Máy cắt cỏ Oshima của nước nào? Đánh giá máy cắt cỏ Oshima

👨 Đồng Bảo Huynh
24/06/2023 159

Oshima là một trong những thương hiệu máy cắt cỏ (máy phát cỏ) bán chạy nhất hiện nay. Tuy nhiên không phải ai cũng biết máy cắt cỏ Oshima của nước nào, máy cắt cỏ Oshima có tốt không? Vì thế, trong phần chia sẻ dưới đây, META sẽ đánh giá máy cắt cỏ Oshima một cách chi tiết và đầy đủ nhất, bạn theo dõi nhé!

Máy cắt cỏ Oshima của nước nào, sản xuất tại đâu?

Máy cắt cỏ Oshima là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Oshima nổi tiếng Việt Nam, chuyên sản xuất máy nông nghiệp, máy công nghiệp như máy xới đất, máy cắt cỏ, máy phun khói, máy khoan đất, máy cưa gỗ, máy cắt gỗ, máy nén khí, máy rửa xe, máy hàn điện tử, máy khoan...

Máy cắt cỏ Oshima là thương hiệu nổi tiếng của Việt Nam

Các sản phẩm mang thương hiệu Oshima đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên được người tiêu dùng đánh giá rất cao về chất lượng.

Hầu hết máy cắt cỏ hiệu Oshima đều được sản xuất ở Trung Quốc hoặc Thái Lan. Tuy nhiên, dù được sản xuất ở nước nào, máy cắt cỏ Oshima cũng đều phải đạt tiêu chuẩn đưa ra của hãng. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên sử dụng sản phẩm.

Xem thêm: Tổng hợp các loại máy móc phục vụ nông nghiệp không thể thiếu

Máy cắt cỏ Oshima có những loại nào?

Tính đến thời điểm hiện tại, Oshima đã cho ra mắt thị trường dòng máy cắt cỏ chạy xăng Oshima với 2 loại động cơ là:

Máy cắt cỏ Oshima có những loại nào?

Xem thêm: So sánh nên mua máy cắt cỏ 2 thì hay 4 thì tốt hơn

Đánh giá máy cắt cỏ Oshima có tốt không?

Để đánh giá xem máy cắt cỏ Oshima có tốt không, META sẽ dựa trên các yếu tố: Thiết kế, số lượng mẫu mã, chất lượng sản phẩm, giá thành và chính sách bảo hành. Cụ thể như sau:

Về thiết kế

Máy cắt cỏ của Oshima sở hữu thiết kế rất gọn gàng, trọng lượng chỉ khoảng 6 - 7kg, có kèm dây đeo giúp bạn có thể mang vác trên vai, thoải mái di chuyển tới các địa điểm khác nhau mà không gây mệt mỏi làm gián đoạn hay làm giảm năng suất khi làm việc. Đặc biệt, cần máy được thiết kế khá dài nên bạn không cần di chuyển quá nhiều mà vẫn có thể cắt được đám cỏ rộng lớn.

Máy cắt cỏ của Oshima sở hữu thiết kế rất gọn gàng, trọng lượng nhẹ

Xem theo: Top 10 máy cắt cỏ đeo lưng, đeo vai tốt, cắt nhanh, sắc bén

Về số lượng mẫu mã

Máy cắt cỏ chạy xăng Oshima có nhiều model sản phẩm với các loại động cơ, dung tích bình xăng... khác nhau, mang đến nhiều lựa chọn cho người sử dụng.

Xem thêm: Nên chọn mua máy cắt cỏ chạy xăng hay máy cắt cỏ chạy điện?

Về chất lượng sản phẩm

Máy cắt cỏ hiệu Oshima được đánh giá khá cao về khả năng cắt cỏ và độ bền của sản phẩm. Một số ưu điểm nổi bật cần kể đến như:

  • Sử dụng động cơ 2 thì hoặc 4 thì, cho khả năng làm việc ổn định, mạnh mẽ.
  • Công suất hoạt động của máy lớn, tốc độ vòng quay nhanh giúp bạn xử lý tốt các đám cỏ tạp, cỏ già có thân cứng…
  • Lưỡi cắt của máy phát cỏ Oshima thường được làm bằng loại dao kim loại có 2 lưỡi rất sắc bén, giúp bạn cắt được cả cỏ ngắn, cỏ cao một cách dễ dàng.
  • Sử dụng bugi NST L7T-1 chất lượng cao và có hệ thống khởi động nhạy nên bạn chỉ cần giật nhẹ là đã có thể khởi động máy dễ dàng.
  • Dung tích xi lanh lớn giúp máy chạy mạnh hơn, khỏe hơn, đáp ứng nhu cầu sử dụng máy cắt cỏ liên tục trong nhiều giờ liền.
  • Bộ chế hòa khí của máy cắt cỏ Oshima còn có màng bơm, giúp tiết kiệm tới 20% nhiên liệu sử dụng.
  • Các bộ phận của máy đều được chế tạo từ các vật liệu cao cấp, không chỉ đẹp mắt mà còn đảm bảo độ bền cho thiết bị.

Xem thêm: Tìm hiểu cấu tạo máy cắt cỏ để sử dụng an toàn và hiệu quả

Về giá thành

Giá máy cắt cỏ Oshima tùy thuộc vào loại động cơ, kiểu dáng, tính năng... của sản phẩm. Thông thường, giá máy cắt cỏ Oshima 2 thì dao động từ 2,1 - 4,1 triệu đồng, còn giá máy cắt cỏ Oshima 4 thì dao động khoảng 7,8 - 8,2 triệu đồng.

Xem thêm: Báo giá máy cắt cỏ mới nhất 2024

Về chính sách bảo hành

Hiện các model máy cắt cỏ của Oshima đều được bảo hành chính hãng 12 tháng. Nhờ đó, bạn có thể an tâm khi sử dụng sản phẩm.

Xem thêm: Hướng dẫn bảo quản máy cắt cỏ đúng cách, giúp máy luôn bền bỉ

Có nên mua máy cắt cỏ Oshima không?

Qua phần đánh giá trên, chắc hẳn bạn cũng đã có thể đưa ra quyết định có nên mua máy cắt cỏ Oshima không rồi phải không?

Nhìn chung, máy cắt cỏ Oshima sở hữu nhiều ưu điểm như:

  • Sử dụng động cơ bền bỉ, vận hành mạnh mẽ.
  • Công suất hoạt động lớn, lưỡi cắt sắc bén, có thể cắt được nhiều loại cỏ một cách nhanh chóng.
  • Khởi động dễ dàng.
  • Có khả năng tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả.
  • Các chi tiết được làm từ chất liệu cao cấp, đảm bảo độ bền đẹp sau thời gian dài sử dụng.
  • Thiết kế gọn gàng, trọng lượng nhẹ, kết hợp với việc sử dụng nhiên liệu là xăng, giúp bạn di chuyển dễ dàng.
  • Có nhiều mẫu máy cắt cỏ chạy xăng đa dạng, giá rẻ, đáp ứng nhu cầu sử dụng của đông đảo người dùng.

Tuy nhiên, máy cắt cỏ Oshima vẫn tồn tại một nhược điểm nhỏ đó là chưa có dòng máy cắt cỏ chạy pin và máy cắt cỏ chạy điện.

Vì vậy, nếu bạn cần mua một chiếc máy cắt cỏ giá rẻ, có khả năng cắt cỏ tốt, độ bền cao, tiết kiệm nhiên liệu và sử dụng xăng thì máy cắt cỏ Oshima sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Còn nếu bạn muốn mua máy cắt cỏ chạy pin hoặc chạy điện thì có thể tham khảo sản phẩm máy cắt cỏ của các thương hiệu khác như Makita, Black&Decker...

Xem thêm: Máy cắt cỏ pin Lithium là gì? Có nên mua không?

Mua máy cắt cỏ Oshima ở đâu?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều nơi bán máy cắt cỏ Oshima. Vì thế, không quá khó để bạn có thể sở hữu cho mình thiết bị này. Tuy nhiên, để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, bạn nên chọn đơn vị cung cấp uy tín.

META.vn hiện là một trong những website thương mại điện tử uy tín hàng đầu Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm máy nông nghiệp như máy cắt cỏ, dụng cụ làm vườn, máy phun thuốc sâu, máy xới đất, máy khoan đất... META.vn cam kết sản phẩm chính hãng 100%, chất lượng ổn định và bảo hành đầy đủ, giúp bạn an tâm trong quá trình sử dụng.

Ngoài ra, META còn liên tục có các chương trình ưu đãi mua sắm để giúp bạn sở hữu được sản phẩm yêu thích với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Đặc biệt, META cũng có chính sách giao hàng tận nơi nhanh chóng với đội ngũ tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp.

Vì thế, nếu bạn đang có nhu cầu mua máy cắt cỏ chính hãng Oshima thì hãy truy cập ngay website META.vn để đặt mua sản phẩm hoặc gọi tới hotline dưới đây để được hỗ trợ nhanh nhất. META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Trên đây, META.vn đã cùng bạn đánh giá máy cắt cỏ Oshima. Hy vọng qua phần chia sẻ này, bạn sẽ có thể dễ dàng đưa ra quyết định hơn khi có nhu cầu mua máy cắt cỏ Oshima. Đừng quên truy cập website META.vn để cập nhật những thông tin tư vấn về công cụ dụng cụ hữu ích bạn nhé!

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận