Nằm chăn điện có bị giật không?

👨 Trịnh Thanh Nhiên
20/09/2022 43

Nằm chăn điện có bị giật không? Khi mùa đông đến chăn điện là cứu cánh cho những người không chịu được rét lạnh nhưng vì chăn sử dụng điện nên nhiều người băn khoăn chăn điện liệu có bị giật hay không. META mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

Tìm hiểu chăn điện có bị giật không

Chăn điện là gì?

Chăn điện là sản phẩm được dùng để sưởi ấm trong mùa đông lạnh giá nhờ vào sự chuyển hóa từ điện năng thành nhiệt năng. Đây là dòng chăn mới có mặt trên thị trường trong vài năm trở lại đậy. Chính vì sự tiện lợi, dễ dàng sử dụng, gọn nhẹ và giá thành phù hợp với túi tiền nên chăn điện được khá nhiều người lựa chọn để sưởi ấm trong mùa đông.

Bên cạnh đó, chăn điện còn sở hữu một số ưu điểm nổi bật như:

  • Tạo sự thoải mái và ấm áp cho người dùng khi nằm, phù hợp với những ngày thời tiết lạnh buốt.
  • Ít tiêu tốn điện năng, tiết kiệm tối đa chi phí cho người dùng.
  • Có thể hỗ trợ kích thích lưu thông máu, làm giảm tình trạng đau nhức xương khớp hay đau mỏi cơ.
  • Giá thành tương đối rẻ, phù hợp với túi tiền người tiêu dùng.
  • Được thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, thuận tiện cho việc cất giữ hay mang theo tới bất kỳ đâu.

Mặc dù chăn điện sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như thế, nhưng nó có thật sự an toàn, có bị giật điện khi sử dụng hay không? Vậy META mời bạn tham khảo tiếp phần dưới đây của chúng tôi để có câu trả lời cho mình nhé.

Nằm chăn điện có bị giật không?

Chăn điện có giật không?

Chăn điện có giật không? Hiện nay trên thị trường xuất hiện khá nhiều loại chăn điện với chất lượng, giá thành và chất liệu đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Theo đó, để biết được chăn điện có giật không thì còn phải phụ thuộc vào loại chăn điện mà người dùng mua ở đâu, giá thành và chất lượng ra sao.

Theo quan sát, chăn điện chất lượng tốt thường có 2 lớp vải, giống như chăn đắp thông thường, còn chăn điện kém chất lượng sẽ có 1 lớp dạ mỏng. Điểm chung của chăn điện là đều có dây điện luồn bên trong và có hộp cảm biến nhiệt bên mép chăn. Người dùng chỉ cần cắm điện khoảng 15 - 20 phút là có thể cảm nhận được hơi ấm.

Và ta quay lại với thắc mắc chăn điện có giật không. Theo các chuyên gia, chăn điện là một loại thiết bị điện tiềm ẩn nguy cơ giật, cháy nếu như dùng không đúng cách và mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Chính vì thế, người dùng nên cẩn thận, đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng. Đặc biệt, với những đồ điện và sử dụng trực tiếp như chăn điện thì bạn nên lựa chọn mua ở địa chỉ uy tín, chính hãng, chất lượng tốt và nhận nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

Vậy nên mua chăn điện ở đâu uy tín, chính hãng? META mời bạn tham khảo tiếp phần dưới đây nhé!

Địa chỉ bán chăn điện chính hãng, uy tín

META là một trong những địa chỉ bán chăn điện uy tín, chính hãng, chất lượng mà bạn có thể lựa chọn tại Hà Nội, TPHCM và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại điện tử, META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Nếu có nhu cầu đặt mua các sản phẩm chăn điện, bạn hãy truy cập website META.vn hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline dưới đây để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng nhanh chóng.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Mong rằng những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đây đã giúp bạn biết chăn điện có bị giật không rồi. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi!

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận