Cách tắt, mở tivi Sharp không cần remote đơn giản nhất

👨 Phương Ngọc Nhất Hạnh
30/06/2023 1.186

Điều khiển tivi Sharp bị thất lạc, bị hỏng... làm bạn không thể tắt, mở. Đừng quá lo lắng nhé, hãy theo dõi bài viết này của META để biết được cách tắt, mở tivi Sharp không cần remote đơn giản nhất.

cách tắt, mở tivi Sharp không cần remote

Cách tắt, mở tivi Sharp không cần remote: Dùng nút nguồn trên tivi

Nút nguồn tivi Sharp nằm ở đâu?

Dù là model bình dân hay cao cấp, Sharp vẫn luôn trang bị nút nguồn trên tivi để đề phòng những tình huống như remote bị thất lạc, bị hư hỏng, từ đó giúp bạn dễ dàng tắt, mở thiết bị.

Vậy nút nguồn của tivi Sharp nằm ở đâu? Thông thường nút nguồn này sẽ được đặt ở phía sau tivi hoặc dưới gầm tivi Sharp bạn nhé.

Nút nguồn tivi Sharp nằm ở đâu?

Cách tắt mở tivi Sharp bằng nút nguồn

Khi đã xác định được vị trí của nút nguồn, bạn chỉ cần nhấn vào nút bấm này 1 lần để tắt hoặc bật tivi.

Lưu ý: Đảm bảo tivi Sharp phải được cắm vào nguồn điện bạn nhé. Ngoài ra, bạn cũng không thể chuyển kênh, chỉnh âm lượng... với nút bấm này.

Xem thêm: Cách sửa tivi không nhận điều khiển từ xa, remote hiệu quả nhất

Cách bật, tắt tivi Sharp không cần remote: Sử dụng app trên điện thoại

Hiện nay có khá nhiều ứng dụng trên điện thoại thông minh hỗ trợ bạn điều khiển tivi Sharp mà không cần dùng đến remote. Trong phạm vi bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn cách dùng ứng dụng Android TV Remote Control để bật, tắt tivi Sharp mà không cần điều khiển nhé.

Với ứng dụng Android TV Remote Control, bạn có thể bật, tắt, thao tác, điều khiển tivi Sharp dễ dàng, nhanh chóng mà không cần phụ thuộc vào remote.

Cách bật, tắt tivi Sharp không cần remote: Sử dụng app trên điện thoại

Các thao tác cài đặt, sử dụng ứng dụng Android TV Remote Control để điều khiển tivi Shap như sau:

  • Bước 1: Bạn vào kho ứng dụng trên điện thoại rồi gõ từ khóa Android TV Remote Control, sau đó nhấn vào Cài đặt để tải ứng dụng về điện thoại.
  • Bước 2: Sau khi cài đặt thành công, bạn mở ứng dụng lên rồi chọn CHẤP NHẬN VÀ TIẾP TỤC, chọn TIẾP TỤC. Lưu ý: Các thao tác này có thể khác nhau tùy từng phiên bản của ứng dụng, bạn chỉ cần lựa chọn đồng ý hoặc tiếp tục khi hệ thống hiển thị ra các điều khoản.
  • Bước 3: Lúc này bạn cần chọn đúng tên tivi Sharp đang dùng để 2 thiết bị ghép nối với nhau. Sau đó màn hình tivi sẽ xuất hiện mã kết nối, bạn nhập mã vào điện thoại rồi chọn GHÉP NỐI. Khi kết nối thành công trên tivi sẽ xuất hiện thông báo.
  • Bước 4: Bạn mở giao diện chính của ứng dụng sẽ thấy xuất hiện bảng điều khiển. Lúc này bạn có thể tùy ý điều khiển tivi Sharp, bật, tắt tivi ngay trên điện thoại rồi đấy.

Xem thêm: Cách cập nhật phần mềm tivi Sharp chi tiết, thành công 100%

Trên đây là 2 cách tắt, mở tivi Sharp không cần remote đơn giản nhất mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Đừng quên thường xuyên truy cập chuyên mục tư vấn tivi của META để cập nhật nhiều thông tin hữu ích bạn nhé. Hẹn gặp lại bạn trong những bài viết tiếp theo.

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận