FIX trong máy lạnh, điều hòa là gì và cách sử dụng

👨 Phương Ngọc Nhất Hạnh
05/06/2023 722

FIX trong máy lạnh, điều hòa là gì và cách sử dụng thế nào? Nếu bạn đang có những thắc mắc này, hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

FIX trong máy lạnh, điều hòa là gì

FIX trong điều hòa, máy lạnh là gì?

FIX là một chế độ thường xuất hiện trên các dòng điều hòa, máy lạnh của Toshiba. Nhiều người nhầm lẫn nút FIX là nút test hay check lỗi trên điều hòa, thế nhưng trên máy lạnh Toshiba, nút FIX lại là nút dùng để di chuyển cánh đảo gió theo chiều lên xuống theo ý muốn của người dùng.

FIX trong điều hòa, máy lạnh là gì?

Xem thêm: Tổng hợp 15+ công nghệ hiện đại nhất trên điều hòa, máy lạnh Toshiba

Tác dụng của nút FIX trên remote máy lạnh

Như đã nói ở trên, nút FIX trên máy lạnh dùng để di chuyển, điều chỉnh cánh đảo gió theo chiều lên xuống. Khi sử dụng chế độ này, bạn sẽ hoàn toàn chủ động chỉnh cánh đảo gió theo ý muốn của bạn theo hướng lên trên hoặc xuống dưới.

Nếu cảm thấy đã đủ lạnh, và bạn không muốn cánh đảo gió hướng xuống vị trí bạn đang nằm/ngồi thì bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh cánh đảo gió lên trên nhằm tạo được cảm giác dễ chịu, thoải mái nhất. Còn khi bạn cảm thấy nóng, bạn có thể chỉnh cánh đảo gió xuống dưới, hướng đến vị trí của bạn để cảm nhận được hơi mát.

Tác dụng của nút FIX trên remote máy lạnh

Xem thêm: DISPLAY trong điều hòa, máy lạnh là gì và cách sử dụng

Cách sử dụng nút FIX trên điều hòa

Khi cánh đảo gió đang được đảo tự động, bạn chỉ cần nhấn nút SWING cho cửa gió đứng lại. Sau đó, bạn nhấn nút FIX liên tiếp, mỗi lần nhấn cửa gió sẽ di chuyển theo hướng lên xuống và khi điều chỉnh cửa gió phù hợp với mong muốn, bạn chỉ cần dừng lại là được.

Xem thêm: HEALTH trong điều hòa là gì và cách sử dụng hợp lý

Lưu ý khi sử dụng nút FIX trên điều hòa, máy lạnh

  • Không phải trên điều hòa, máy lạnh nào cũng có nút FIX. Thông thường nút FIX chỉ có trên điều hòa Toshiba.
  • Mỗi lần nhấn nút FIX, cửa gió sẽ chỉ di chuyển từng chút một, do đó để điều chỉnh cửa gió đúng hướng mong muốn thì bạn cần kiên nhẫn nhấn nút FIX liên tiếp nhé.
  • Không nên quá lạm dụng nút FIX.

Xem thêm: Điều hòa không mở cánh gió do đâu và cách sửa

Mong rằng những chia sẻ trên đây của chúng tôi đã giúp bạn biết FIX trong máy lạnh, điều hòa là gì và cách sử dụng chi tiết nhất. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Đừng quên thường xuyên truy cập chuyên mục  tư vấn máy lạnh của META để cập nhật nhiều thông tin hữu ích bạn nhé.

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận