[Tổng hợp] Cách mở khóa vali 3 số đơn giản, hiệu quả nhất

👨 Trần Nguyên Sơn Đức
30/08/2022 299

Cách mở khóa vali 3 số như thế nào cho đúng? Trong bài viết hôm nay, META sẽ chia sẻ đến bạn 5 cách mở khóa vali 3 số khi quên mật khẩu cực kỳ đơn giản. Hãy tham khảo nhé!

Cách mở khóa vali 3 số thứ 1

  • Bước 1: Xoay các con số về 000 (đối với vali mới) hoặc mật khẩu cũ rồi dùng một chiếc bút bi để chọc vào phần đầu nút của khóa kéo.
  • Bước 2: Khi ngòi của chiếc bút vừa chạm vào nút sẽ phát ra tiếng kêu “tích”.
  • Bước 3: Xoay các con số để chọn mật khẩu mới.
  • Bước 4: Nhấn vào bên trên để kết thúc thao tác cài đặt khóa ở vali.

Cách mở khóa vali 3 số bằng bút bi

Cách mở vali khóa 3 số thứ 2

  • Việc mở khóa vali 3 số chỉ bằng vật dụng là kim và đèn pin là điều không ai có thể ngờ đến. Bạn chỉ cần tận dụng các khe hở của dãy số rồi đưa cây kim vào khe đó. Lúc này, bạn cần quan sát xem rãnh bật hiển thị là số mấy và ghi lại để tiếp tục rò các con số còn lại.
  • Tiếp theo, bạn chuyển hàng số về dãy số vừa tìm được để mở lại. Nếu sai thì bạn tiến hành cộng các số đó với 5 hoặc 7 là được. Bạn chỉ cần tỉ mỉ và kiên trì là có thể mở khóa vali 3 số thành công theo cách này đó.

Cách mở ổ khóa vali 3 số thứ 3

  • Bước 1: Dùng đèn pin hoặc đèn flash chiếu vào phần khe hẹp ở phía dưới 3 bánh xe quay số của ổ khóa.
  • Bước 2: Bạn chú ý nhìn ở chỗ khe rồi từ từ xoay 3 bánh xe đó sẽ thấy được những lỗ nhỏ. Đối với khóa số sẽ dễ nhìn hơn bởi kích thước lỗ của nó khá to, còn với khóa số TSA thì bạn cần chú ý quan sát và tập trung để tìm.
  • Bước 3: Sau khi đã tìm được các lỗ nhỏ dưới khe của bánh xe số, bạn xoay cả 3 bánh hướng về bên trái sao cho các lỗ chỉ vừa khuất tầm nhìn với thành trụ của ổ khóa.
  • Bước 4: Khi các lỗ nhỏ dưới khe đã được xoay vừa khuất tầm nhìn, bạn thử nhấn mở khóa, nếu vẫn chưa thành công thì bạn thực hiện lại bước 3 theo hướng ngược lại.

Cách mở khóa vali 3 số TSA

Cách mở khóa vali 3 số thứ 4

  • Mở khóa vali 3 số bằng thủ công là cách thực tế và cần nhiều thời gian. Đặc biệt, bạn cần thật kiên trì và tỉ mỉ thì mới có thể áp dụng được cách này thành công.
  • Để tìm ra được pass, bạn cần làm phép tính để thử đủ hết các dãy số từ 000 cho đến 999. Cách mở khóa vali 3 số này không được nhiều người áp dụng và biết đến bởi nó tốn khá nhiều thời gian và công sức.

Cách mở khóa vali 3 số thứ 5

Bước 1: Dùng 1 tờ tiền Polime mới, có độ cứng và góc nhọn nhất định.

Bước 2: Xoay các con số về 000.

Bước 3: Tìm mã khóa vali.

  • Ở bước này, bạn cần thật tập trung và khả năng cảm nhận tốt để có được độ chính xác cao. Cách làm đơn giản như sau, bạn lần lượt điều chỉnh các con số theo thứ tự từ 0 - 9. Cứ mỗi lần xoay 1 số thì bạn lại đưa tờ tiền vào vị trí phía sau của nút xoay để cảm nhận tờ tiền có bị lún xuống không, bởi sự thay đổi là không nhiều nên bạn cần tập trung và cảm nhận chính xác nhé.
  • Khi đã tìm được con số làm tờ tiền lún xuống thì bạn nên ghi lại để tránh bị quên.
  • Bạn thực hiện đến khi tìm được hết 3 mã số còn lại.

Bước 4: Khi tìm được mã khóa, bạn tiến hành nhấn nút mở khóa vali để thử. Nếu vẫn chưa mở được, bạn lần lượt nhích 3 số lên 1 nấc để mở. Lưu ý: Bạn nhích dần số đến khi mở được thì thôi.

Cách mở khóa vali 3 số bằng tiền Polime

Trên đây là 5 cách mở khóa vali 3 số mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi!

Nếu có nhu cầu đặt mua các sản phẩm vali kéo, bạn hãy truy cập website META.vn hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline dưới đây để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng nhanh chóng.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận