Bảo hành tủ lạnh Toshiba: Trung tâm, tổng đài, cách kiểm tra

👨 Phương Ngọc Nhất Hạnh
06/03/2024 703

Mời bạn theo dõi bài viết dưới đây của META để cùng tìm hiểu chi tiết những thông tin về việc bảo hành tủ lạnh Toshiba như: Trung tâm bảo hành tủ lạnh Toshiba, số điện thoại bảo hành tủ lạnh Toshiba, tủ lạnh Toshiba bảo hành mấy năm, cách kích hoạt, kiểm tra bảo hành tủ lạnh Toshiba...

Tủ lạnh Toshiba bảo hành mấy năm

1. Tủ lạnh Toshiba bảo hành mấy năm?

Theo điều khoản bảo hành của Toshiba, sản phẩm tủ lạnh hiệu Toshiba được bảo hành 24 tháng tính từ ngày mua trên hóa đơn tài chính và không vượt quá 33 tháng tính từ ngày sản phẩm được xuất kho.

Lưu ý: Người dùng cần thực hiện đăng ký bảo hành trong vòng 14 ngày kể từ ngày mua sản phẩm. Nếu không đăng ký bảo hành đúng thời gian quy định có thể ảnh hưởng tới quyền lợi bảo hành của người dùng sau này.

2. Cách kích hoạt bảo hành tủ lạnh Toshiba

Trước khi muốn kích hoạt bảo hành tủ lạnh Toshiba, bạn cần nắm được số máy, kiểu máy của sản phẩm. Thông thường kiểu và số tủ lạnh Toshiba sẽ được dán trên thân sản phẩm hoặc được in trên phiếu bảo hành. Bạn có thể kiểm tra phiếu bảo hành hoặc thân tủ lạnh để lấy các thông tin này nhé.

2.1. Cách kích hoạt bảo hành tủ lạnh Toshiba qua website

Bước 1: Bạn truy cập website bảo hành của hãng.

Bước 2: Sau đó, bạn điền các thông tin theo form mà hãng yêu cầu, các thông tin có dấu * là thông tin bắt buộc, cần điền chính xác.

Cách kích hoạt bảo trì tủ lạnh Toshiba qua website

Sau khi điền xong các thông tin, bạn tích chọn vào mục Tôi đã đọc và đồng ý với các điều khoản bảo hành rồi nhấn Đăng ký. Ngay lập tức hệ thống sẽ thực hiện kích hoạt bảo hành cho sản phẩm tủ lạnh của bạn.

2.2. Cách đăng ký bảo hành tủ lạnh Toshiba thông qua tổng đài

Ngoài đăng ký bảo hành qua website, bạn có thể liên hệ tới số tổng đài 1800.1529 (miễn phí cước gọi), sau đó cung cấp các thông tin cần thiết như họ tên, ngày mua hàng, model và số seri của tủ lạnh Toshiba, số điện thoại mua hàng... cho tổng đài viên để họ hỗ trợ kích hoạt bảo hành.

Lưu ý thời gian làm việc của tổng đài: Từ thứ 2 - thứ 6 (8:00 - 22:00), thứ 7 (8:00 - 17:00), nghỉ Chủ Nhật.

Số tổng đài bảo hành tủ lạnh Toshiba

3. Cách kiểm tra bảo hành tủ lạnh Toshiba

Trước khi muốn kiểm tra bảo hành tủ lạnh Toshiba còn thời hạn bao lâu, bạn cần nắm rõ loại máy, số máy của sản phẩm. Các thông số này thường được dán trên thân sản phẩm hoặc ở trong phiếu bảo hành bạn nhận được khi mua hàng. Hãy kiểm tra kỹ để lấy được các thông tin này bạn nhé.

Nếu muốn check thời gian bảo hành của tủ lạnh Toshiba còn bao lâu, bạn có thể thực hiện theo 2 cách như sau.

3.1. Cách kiểm tra bảo hành tủ lạnh Toshiba qua trang web

Bước 1: Bạn truy cập website bảo hành của hãng.

Bước 2: Bạn điền đầy đủ các thông tin gồm loại sản phẩm, loại máy, số máy rồi nhấn mục Tra cứu, ngay lập tức các thông tin bảo hành của sản phẩm sẽ được hiển thị đầy đủ.

Cách kiểm tra bảo hành tủ lạnh Toshiba qua trang web

3.2. Cách check bảo hành tủ lạnh Toshiba qua tổng đài

Bạn có thể liên hệ với tổng đài miễn phí 1800.1529 và cung cấp các thông tin cần thiết, sau đó tổng đài viên sẽ báo lại bạn thời gian bảo hành còn lại của sản phẩm.

Cách check bảo hành tủ lạnh Toshiba qua tổng đài

4. Tổng đài bảo hành tủ lạnh Toshiba

Bạn hãy liên hệ tới số điện thoại bảo hành tủ lạnh Toshiba 1800.1529 (miễn phí), sau đó nhấn phím số 1 để yêu cầu bảo hành, sửa chữa tủ lạnh Toshiba chính hãng. Thời gian tiếp nhận thông tin bảo hành là:

  • Thứ Hai đến thứ Sáu: 8:00 - 22:00.
  • Thứ Bảy: 8:00 - 16:00.
  • Nghỉ Chủ Nhật, ngày lễ.

5. Trung tâm bảo hành tủ lạnh Toshiba

Để giúp bạn giải quyết và xử lý kịp thời khi tủ lạnh Toshiba gặp sự cố, hãng đã thiết lập rất nhiều trung tâm bảo hành, sửa chữa tủ lạnh Toshiba trên toàn quốc. Dưới đây là danh sách trạm bảo hành tủ lạnh Toshiba hiện nay, bạn hãy ấn vào dấu mũi tên hướng xuống ở phần Toàn Quốc để chọn tỉnh thành nhé:

6. Chính sách bảo hành tủ lạnh Toshiba

Chính sách bảo hành tủ lạnh của Toshiba được quy định như sau:

6.1. Địa điểm bảo hành tủ lạnh Toshiba

Tủ lạnh Toshiba được bảo hành tại các trung tâm bảo hành được Toshiba Việt Nam ủy quyền, hoặc tại nhà theo yêu cầu của khách hàng có địa chỉ trong phạm vi 50km tính từ trung tâm của tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương.

6.2. Thời hạn bảo hành tủ lạnh Toshiba

Thời hạn bảo hành tủ lạnh Toshiba là 24 tháng kể từ ngày khách hàng mua hàng nhưng không vượt quá 33 tháng kể từ ngày Toshiba xuất kho.

6.3. Thời gian thực hiện việc bảo hành tủ lạnh Toshiba

Việc bảo hành, thay thế phụ tùng, linh kiện cho tủ lạnh Toshiba sẽ được thực hiện trong thời gian sớm nhất có thể. Thời gian thực hiện việc bảo hành này không tính vào thời hạn bảo hành nêu trên.

Chính sách bảo hành tủ lạnh Toshiba

Ngoài ra, tùy theo tình hình thực tế mà Toshiba có thể xem xét cung cấp sản phẩm, linh kiện, phụ kiện tương tự để bạn sử dụng tạm thời hoặc có hình thức giải quyết khác được bạn chấp nhận trong suốt thời gian thực hiện bảo hành.

6.4. Các hình thức và điều kiện bảo hành tủ lạnh Toshiba

Điều kiện để tủ lạnh Toshiba được bảo hành miễn phí trong các trường hợp sau:

  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm bị lỗi, hư hỏng lỗi linh kiện hoặc do lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất đã được hãng kết luận.
  • Số máy và tem niêm phong trên tủ lạnh phải còn nguyên vẹn, không bị rách, cạo sửa hoặc mất đi.
  • Trong trường hợp việc thực hiện bảo trì, bảo dưỡng khó tiếp cận thiết bị, bạn vui lòng thuê các dụng cụ an toàn và chịu các chi phí phát sinh để đảm bảo an toàn cho nhân viên kỹ thuật.

Ngoài ra, Toshiba áp dụng đổi mới tủ lạnh cho bạn trong các trường hợp sau:

  • Hết thời gian thực hiện việc bảo hành mà không sửa chữa được hoặc không khắc phục được lỗi của sản phẩm.
  • Đã thực hiện bảo hành nhiều lần trong thời hạn bảo hành mà vẫn không khắc phục được lỗi. Việc xác định số lần bảo hành đã thực hiện làm căn cứ đổi sản phẩm mới tương tự sẽ được các bên thỏa thuận tùy theo từng trường hợp cụ thể.

Lưu ý:

  • Sản phẩm đổi mới là sản phẩm cùng loại, có tính năng tương tự hoặc sản phẩm cùng loại nhưng có tính năng cao cấp hơn. Tùy tình hình thực tế mà Toshiba và bạn có thể thỏa thuận về giá trị còn lại của sản phẩm hư hỏng bị thay thế để làm căn cứ đổi mới sản phẩm. Đồng thời, các bên sẽ thống nhất số tiền chênh lệch giữa giá của sản phẩm mới thay thế và sản phẩm lỗi bị thay thế mà một bên cần thanh toán lại cho bên kia tại thời điểm đổi sản phẩm.
  • Tất cả các phụ tùng, linh kiện hoặc sản phẩm bị lỗi, hư hỏng hoặc khuyết tật bị thay thế theo điều khoản bảo hành này sẽ trở thành tài sản của Toshiba Việt Nam.

6.5. Các trường hợp không được bảo hành tủ lạnh Toshiba

Tủ lạnh Toshiba của bạn sẽ không được bảo hành hoặc bảo hành có trả phí trong các trường hợp sau:

  • Tủ lạnh đã hết thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm không được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm sử dụng cho mục đích kinh doanh hoặc quá định mức thiết kế của nhà sản xuất.
  • Vỏ tủ lạnh và các phụ kiện kèm theo của sản phẩm bảo hành không nằm trong danh mục được bảo hành miễn phí.
  • Tủ lạnh hư hỏng do sự tác động của các yếu tố bên ngoài như thiên tai, lũ lụt, sấm sét, hỏa hoạn, tai nạn, sử dụng sai hướng dẫn, nguồn điện không thích hợp, nứt bể hay va chạm do vận chuyển, bảo quản sản phẩm không tốt...
  • Sản phẩm có dấu hiệu sửa chữa trước ở những nơi không nằm trong hệ thống bảo hành do Toshiba Việt Nam ủy quyền.
  • Hư hỏng do quá trình lắp đặt và sử dụng không đúng tiêu chuẩn kỹ thuật, quy định an toàn của sản phẩm.

7. Cách tiếp nhận thông tin bảo hành tủ lạnh của Toshiba

Toshiba tiếp nhận thông tin bảo hành của khách hàng thông qua tổng đài CSKH 1800.1529 (miễn phí cước gọi).

Thời gian tiếp nhận từ: Thứ Hai đến thứ Sáu (8:00 - 22:00), thứ Bảy (8:00 - 16:00).

8. Cách cập nhật thông tin bảo hành tủ lạnh Toshiba

Bước 1: Người dùng truy cập phần cập nhật thông tin bảo hành trên website của hãng.

Bước 2: Điền đầy đủ các thông tin yêu cầu gồm loại sản phẩm, loại máy, số máy, số đăng ký bảo hành rồi nhấn Tiếp Tục để cập nhật thông tin.

Cách cập nhật thông tin bảo hành tủ lạnh Toshia

Lưu ý các thông tin có dấu * là thông tin bắt buộc, không được bỏ trống.

9. Cách gia hạn bảo hành tủ lạnh Toshiba

Trong trường hợp người dùng hàng muốn gia hạn thêm thời gian bảo hành thì có thể thực hiện theo các bước sau đây:

Bước 1: Người dùng truy cập phần gia hạn bảo hành trên website của hãng.

Bước 2: Sau đó hãy điền các thông tin như loại sản phẩm, loại máy, số máy. Lúc này bạn có thể nhấn vào nút Xem Bảng Giá để tham khảo giá gia hạn. Nếu cảm thấy mức giá phù hợp, bạn nhấn chọn Đăng Ký Mua để được gia hạn bảo hành nhé.

Cách gia hạn bảo hành tủ lạnh Toshiba

Xem thêm: 12 Mã lỗi và lỗi tủ lạnh Toshiba Inverter thường gặp nhất

Như vậy, META.vn đã chia sẻ tới bạn tất cả các thông tin liên quan đến việc bảo hành tủ lạnh Toshiba. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích với bạn. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết.

Đừng quên thường xuyên truy cập META.vn để tham khảo thêm nhiều thông tin tư vấn tủ lạnh hữu ích khác nhé. Hẹn gặp lại bạn trong các bài viết sau!

Nếu bạn muốn mua tủ lạnh chính hãng, giá tốt, đảm bảo chất lượng, hãy truy cập ngay website siêu thị điện máy META.vn để xem chi tiết thông tin và đặt hàng online, hoặc gọi tới số điện thoại dưới đây để được tư vấn, hỗ trợ nhanh nhất. META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận