10+ Công nghệ nổi bật nhất của điều hòa, máy lạnh Midea

👨 Phương Ngọc Nhất Hạnh
15/07/2022 41

Nhờ việc luôn cải tiến công nghệ mà điều hòa Midea thường rất “được lòng” người tiêu dùng. Dưới đây, META.vn sẽ chia sẻ tới bạn công nghệ điều hòa Midea nổi bật nhất hiện nay. Bạn theo dõi nhé!

1. Công nghệ Inverter trên điều hòa Midea

Inverter là một trong những công nghệ nổi bật của máy lạnh Midea. Công nghệ này sẽ giúp cho điều hòa nâng cao hiệu suất làm lạnh khi hoạt động ở tần số cao, đồng thời cũng giúp máy vận hành bền bỉ và tiết kiệm nhiều điện năng khi hoạt động ở tần số thấp.

Công nghệ Inverter trên điều hòa Midea

Không chỉ có 1 mà máy lạnh Midea còn trang bị tới 2 loại công nghệ Inverter để người dùng thoải mái chọn lựa, đó là công nghệ Inverter Quattro và công nghệ DC Inverter. Cụ thể 2 công nghệ trên máy lạnh Midea này như sau:

Công nghệ Inverter Quattro

Đây là công nghệ Inverter hiện đại nhất trên điều hòa Midea. Công nghệ này là sự kết hợp của 4 chức năng nhằm mang đến hiệu quả làm lạnh tối ưu nhất mà vẫn đảm bảo tiết kiệm điện năng. 4 chức năng đó bao gồm:

  • Chức năng làm nóng/lạnh nhanh.
  • Vận hành hiệu quả trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt.
  • Chức năng tiết kiệm IECO.
  • Công nghệ thông minh GA.

Công nghệ Inverter Quattro trên điều hòa Midea

Công nghệ DC Inverter

Với công nghệ này, 3 mô tơ BLDC sẽ được trang bị ở máy nén, dàn lạnhdàn nóng của máy lạnh Midea. Nhờ vậy mà người dùng có thể tiết kiệm đến 70% điện năng tiêu thụ so với máy lạnh thường.

Công nghệ DC Inverter trên điều hòa Midea

Ngoài ra, máy nén còn được tích hợp động cơ kép 2 mô tơ để làm tăng hiệu quả làm việc và hạn chế phát ra tiếng ồn, rung lắc trong quá trình hoạt động.

2. Công nghệ tiết kiệm năng lượng

Rất nhiều công nghệ giúp tiết kiệm điện năng được tích hợp trên máy lạnh Midea. Điều này lý giải tại sao nhiều người tiêu dùng cảm thấy yên tâm hơn và lựa chọn máy lạnh Midea là giải pháp làm mát cho gia đình mình.

Trong các công nghệ tiết kiệm năng lượng của hãng thì không thể không nhắc tới công nghệ iECo và Gear.

Công nghệ Gear

Công nghệ Gear là một công nghệ máy lạnh đặc biệt của Midea. Công nghệ này sẽ cho phép người dùng có thể điều chỉnh 3 mức độ công suất là 50%, 75% và 100%, sao cho phù hợp với thời tiết, nhu cầu sử dụng. Nhờ vậy, với công nghệ Gear, máy lạnh sẽ tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn.

Công nghệ Gear trên điều hòa Midea

Công nghệ iECO

Công nghệ iECO là tên gọi mới của công nghệ ECO được tích hợp trên các dòng máy lạnh Midea sản xuất sau năm 2020. Công nghệ này sẽ giúp máy lạnh tiết kiệm tới 30% lượng điện tiêu thụ so với các dòng máy lạnh thông thường. Vì thế, bạn sẽ thoải mái trải nghiệm máy lạnh mà không cần lo lắng về hóa đơn tiền điện hàng tháng.

Công nghệ iECO trên điều hòa Midea

Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý rằng chế độ này sẽ chỉ được kích hoạt khi điều hòa hoạt động trong khoảng 24 - 30 độ C. Ngoài mức nhiệt này ra, bạn sẽ không thể kích hoạt chế độ iECo.

3. Công nghệ thổi gió 3D

Thổi gió 3D chính là một trong những công nghệ máy lạnh mới nhất của Midea. Với công nghệ này, cánh quạt đảo gió sẽ có thể tự động lên, xuống, sang trái, sang phải với sải cánh rộng nhất (lên đến 60 độ khi lên xuống và 80 độ khi sang trái, phải). Nhờ đó mà luồng gió mát sẽ được lan tỏa rộng khắp phòng, len lỏi tới từng ngóc ngách, giúp nâng cao hiệu quả làm lạnh.

Công nghệ thổi gió 3D trên điều hòa Midea

4. Chế độ ngủ Sweet Dreams

Chế độ ngủ Sweet Dreams là công nghệ không thể bỏ qua khi nhắc đến công nghệ trên điều hòa Midea. Thông thường, vào ban đêm, nhiệt độ xuống thấp, bạn sẽ hay phải thức giấc để chỉnh nhiệt độ lên cao để cơ thể không bị nhiễm lạnh. Điều này sẽ khiến giấc ngủ của bạn bị gián đoạn.

Chế độ ngủ Sweet Dreams trên điều hòa Midea

Hiểu được những lo lắng đó, Midea đã tích hợp công nghệ Sweet Dreams trên điều hòa, giúp bạn có thể chìm sâu vào giấc ngủ mà không sợ bị lạnh. Công nghệ này hoạt động theo 3 giai đoạn:

  • Giai đoạn 1 (3 giờ đầu khi bạn ngủ): Máy lạnh Midea sẽ tăng nhiệt độ từ 25 - 27 độ C.
  • Giai đoạn 2 giúp tạo giấc ngủ sâu (4 giờ tiếp theo): Máy lạnh từ từ giảm nhiệt độ xuống 26 độ C trong khoảng 4 giờ sau đó.
  • Giai đoạn 3 kết thúc: Lúc này nhiệt độ sẽ tăng lên 28 độ C để bạn dần thích nghi với nhiệt độ ban ngày.

Nhờ chế độ này mà nhiệt độ phòng luôn được duy trì ở mức ổn định, không quá lạnh cũng không quá nóng, giúp bạn ngủ ngon giấc mà không phải lo lắng điều gì.

5. Công nghệ lọc không khí Ionizer

Công nghệ Ionizer là một trong những công nghệ nổi bật nhất được tích hợp trên các dòng điều hòa Midea cao cấp.

Công nghệ lọc không khí Ionizer trên điều hòa Midea

Công nghệ này sẽ giúp máy lạnh giải phóng ra không khí 2 triệu ion âm trong quá trình hoạt động. Những ion âm này sẽ bao quanh và tiêu diệt vi khuẩn, rồi biến chúng thành những phân tử nước vô hại. Nhờ vậy, không gian trong phòng sẽ luôn thoáng sạch, không còn bụi bẩn và an toàn hơn với sức khỏe của mọi người.

6. Sở hữu bộ lọc kép mật độ cao tăng cường

Bộ lọc kép được tích hợp trên dòng máy lạnh Midea gồm 2 lớp:

  • Lớp lọc mật độ cao: Lớp lọc này có tác dụng loại bỏ nấm mốc, bụi bẩn, lông vật nuôi.
  • Lớp lọc tăng cường: Giúp loại bỏ các tác nhân gây dị ứng như khói thuốc lá, phấn hoa, các hạt vi bụi có kích thước nhỏ hơn 0,3 micromet...

Điều hòa Midea sở hữu bộ lọc kép mật độ cao tăng cường

Nhờ tính năng này mà khi sử dụng máy lạnh Midea không khí trong phòng sẽ sạch hơn, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người sử dụng, đặc biệt với những gia đình có người già và trẻ nhỏ.

7. Cảm biến nhiệt độ theo remote

Cảm biến nhiệt độ theo remote là công nghệ trên máy lạnh Midea được nhiều người dùng yêu thích. Chiếc remote của máy lạnh sẽ được tích hợp tính năng “Follow Me”.

Cảm biến nhiệt độ theo remote trên điều hòa Midea

Đây là một tính năng đặc biệt giúp điều chỉnh nhiệt độ theo vị trí của người dùng. Bạn chỉ cần mang theo remote bên mình và nhấn nút Follow Me/ Follow thì dù ở bất cứ nơi nào trong căn phòng, bạn sẽ vẫn đón nhận được hơi mát.

8. Công nghệ tự làm sạch Self-Clean

Tính năng tự làm sạch máy lạnh Self-Clean sẽ hoạt động khi bạn tắt dàn lạnh. Mục đích của tính năng này là quạt ở dàn lạnh sẽ tiếp tục vận hành và tạo ra luồng gió để tự động hong khô phía bên trong dàn lạnh, giúp loại bỏ vi khuẩn và ngăn ngừa nấm mốc phát triển.

Công nghệ tự làm sạch Self-Clean trên điều hòa Midea

Với mỗi loại điều hòa Midea, quá trình hoạt động của công nghệ Self-Clean có một chút khác biệt. Cụ thể như sau:

  • Với dòng máy lạnh Midea 2 chiều: Khi máy nén ngừng hoạt động, động cơ quạt trong máy ở tốc độ thấp. Sau khoảng 13 phút, van đảo chiều hoạt động và máy nén sẽ vận hành lại. Sau đó 1 phút máy nén lại ngừng hoạt động và chế độ quạt được kích hoạt. Hai phút sau thì máy thoát chế độ làm sạch và tắt máy hoàn toàn.
  • Với dòng máy lạnh Midea 1 chiều: Khi máy nén ngừng hoạt động, động cơ quạt máy trong vận hành ở tốc độ thấp, 16 phút sau máy sẽ thoát chế độ làm sạch và tắt máy.

Tính năng này không chỉ giúp cho không khí trong phòng luôn sạch sẽ mà còn giúp nâng cao tuổi thọ cho thiết bị và giảm được chi phí vệ sinh điều hòa.

9. Gia tăng độ bền cho dàn nóng, dàn lạnh

Theo thời gian, dàn nóng và dàn lạnh của máy lạnh Midea đã được cải tiến đáng kể từ hình thức bên ngoài cũng như các tính năng bên trong nhằm gia tăng độ bền cho thiết bị.

Gia tăng độ bền cho dàn nóng, dàn lạnh là công nghệ nổi bật trên điều hòa Midea

Cụ thể như sau:

  • Các dòng điều hòa Midea đời 2020 đã sở hữu thiết kế bắt mắt cùng kích thước nhỏ, nhẹ hơn so với các đời điều hòa trước đó. Điều này sẽ giúp quá trình lắp đặt máy được dễ dàng hơn.
  • Dàn nóng còn có nắp chịu lực cao hình chữ T giúp việc thoát nước được thuận tiện nhất.
  • Các chi tiết của vỏ dàn nóng được gắn kết với nhau mà không cần ốc vít nên sẽ hạn chế được hiện tượng rỉ sét.
  • Vỏ dàn nóng được trang bị lớp bảo vệ PrimeGuard cùng lá nhôm tản nhiệt mạ vàng. Điều này sẽ giúp hạn chế quá trình oxy hóa, chống ăn mòn hiệu quả để bảo vệ những linh kiện bên trong dàn nóng tốt hơn.
  • Các lá nhôm bên trong dàn lạnh và dàn nóng cũng được phủ một lớp bảo vệ mạ vàng để nâng cao độ bền, hạn chế bám bụi bẩn, đọng nước, giúp quá trình vệ sinh được thuận tiện hơn.

10. Khả năng làm lạnh nhanh

Đây là công nghệ trên máy lạnh Midea không thể không đề cập đến. Với công nghệ này, máy lạnh sẽ hoạt động ở mức công suất cao nhất, nhiệt độ giảm nhanh xuống mức 17 độ C, mang tới cho bạn không gian mát mẻ tức thì.

Khả năng làm lạnh nhanh là công nghệ nổi bật trên điều hòa Midea

Như vậy, META.vn đã chia sẻ tới bạn 10 công nghệ điều hòa Midea nổi bật nhất hiện nay. Hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp bạn hiểu hơn về dòng sản phẩm này.

Nếu bạn có nhu cầu mua điều hòa Midea thì đừng quên truy cập website META.vn hoặc liên hệ với chúng tôi theo số hotline dưới đây để được hỗ trợ nhanh nhất nhé! META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận