Cách cài đặt tiếng Việt cho tivi Samsung siêu dễ, thành công 100%

👨 Phương Ngọc Nhất Hạnh
18/05/2023 3.859

Nếu bạn cần cài đặt tiếng Việt cho tivi Samsung thì hãy theo dõi ngay phần chia sẻ dưới đây của META.vn nhé! Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách cách cài đặt tiếng Việt cho giao diện tivi và ứng dụng YouTube trên máy.

Cách cài đặt tiếng Việt cho giao diện tivi Samsung

Thông thường, tivi Samsung sẽ mặc định ngôn ngữ hiển thị là tiếng Anh. Để thuận tiện cho quá trình thao tác và sử dụng dễ dàng hơn với người già hoặc trẻ nhỏ, bạn nên thiết lập ngôn ngữ tiếng Việt cho tivi. Cách cài tiếng Việt hiển thị cho giao diện tivi Samsung được thực hiện như sau:

Bước 1: Nhấn HOME trên điều khiển từ xa để truy cập vào giao diện chính của tivi.

Bước 2: Nhấn vào biểu tượng hình bánh răng (Cài đặt) để bắt đầu cài đặt.

Bước 3: Sau khi nhấn vào mục cài đặt, trên màn hình tivi sẽ xuất hiện danh sách các chỉ mục. Bạn nhấn chọn chỉ mục thứ 4 từ trên xuống có hình biểu tượng chiếc cờ lê (mục Tổng Quát/General). Sau đó, bạn di chuyển xuống dòng thứ 2 tại menu hiển thị tiếp theo (mục Trình quản lý tự động/System Manager).

Chọn biểu tượng hình cờ lê và kéo chuyên dụng

Bước 4: Tại giao diện của trình quản lý tự động, bạn di chuyển xuống dòng thứ 2 từ trên xuống (mục Ngôn ngữ/Language).

Các cài ngôn ngữ phù hợp

Bước 5: Sau khi nhấn OK vào mục Ngôn ngữ/Language, bạn hãy tìm và chọn Tiếng Việt.

Trong trường hợp bạn muốn chuyển đổi từ ngôn ngữ hiển thị trên giao diện tivi từ ngôn ngữ này qua ngôn ngữ khác thì cách thao tác tương tự. Tại mục chọn ngôn ngữ, bạn chỉ cần tìm và click vào đúng tên ngôn ngữ mong muốn là được.

Xem thêm: Cách điều khiển tivi Samsung bằng điện thoại nhanh chóng, dễ nhất

Cách cài tiếng Việt cho YouTube trên tivi Samsung

YouTube là ứng dụng được tích hợp trên hầu hết các model smart tivi của Samsung. Ứng dụng này sẽ giúp bạn giải trí, cập nhật thông tin trên nhiều lĩnh vực thông qua các video. Tuy nhiên, nếu giao diện sử dụng của YouTube được hiển thị bằng tiếng Anh hoặc một ngôn ngữ khác, không phải tiếng Việt thì sẽ gây khó khăn cho bạn trong quá trình thao tác. Vậy, làm cách nào để có thể cài đặt tiếng Việt cho YouTube trên tivi Samsung? Bạn hãy thực hiện các bước META hướng dẫn dưới đây nhé!

  • Bước 1: Nhấn HOME trên điều khiển từ xa để truy cập vào màn hình chính của tivi.
  • Bước 2: Sử dụng phím di chuyển trái, phải để tìm và chọn ứng dụng YouTube.
  • Bước 3: Sau khi đã chọn ứng dụng YouTube, bạn hãy chọn biểu tượng hình bánh răng cưa Cài đặt (Setting) >> Chọn Ngôn ngữ (Language).

Với danh sách các ngôn ngữ có thể cài đặt/chuyển đổi, bạn hãy lựa chọn hãy chọn ngôn ngữ tiếng Việt.

Xem thêm: Cách tắt màn hình tivi vẫn nghe nhạc YouTube

Như vậy, META đã chia sẻ tới bạn cách cài đặt tiếng Việt cho tivi Samsung một cách chi tiết nhất. Hy vọng thông tin này của chúng tôi sẽ hữu ích với bạn. Bạn cũng đừng quên thường xuyên truy cập META.vn để tham khảo thêm nhiều kiến thức về tivi hữu ích khác nhé. Hẹn gặp lại bạn trong các bài viết sau!

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận