Cách tải và cài app K+ trên tivi Sony từ A đến Z

👨 Phương Ngọc Nhất Hạnh
16/03/2024 846

Nếu bạn đang muốn xem các chương trình của K+ trên chiếc tivi Sony của mình mà không biết cách tải K+ trên tivi Sony như thế nào thì hãy tham khảo ngay bài viết này nhé!

Ứng dụng K+ tương thích với dòng tivi Sony nào?

Truyền hình K+ (hay K+) là ứng dụng giải trí giúp người dùng có thể xem truyền hình trực tuyến theo thời gian thực, xem phim bộ, tin tức, các chương trình thể thao, xem lại các chương trình truyền hình... trên các thiết bị thông minh như smartphone, máy tính bảng, smart tivi...

Truyền hình K+ trên tivi Sony

Với những người dùng tivi Sony, hiện nay ứng dụng K+ tương thích với hầu hết mọi tivi sử dụng Android 7.0 trở lên nên bạn có thể dễ dàng tải và cài đặt về thiết bị của mình. Tuy nhiên bạn hãy lưu ý rằng chúng ta cần mua gói kênh thời hạn 1 tháng trở lên mới có thể xem được trên smart TV nhé.

Xem thêm: 8 App xem phim miễn phí trên Smart TV hay nhất bạn đừng bỏ lỡ

Cách tải và cài K+ trên tivi Sony

Để tải và cài đặt app K+ trên tivi Sony, chúng ta thao tác như sau:

Bước 1: Bấm nút HOME trên điều khiển từ xa để vào trang chủ tivi. Tại trang chủ TV, bạn vào kho ứng dụng Google Play Store (CH Play).

Lưu ý: Bạn cần đăng nhập tài khoản Google (nếu đã có tài khoản) để vào Google Play Store hoặc đăng ký tài khoản Google mới nếu chưa có (sử dụng email để đăng ký).

Bước 2: Trong kho ứng dụng Google Play Store, bạn sử dụng thanh tìm kiếm để tìm ứng dụng K+.

Bước 3: Khi trang tải ứng dụng hiện lên, bạn bấm Cài đặt để tiến hành cài đặt ứng dụng K+ và chờ khoảng 1 phút để quá trình hoàn tất.

Bước 4: Cài đặt xong, bấm Mở để mở ứng dụng ngay.

Cách tải K+ cho tivi Sony

Sau khi tải K+ về tivi Sony, nếu muốn tiện sử dụng, bạn có thể đưa ứng dụng ra menu chính như sau:

Bước 1: Bấm dấu "+" để chọn ứng dụng.

Bước 2: Tìm ứng dụng K+ để chọn đưa ra ngoài.

Bước 3: Giao diện trang chủ đã có app K+.

Cách đưa biểu tượng K+ ra ngoài màn hình

Xem thêm: Cách tải, đăng ký, đăng nhập, thoát Netflix trên TV từ A đến Z

Hướng dẫn sử dụng K+ trên tivi Sony

Sau khi đã tải thành công app K+ trên tivi Sony, chúng ta đã có thể bắt đầu sử dụng K+ để xem các chương trình, nội dung yêu thích.

Trên remote bạn bấm nút HOME để mở menu ứng dụng, di chuyển đến biểu tượng K+ rồi bấm chọn và chờ hệ thống truy cập vào ứng dụng.

Trong thanh công cụ bên trái màn hình của ứng dụng, bạn có thể thấy các tùy chọn:

  • Trang chủ: Để vào trang chủ của ứng dụng.
  • Truyền hình: Để xem trực tuyến các kênh truyền hình theo thời gian thực. Ứng dụng K+ cung cấp cho bạn hàng loạt kênh truyền hình phong phú cả ở trong nước và nước ngoài nên có thể đáp ứng được nhu cầu của nhiều đối tượng khác nhau.
  • VOD: Tính năng xem truyền hình theo yêu cầu giúp người dùng xem các chương trình giải trí, nội dung yêu thích bất cứ lúc nào mình muốn, thay vì theo dõi theo khung giờ phát sóng cố định trên truyền hình truyền thống.
  • Danh sách xem: Danh sách các nội dung, các kênh truyền hình mà người dùng đã xem.
  • Tìm kiếm: Công cụ giúp người dùng có thể tìm kiếm các nội dung mà mình đang cần.
  • Lịch phát sóng: Lịch phát sóng các kênh truyền hình K+ được cập nhật liên tục giúp người dùng dễ dàng sắp xếp thời gian để xem các chương trình mà mình yêu thích.

Bạn có thể lựa chọn các chương trình, nội dung trong các tùy chọn trên hoặc thưởng thức các nội dung được đề xuất ngay tại màn hình chính của ứng dụng.

Xem thêm: Top 10+ ứng dụng xem bóng đá trên tivi mượt, không giật lag

Trên đây là cách tải và cài K+ trên tivi Sony đơn giản, nhanh chóng nhất mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn. Mong rằng với ứng dụng K+, bạn sẽ có những giây phút giải trí, học tập và làm việc thoải mái, hiệu quả nhất..

Đừng quên thường xuyên truy cập META.vn để tham khảo thêm nhiều thông tin tư vấn tivi khác nhé! Hẹn gặp lại bạn trong các bài viết sau của chúng tôi!

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận