3 Cách bật điều hoà Funiki bằng tay, không cần điều khiển

👨 Phương Ngọc Nhất Hạnh
31/05/2023 253

Cách bật điều hòa Funiki bằng tay, không cần điều khiển là mẹo hữu ích mà người dùng dòng máy lạnh này không nên bỏ qua. Sau đây, hãy cùng META tìm hiểu về mẹo này ngay nhé!

Cách bật điều hòa Funiki bằng tay với nút nguồn

Khi điều khiển điều hòa của bạn vô tình bị lạc mất đâu đó hoặc bất ngờ bị hỏng mà bạn đang cần sử dụng điều hòa ngay thì liệu có cách nào khác thay thế không? Tất nhiên là có.

Các nhà sản xuất điều hòa khi thiết kế và sản xuất sản phẩm luôn tính đến các tình huống bất ngờ mà chúng ta có thể gặp phải trong quá trình sử dụng, đi kèm theo đó là các giải pháp thay thế nằm ngay trên máy lạnh để bạn không mất nhiều thời gian tìm kiếm.

Khi không có sẵn remote, bạn vẫn hoàn toàn có thể bật điều hòa Funiki bằng tay với sự hỗ trợ của nút nguồn trên thân dàn lạnh điều hòa.

Nút nguồn của điều hòa Funiki ở đâu?

Cách bật điều hòa Funiki bằng tay

Nhìn chung, tùy từng loại điều hòa mà thiết kế nút nguồn ở vị trí nào cũng sẽ khác nhau. Với điều hòa Funiki, nút nguồn thường được đặt ngay bên trái quạt gió dàn lạnh, bên cạnh đèn Time và đèn báo hiệu điều hòa hoạt động. Bạn chỉ cần mở nắp dàn lạnh của điều hòa Funiki lên là sẽ có thể tìm được nút này.

Xem thêm: Cách hẹn giờ điều hoà Funiki chi tiết từ A đến Z

Cách mở điều hòa Funiki bằng cầu dao điện không cần điều khiển

Cách mở điều hòa Funiki không cần điều khiển

Bên cạnh cách sử dụng nút nguồn trên dàn lạnh, nếu dàn lạnh treo quá cao, bạn cũng có thể bật/tắt điều hòa Funiki bằng cách sử dụng cầu dao điện. Các sản phẩm điều hòa của Funiki hiện nay đều được trang bị tính năng tự động khởi động lại sau khi có điện. Do đó, nếu bạn sử dụng cầu giao để bật máy thì máy tự khởi động những thông số cài đặt của lần sử dụng điều hòa gần nhất trước đây. Khi muốn tắt máy, bạn chỉ cần ngắt cầu dao là được.

Xem thêm: Cách chọn và cách lắp aptomat cho điều hòa, máy lạnh

Cách mở máy lạnh Funiki qua điện thoại không cần remote

Dễ thấy rằng 2 cách bật điều hòa Funiki bằng tay mà chúng tôi chia sẻ trên đây chỉ giải quyết được vấn đề khởi chạy thiết bị chứ không thể thay đổi các cài đặt của điều hòa như khi sử dụng remote. Vậy có cách nào có thể sử dụng điều hòa Funiki như bình thường mà không cần remote không?

Cách mở máy lạnh Funiki không cần remote

Câu trả lời là có.

Hiện nay, người dùng điều hòa Funiki hoàn toàn vẫn có thể điều khiển thiết bị mà không cần dùng remote, thay vào đó sử dụng các ứng dụng để kết nối thiết bị với điện thoại và điều khiển qua điện thoại. Một số ứng dụng mà bạn có thể sử dụng là:

  • Ứng dụng AnyMote (dành cho iPhone).
  • Ứng dụng Tado Cooling.
  • Ứng dụng Smart IR Remote (dành cho thiết bị chạy Android).

Xem thêm: 12 Cách xài máy lạnh tiết kiệm điện nhất mà vẫn mát hiệu quả

Trên đây là các cách bật điều hòa Funiki bằng tay, không cần remote mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn. Để tham khảo thêm nhiều thông tin tư vấn điều hòa hữu ích khác, hãy truy cập META.vn thường xuyên nhé! Hẹn gặp lại bạn trong các bài viết sau!

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận