Tại sao ca đánh sữa inox được sử dụng phổ biến trong pha chế?

👨 Trịnh Thanh Nhiên
06/08/2022 62

Ca đánh sữa inox là một trong những vật dụng quan trọng với nhiều barista chuyên nghiệp. Vậy tại sao ca đánh sữa inox được sử dụng phổ biến trong pha chế? Hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này qua bài viết sau đây bạn nhé.

Ca đánh sữa inox vì sao được sử dụng nhiều

Tại sao ca đánh sữa inox được sử dụng phổ biến trong pha chế?

Theo các chuyên gia hàng đầu về pha chế, ca đánh sữa nên được làm từ chất liệu inox, thép không gỉ là tốt nhất. Lý do là bởi chất liệu này sẽ giúp sữa hấp thụ nhiệt lượng tốt hơn, do lượng hơi nước nóng tạo ra, giúp cho bọt khí cũng dễ dàng thâm nhập vào sữa hơn.

Nói một cách đơn giản thì khi nhiệt độ sữa lên đến xấp xỉ 70 độ C, ca đánh sữa được làm từ chất liệu tốt sẽ có thể nóng lên ngay lập tức. Còn trong trường hợp nếu nó làm từ chất liệu quá mỏng, nhiệt độ sẽ bị hao hụt nhanh chóng và bọt sữa tạo ra sẽ không đảm bảo được chất lượng.

Bên cạnh đó, chất liệu thép không gỉ cũng không làm thôi nhiễm các chất độc hại, rất an toàn cho sức khỏe của người dùng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng. Đặc biệt, chất liệu này cũng giúp cho quá trình vệ sinh trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn, không làm tốn nhiều thời gian và công sức của bạn.

Đó chính là lý do tại sao mà những chiếc ca đánh sữa tạo bọt bằng inox luôn được nhiều thợ pha chế tin tưởng lựa chọn.

Ca đánh sữa inox

Giới thiệu mẫu ca đánh sữa chất lượng tại META

Bạn đang phân vân chưa biết chọn mua ca đánh sữa loại nào chất lượng? Vậy thì hãy để cho META giới thiệu đến bạn chiếc ca đánh sữa được nhiều khách hàng lựa chọn nhất hiện nay nhé. Đó chính là sản phẩm ca đánh sữa inox 600ml.

Sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về dòng sản phẩm này bạn nhé:

Thông số kỹ thuật:

  • Dung tích: 600ml
  • Chất liệu: Inox
  • Sản xuất tại: Trung Quốc

ca đánh sữa inox 600ml.

Ca đánh sữa inox 600ml chính là công cụ đắc lực để bạn có thể pha chế được những tách cà phê thơm ngon, bắt mắt. Chiếc ca đánh sữa này có thiết kế nhỏ gọn với chiều cao là 11cm. Sản phẩm được làm từ chất liệu thép không gỉ 202 chất lượng cao, không chứa chất độc hại, an toàn cho sức khỏe của người dùng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Đặc biệt hơn, chất liệu này cũng giúp bạn dễ dàng vệ sinh, lau chùi mỗi khi sử dụng xong.

Hiện tại chiếc ca đánh sữa này có giá bán là 190.000 đồng, rất thích hợp với túi tiền của nhiều khách hàng.

Tại sao ca đánh sữa inox được sử dụng phổ biến trong pha chế? Mong rằng những chia sẻ bên trên đã giúp bạn có thể trả lời được câu hỏi này.

Ca đánh sữa inox là sản phẩm hữu dụng, giúp ích rất nhiều cho bạn trong quá trình pha chế, tạo nên những tách cà phê chất lượng, có hương vị thơm ngon và hình thức bắt mắt, hấp dẫn. Chính vì thế, nếu có nhu cầu mua ca đánh sữa bằng inox, bạn nhớ ghé META.vn để đặt hàng hoặc liên hệ với chúng tôi qua số hotline bên dưới để được tư vấn và hỗ trợ thêm nhé.

META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Tags: ca đánh sữa inox ca inox đánh sữa
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận