Cách tải và cài đặt TV360 trên tivi Sony đơn giản nhất

👨 Phương Ngọc Nhất Hạnh
14/06/2024 5.746

Tivi Sony là dòng tivi được nhiều người Việt Nam chọn mua, nhưng trong quá trình sử dụng, rất nhiều khách hàng không biết tải ứng dụng mới về thiết bị của mình như thế nào. Vì vậy, trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu cách tải TV360 trên tivi Sony như thế nào nhé!

Cách tải, cài đặt TV360 trên tivi Sony

TV360 tương thích với tivi Sony nào?

Điều kiện đầu tiên để bạn có thể tải và cài đặt TV360 trên tivi Sony của bạn đó là tivi phải là dạng tivi thông minh sử dụng hệ điều hành, hay còn gọi là smart tivi. Với tivi Sony, ứng dụng TV360 chỉ tương thích với các thiết bị chạy hệ điều hành Android phiên bản 6.0 trở lên.

Nếu bạn chưa biết tivi Sony nhà mình đang chạy hệ điều hành phiên bản nào thì có thể thao tác như sau để kiểm tra: Mở Cài đặt ⇒ bấm Tùy chọn thiết bịGiới thiệu Phiên bản.

Cách tải và cài đặt TV360 cho TV Sony

Bước 1: Bấm nút HOME (hoặc biểu tượng hình ngôi nhà) trên remote tivi để truy cập vào menu chính. Tại mục Ứng dụng, bạn chọn Google Play Store.

Cách tải TV360 trên tivi Sony

Bước 2: Trên thanh tìm kiếm, bạn nhập vào tên ứng dụng TV360.

Cách cài TV360 trên tivi Sony

Bước 3: Trong trang kết quả, bạn bấm chọn TV360 ⇒ chọn Cài đặt sau đó chờ quá trình cài đặt hoàn tất.

Tải TV360 cho TV Sony

Bước 4: Khi quá trình tải và cài đặt hoàn tất, bạn chọn Mở để mở ứng dụng và bắt đầu sử dụng.

Cách cài TV360 trên TV Sony

Xem thêm: Hướng dẫn cách khóa trẻ em trên tivi Samsung, Sony, LG chi tiết nhất

Cách sử dụng TV360 trên tivi Sony

TV360 là một ứng dụng giải trí của Viettel dành cho các thiết bị thông minh như điện thoại, máy tính bảng, tivi... Ứng dụng có tới hơn 200 kênh truyền hình khác nhau để bạn có thể xem truyền hình theo thời gian thực, xem lại các chương trình truyền hình đã phát... Bên cạnh đó, ứng dụng còn tích hợp kho nội dung vô cùng phong phú đáp ứng nhu cầu giải trí, cập nhật tin tức, học tập... đa dạng của người dùng.

Cách sử dụng TV360 trên tivi Sony

Để sử dụng ứng dụng này, sau khi tải và cài đặt ứng dụng về tivi Sony, bạn thao tác như sau:

Bước 1: Bấm nút HOME (hoặc biểu tượng ngôi nhà) trên remote tivi để truy cập vào màn hình chính ⇒ chọn mục Ứng dụng ⇒ tìm và mở ứng dụng TV360.

Nhấn chọn vào ứng dụng TV360

Bước 2: Màn hình chính của ứng dụng TV360 sẽ như hình bên dưới. Trong đó một vài kênh như VTV1 sẽ có thể xem luôn mà không cần đăng ký.

Giao diện chính của ứng dụng sau khi mở

Còn với những kênh khác khi bấm vào, bạn sẽ phải thực hiện thao tác đăng ký như sau:

Bạn di chuyển chuột tới phần Số điện thoại/Tài khoản như hình bên dưới, sau đó nhập số điện thoại của mình vào và nhấn Tiếp tục.

Chọn mục số điện thoại/tài khoản để tiến hành đăng ký/đăng nhập

Nếu chưa đăng nhập lần nào, hệ thống sẽ yêu cầu bạn nhập mã OTP được gửi về số điện thoại của bạn. Sau khi nhập xong OTP, bạn nhấn chọn Tiếp tục.

Xác nhận mã OTP nếu bạn đăng nhập lần đầu

Sau đó hệ thống sẽ yêu cầu bạn thiết lập mật khẩu cho các lần sử dụng sau, bạn điền mật khẩu và xác nhận lại mật khẩu rồi nhấn Hoàn thành.

Thiết lập mật khẩu

Sau đó, hệ thống sẽ gửi thông báo đăng nhập thành công.

Bước 3: Sau khi đăng nhập tài khoản, ở màn hình chính của ứng dụng, bạn có thể lựa chọn các nội dung được đề xuất sẵn hoặc truy cập vào menu bên trái màn hình để tìm kiếm, lựa chọn các chương trình mà mình muốn xem.

Lưu ý khi sử dụng ứng dụng TV360 trên tivi Sony:

  • Ứng dụng này có nhiều kênh miễn phí để bạn thỏa sức trải nghiệm, tuy nhiên nếu muốn khám phá thêm nhiều chương trình hấp dẫn khác, bạn có thể tham khảo và đăng ký trả phí.
  • Trong quá trình sử dụng, nếu có bất kỳ thắc mắc nào, bạn có thể liên hệ tới số tổng đài chăm sóc khách hàng 18008098 (miễn phí) của TV360 để được hỗ trợ.

Gợi ý: Top 10+ ứng dụng xem bóng đá trên tivi mượt, không giật lag

Trên đây là cách tải TV360 trên tivi Sony mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn. Hy vọng rằng với những thông tin này, bạn có thể tự cài đặt ứng dụng nhanh chóng và thưởng thức các nội dung mà bạn yêu thích.

Bạn cũng đừng quên thường xuyên truy cập META.vn để tham khảo thêm nhiều thông tin tư vấn tivi hữu ích khác nhé! Hẹn gặp lại bạn trong các bài viết sau.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận