới mọi ngóc ngách: Bộ kích sóng này được trang bị 2 ăng ten 4dBi công suất cao. Mặc dù không tháo rời được nhưng bạn vẫn có thể điều chỉnh góc xoay 180 độ nhằm định hướng sóng wifi tốt nhất. Theo nhà sản xuất công bố, Totolink EX200 có băng tần 2,4GHz, tương thích chuẩn IEEE 802.11b/g/n với tốc độ cao nhất đạt 300Mbps. Nhờ đó, thiết bị có thể tăng cường khả năng phủ sóng tới nhiều vị trí trong gia đình dù cho không gian có rộng hoặc bị ngăn cách nhằm đáp ứng được nhu cầu sử dụng wifi đa dạng cho nhiều người, nhiều thiết bị cùng lúc.

Đánh giá Totolink EX200 có tốt như lời đồn?

Tính bảo mật cao: Totolink EX200 sử dụng chế độ bảo mật WPA/WPA2 (TKIP/AES), do đó bạn có thể yên tâm sử dụng mà không cần lo lắng bị kẻ xấu truy cập trái phép hay hack wifi.

Có khả năng chuyển wifi thành kết nối có dây: Chỉ cần 1 cổng LAN, Totolink EX200 có thể kết nối nhanh chóng với các thiết bị như POS, IPTV... để chuyển từ mạng wifi thành mạng có dây rất tiện lợi.

Giá bộ kích sóng wifi Totolink EX200: Thiết bị này có mức giá rất cạnh tranh chỉ khoảng 250.000 - 300.000 đồng.

Hoạt động ổn định, bền bỉ: Nhờ được làm từ các chất liệu cao cấp lại được thiết kế thoát nhiệt ở đáy và 2 bên hông nên bộ kích sóng sẽ có thể hoạt động liên tục mà không hề bị nóng.

Kết luận Totolink EX200 có thực sự tốt không?

Totolink EX200 có thực sự tốt không?

Từ những đánh giá ở trên, chúng ta có thể thấy Totolink EX200 là một thiết bị kích sóng nhỏ gọn, giá thành phải chăng nhưng mang đến khá nhiều tiện ích cho người dùng. Thiết bị sẽ thực sự phát huy tác dụng nếu bạn muốn tăng khả năng phủ sóng wifi cho các không gian bị ngăn cách trong chính gia đình mình hoặc cần thiết cho bạn khi đi du lịch, công tác. Nhờ có bộ kích sóng này, bạn sẽ có được nguồn mạng wifi ổn định, tốc độ hơn để có thể làm việc, giải trí, lướt web... nhanh chóng, thuận tiện nhất.

Mua bộ kích sóng wifi Totolink EX200 ở đâu?

Hy vọng bài viết đánh giá Totolink EX200 đã mang đến cho bạn nhiều thông tin bổ ích. Để mua bộ kích sóng wifi Totolink EX200 chính hãng, chất lượng, bạn có thể tham khảo và đặt hàng tại website META.vn hoặc liên hệ với chúng tôi theo số hotline bên dưới.

META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Đừng quên thường xuyên truy cập chuyên mục thiết bị số của META để cập nhật nhiều thông tin hữu ích bạn nhé.

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận