Trong quá trình sử dụng, máy giặt LG có thể gặp một số sự cố không mong muốn. Vì vậy, để đảm bảo quyền lợi của bản thân, bạn cần nắm được các vấn đề liên quan đến việc bảo hành máy giặt LG như máy giặt LG bảo hành bao lâu, cách kích hoạt bảo hành như thế nào, cách kiểm tra bảo hành ra sao, trung tâm bảo hành ở đâu, số tổng đài bảo hành là gì... Dưới đây, META sẽ giải đáp "tất tần tật" những vấn đề này cho bạn nhé!
Để được hỗ trợ nhanh nhất, bạn có thể liên hệ tới tổng đài bảo hành máy giặt LG. Vậy số điện thoại bảo hành máy giặt LG là số nào?
Ngoài ra, bạn còn có thể nhận được sự hỗ trợ tư vấn của LG qua các cách thức sau:
Nếu bạn không muốn hoặc không thể bảo hành máy giặt LG tại nhà thì có thể mang máy tới trung tâm bảo hành máy giặt ủy quyền của hãng. Dưới đây là danh sách đại chỉ bảo hành máy giặt LG, bạn hãy nhấn vào mũi tên để chọn tỉnh thành bạn đang sinh sống, địa chỉ bảo hành máy giặt LG gần nhất sẽ được hiển thị.
Máy giặt LG bảo hành bao lâu? Đây là câu hỏi mà khá nhiều khách hàng quan tâm. Theo chính sách bảo hành của hãng thì thời hạn bảo hành đối với máy giặt LG như sau:
Loại sản phẩm | Thời gian bảo hành |
Máy giặt mới |
|
Động cơ dẫn động trực tiếp của máy giặt |
|
Động cơ Inverter của máy giặt (áp dụng từ ngày 01/06/2017) |
|
Động cơ dẫn động trực tiếp Inverter của máy giặt công nghiệp |
|
Sản phẩm đổi mới |
|
Để tránh rủi ro cho khách hàng khi làm mất phiếu bảo hành, LG đã áp dụng hình thức bảo hành điện tử cho máy giặt. Với hình thức này, bạn có thể kích hoạt bảo hành máy giặt LG bằng cách: Kích hoạt trực tiếp trên website, gọi điện hoặc nhắn tin đến tổng đài.
Lưu ý: Trước khi nhắn tin hoặc gọi điện đến tổng đài, bạn cần nắm được thông tin về số IMEI (số Serial) và model của máy giặt. Vậy, số IMEI máy giặt LG ở đâu, cách check model sản phẩm như thế nào?
Sau khi đã nắm được model và số IMEI, bạn thực hiện kích hoạt bảo hành máy giặt LG bằng 1 trong các cách sau:
Bước 1: Bạn truy cập vào trang bảo hành của LG rồi tiến hành đăng ký sản phẩm bằng cách nhấp vào Tải lên hình ảnh hoặc Nhập thông tin theo cách thủ công.
Nếu đã đăng ký tài khoản trên website của LG, bạn chỉ cần đăng nhập theo đúng tài khoản và mật khẩu đã tạo trước đó. Còn nếu chưa có tài khoản, bạn có thể đăng nhập bằng tài khoản Google/Facebook/Apple/Amazon.
Còn nếu bạn không muốn đăng nhập bằng tài khoản Google/Facebook/Apple/Amazon, bạn có thể nhấn vào mục Đăng ký ngay và điền các thông tin liên quan để đăng ký tài khoản mới.
Khi đã đăng nhập tài khoản thành công, bạn chọn tiến hành nhập thông tin máy giặt LG bằng cách tải ảnh chụp tem có chứa số Serial sản phẩm lên hoặc nhập Model và số Serial của sản phẩm.
Bước 2: Khi đã nhập đầy đủ các thông tin mà hệ thông yêu cầu như: Số hóa đơn, nơi mua, ngày mua... bạn nhấn Đăng ký sản phẩm. Khi đó hệ thống sẽ kiểm tra và kích hoạt bảo hành cho sản phẩm máy giặt LG của bạn rồi thông báo cho bạn biết quá trình kích hoạt bảo hành thành công.
Một trong những cách kích hoạt bảo hành điện tử máy giặt LG đơn giản đó chính là liên hệ với tổng đài của hãng.
Bạn chỉ cần gọi đến số 1800.1503 (miễn phí), sau đó cung cấp thông tin họ tên, số điện thoại, địa chỉ, ngày mua sản phẩm, Serial và Model máy giặt LG cho tổng đài viên, ngay lập tức họ sẽ giúp bạn kích hoạt bảo hành.
Lưu ý: Giờ làm việc của tổng đài LG:
Cách kích hoạt bảo hành này cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp:
LGBH_seri sản phẩm rồi gửi 6060
Trong đó:
Để check bảo hành máy giặt LG, bạn có thể kiểm tra trực tiếp trên website, nhắn tin hoặc gọi điện đến tổng đài. Cách thực hiện cụ thể như sau:
Bạn có thể truy cập vào trang bảo hành máy giặt LG để kiểm tra bảo hành cho thiết bị. Sau đó, bạn hãy đăng nhập vào tài khoản của mình và click vào Sản phẩm của tôi. Lúc này hệ thống sẽ hiển thị ra các sản phẩm LG mà bạn đã kích hoạt bảo hành. Mỗi sản phẩm sẽ có thời gian bảo hành đi kèm.
Bạn chỉ cần gọi tới số hotline 1800.1503 rồi đọc số seri máy giặt LG cho tổng đài viên, họ sẽ báo lại cho bạn về tình trạng bảo hành, thời gian bảo hành của sản phẩm.
Bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp LGBH <Serial sản phẩm> rồi gửi tới số 6060. Ngay sau đó thông tin bảo hành của máy giặt LG sẽ được gửi về điện thoại của bạn.
Hiện nay, LG có các dịch vụ bảo hành máy giặt LG như sau:
Để nhận sự trợ giúp từ xa, bạn hãy gọi điện đến Trung tâm thông tin khách hàng (CIC) theo thông tin số điện thoại 1800.1503 (miễn phí cước gọi). Với khách hàng là người nước ngoài, khi cần hỗ trợ, bạn hãy liên hệ tới số điện thoại 0901 351 351 hoặc 0374 000 555 (nhánh 1 là tổng đài tiếng Hàn Quốc và nhánh 2 là tổng đài tiếng Anh).
Tại Trung tâm thông tin khách hàng, bạn sẽ được hỗ trợ giải đáp các nội dung liên quan đến:
Để yêu cầu và lên lịch hẹn dịch vụ bảo hành máy giặt LG tại nhà, bạn cần liên hệ Trung tâm thông tin khách hàng qua số điện thoại 1800.1503. Kỹ thuật viên được ủy quyền của LG sẽ liên lạc với bạn và tiến hành việc sửa chữa tại địa chỉ do bạn yêu cầu. Trong trường hợp khách hàng mang sản phẩm tới đại lý/cửa hàng thì đại lý/cửa hàng đó cần phải cung cấp thông tin của khách hàng một cách chính xác, đầy đủ.
Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành được áp dụng cho những sản phẩm máy giặt LG đã hết hạn bảo hành hoặc thuộc nhóm từ chối bảo hành mà hãng đưa ra. Khi sử dụng dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành, bạn cần phải chi trả toàn bộ các chi phí phát sinh liên quan đến việc sửa chữa ngoài bảo hành bao gồm cả phí kiểm tra và báo phí. LG có quyền từ chối yêu cầu sửa chữa đối với các sản phẩm không do LG Electronics phân phối tại thị trường Việt Nam vì lý do thiếu các linh kiện phù hợp hay các trở ngại khác về mặt kỹ thuật.
Để yêu cầu dịch vụ sửa chữa cho máy giặt LG, bạn thực hiện các bước như sau:
Bước 1: Truy cập vào trang yêu cầu sửa chữa trên website của LG.
Bước 2: Nhấn Đăng nhập.
Bước 3: Đăng nhập bằng tài khoản LG hoặc khoản Google/Facebook/Apple/Amazon. Nếu bạn chưa có tài khoản thì hãy nhấn vào mục ĐĂNG KÝ NGAY rồi điền các thông tin liên quan để đăng ký tài khoản mới.
Bước 4: Điền các thông tin trong phiếu yêu cầu sửa chữa như nhập mã model sản phẩm, số serial, ngày cài đặt/ngày mua... Sau đó nhấn Tiếp theo.
Bước 5: Nhập các vấn đề về sản phẩm và tải lên bằng chứng mua hàng.
Bước 6: Chọn loại sửa chữa. Bạn hãy lựa chọn ngày giờ có thể sửa chữa.
Bước 7: Điền thông tin liên lạc như họ tên, điện thoại, số di động, quốc gia... rồi nhấn Tiếp theo.
Bước 8: Yêu cầu đánh giá sửa chữa.
Để kiểm tra tình trạng sửa chữa của máy giặt LG, bạn hãy truy cập vào trang theo dõi sửa chữa trên website của hãng. Sau đó, bạn tiến hành nhập số phiếu yêu cầu/số Serial hoặc ESM để xem tình trạng sửa chữa cho sản phẩm máy giặt LG của mình.
LG sẽ không bảo hành máy giặt LG cho khách hàng nếu như vi phạm các điều kiện như sau:
Để thiết bị có thể hoạt động hiệu quả, êm ái, ổn định, bạn nên bảo dưỡng máy giặt LG định kỳ. Hiện LG hỗ trợ cung cấp dịch vụ bảo dưỡng máy giặt LG chính hãng. Nội dung bảo dưỡng bao gồm:
Bảng giá dịch vụ bảo dưỡng như sau:
Loại sản phẩm | Vệ sinh lồng giặt bằng hóa chất (đồng) | Vệ sinh tháo lồng (đồng) |
Máy giặt cửa trên (từ 12kg trở xuống) | - | 500.000 |
Máy giặt cửa trên (trên 12kg) | - | 600.000 |
Máy giặt cửa trước (từ 12kg trở xuống) | 400.000 | 700.000 |
Máy giặt cửa trước (trên 12kg) | 500.000 | 800.000 |
Máy giặt cao cấp (Twinwash, WashTower) | 650.000 | 1.700.000 |
Để đăng ký dịch vụ, bạn truy cập vào trang dịch vụ bảo dưỡng của hãng. Sau đó, bạn nhấn vào nút Đăng ký ngay ở cuối trang web, sau đó bắt đầu chat trực tiếp với nhân viên qua zalo để nhận được sự hỗ trợ.
Xem thêm: 22 Lỗi, mã lỗi máy giặt LG thường gặp
Như vậy qua những chia sẻ ở trên, bạn đã biết được các thông tin liên quan đến việc bảo hành máy giặt LG. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.
Đừng quên thường xuyên truy cập chuyên mục tư vấn máy giặt của META để cập nhật nhiều thông tin hữu ích bạn nhé. Hẹn gặp lại bạn trong những bài viết tiếp theo.
Nếu có nhu cầu mua máy giặt chính hãng, chất lượng, bạn hãy tham khảo và đặt hàng tại website siêu thị điện máy META.vn hoặc liên hệ với chúng tôi theo số hotline bên dưới để được hỗ trợ, tư vấn nhé. META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.