Hướng dẫn sử dụng điều khiển quạt trần Panasonic đúng cách

👨 Trịnh Thanh Nhiên
07/07/2022 464

Những khách hàng khi mới sắm quạt trần Panasonic chắc hẳn sẽ không khỏi thắc mắc cách sử dụng điều khiển quạt trần như thế nào mới là đúng cách. Và các bạn đừng nên lo lắng quá nhiều bởi điều khiển quạt trần Panasonic tuy nhìn có vẻ nhiều tính năng hiện đại, mới mẻ nhưng thật sự rất dễ sử dụng. Để giúp khách hàng có thể dễ dàng khi dùng quạt trần Panasonic thì trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn sử dụng điều khiển quạt trần Panasonic.

Hướng dẫn sử dụng điều khiển quạt trần Panasonic đúng cách

Các chức năng trên bảng điều khiển quạt trần Panasonic

Trước khi đến với các bước hướng dẫn sử dụng điều khiển quạt trần Panasonic chi tiết, việc đầu tiên các bạn cần biết đó là hiểu rõ về các nút bấm cũng như tính năng được tính hợp trên bảng điều khiển.

  • Bật/ Tắt quạt trần: Nút vàng ON/OFF.
  • Điều chỉnh thời gian khi hẹn giờ tắt quạt: 3 nút 1, 3, 6h màu xám.
  • Hẹn giờ tắt quạt: Nút OFF TIMER.
  • Hủy tính năng hẹn giờ của quạt trần: Nút CANCEL.
  • Điều chỉnh tốc độ quạt kèm 3 nút phía dưới 1, 2, 3 là tốc độ gió của quạt: Nút SPEED.
  • Chế độ ngủ của quạt: Nút SLEEP MODE.

Điều khiển

Hướng dẫn sử dụng điều khiển quạt trần Panasonic

Dưới đây là cách sử dụng điều khiển quạt trần Panasonic, xin mời các bạn cùng theo dõi!

Cách bật/tắt, chọn mức gió quạt trần Panasonic

  • Để bật quạt thì bạn bấm 1 lần nút ON/OFF ở trên bảng điều khiển.
  • Để tắt quạt thì bạn ấn thêm 1 lần nữa nút vàng ON/OFF trên điều khiển.
  • Chọn mức gió của quạt trần: Bạn ấn lần lượt tốc độ gió 1 là thấp nhất, rồi đến mức 2 và tốc độ gió mạnh nhất là mức 3.

Làm sao để hẹn giờ tắt quạt Panasonic bằng điều khiển?

Cách sử dụng điều khiển quạt trần Panasonic để hẹn giờ tắt như thế nào thì bạn hãy ấn vào nút màu xám trên bảng điều khiển, để tiết kiệm điện năng và bảo đảm sức khỏe người dùng, chúng tôi khuyên bạn hãy chọn chế độ mức gió phù hợp và cài đặt bật quạt trong khoảng thời gian nhất định. Tùy thuộc vào điều kiện thời tiết bên ngoài ra sao thì bạn có thể hẹn giờ tắt chuẩn nhất bạn nhé!

Chế độ ngủ SLEEP MODE của quạt trần Panasonic là như thế nào?

Với chế độ ngủ SLEEP MODE, người dùng có thể tự điều chỉnh tính năng tắt quạt, tốc độ gió phù hợp với thời gian ngủ của bản thân nhằm mang tới lưu lượng gió phù hợp cho người dùng cảm giác thoải mái nhất có thể. Cụ thể: Lúc trước khi đi ngủ, bạn cài đặt tính năng SLEEP MODE ở bảng điều khiển, rồi bạn ấn vào nút tốc độ gió và hẹn giờ tắt khoảng 6 tiếng đồng hồ.

Nhờ vậy, mà trong khi ngủ, quạt trần sẽ tự động giảm tốc độ gió theo thời gian và giảm dần đến tốc độ gió thấp nhất cho tới khi quạt tự động tắt. Với tính năng này, bạn sẽ có cảm giác thoải mái, không hề bị mệt khi thức dậy bởi quạt trần đã tự động chỉnh cho chế độ gió thích hợp với không khí phòng và điều kiện thời tiết bên ngoài để bảo đảm an toàn nhất cho sức khỏe của bạn và các thành viên trong gia đình.

>>> Tham khảo thêm những bài viết sau:

Trên đây là những thông tin về hướng dẫn sử dụng điều khiển quạt trần Panasonic mà chúng mình muốn chia sẻ tới bạn. Mong rằng bài viết của chúng tôi là hữu ích. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi!

Nếu có nhu cầu đặt mua các quạt trần, bạn hãy truy cập website META.vn hoặc liên hệ trực tiếp đến hotline dưới đây để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng nhanh chóng. META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666
Chia sẻ bài viết
Tags: hướng dẫn sử dụng điều khiển quạt trần panasonic cách sử dụng điều khiển quạt trần panasonic cách sử dụng điều khiển quạt trần panasonic 5 cánh
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận